190523 KDP

ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์  ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า กล่าวว่า KIDDEEPASS คือแพลทฟอร์มที่รวบรวมกิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัวไว้ในที่เดียว โดยคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่สามารถค้นหาและจองกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชัน “KIDDEEPASS” ได้อย่างสะดวกสบายในราคาสุดพิเศษ โดย KIDDEEPASS คือหนึ่งในผู้ประกอบการที่ได้รับการสนับสนุนการลงทุนจากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า ของเราผ่าน depa Digital Startup Fund

นางณกุล ยุคล ณ อยุธยา  ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง KIDDEEPASS กล่าวว่า KIDDEEPASS รวบรวมและนำเสนอกิจกรรมที่หลากหลายจากเหล่าพันธมิตร เพื่อให้เหมาะสมกับความสนใจ ทักษะ และพัฒนาการของเด็ก โดยกิจกรรมต่าง ๆ ที่ถูกคัดสรรไว้ใน KIDDEEPASS จะมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เด็กอายุ 0-10 ปี แต่ก็มีอีกหลากหลายกิจกรรมที่ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้ ไม่ว่าอายุเท่าไรก็ตาม

“นอกจากนี้ KIDDEEPASS ยังมีตัวช่วยในการค้นหากิจกรรมที่อยู่ใกล้ตัวคุณ ด้วยฟังก์ชั่น Activities Near You ซึ่งจะช่วยประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายให้กับคุณพ่อคุณแม่ และผู้ปกครอง” นางณกุล กล่าว

สำหรับกิจกรรมที่ KIDDEEPASS คัดสรรและรวบรวมไว้ แบ่งออกเป็น 10 หมวดกิจกรรม ประกอบด้วย หมวดร้องและเต้น (Dance & Music) หมวดการเรียนรู้ (Learning) หมวดทำอาหาร (Food & Cooking)หมวดพิพิธภัณฑ์ (Museum) หมวดกิจกรรมกลางแจ้ง (Farm & Other) หมวดกีฬา (Sport & Fitness) หมวดสวนสนุกในร่ม (Playspace) หมวดวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (Science & Tech) หมวดศิลปะและงานฝีมือ (Art & Craft) หมวดเตรียมความพร้อมสำหรับเด็กก่อนเข้าเรียน (Playgroup)

สำหรับเด็ก ๆ และผู้ปกครองท่านใด ที่กำลังมองหากิจกรรมดี ๆ ในช่วงวันหยุด และเสาร์-อาทิตย์ เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์เพื่อลูกน้อย ผ่อนคลายความเครียดจากการเรียน และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kiddeepass.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KIDDEEPASS ได้ทั้งในระบบ ANDRIOD และ iOS