190522 depa_web

Unity Technologies บริษัทชั้นนำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสามมิติจากประเทศสิงคโปร์ และ SPOTwerkz ร่วมจัดงาน “Developer Day: Bangkok 2019” บริเวณชั้น อาคารดีป้า ลาดพร้าว

โดยงาน “Developer Day: Bangkok 2019” เป็นการรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมจากประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกามาร่วมแบ่งปันแนวคิดให้กับนักพัฒนาที่สนใจ ไม่ว่าจะเป็น Andy Touch ที่มาบรรยายในหัวข้อ “Heretic Demo” และ “FPS Sample Walk Through”, Mike Geig บรรยายในหัวข้อ “Converting your game to DOTS”, Mark Schoennagel บรรยายในหัวข้อ “Real Time Ray Tracing”, Ashley Alicea บรรยายในหัวข้อ “HDRP Shader Graph” และ Ciro Continisio บรรยายในหัวข้อ “Timeline Improvement”

ที่ผ่านมา ดีป้าได้ร่วมมือกับ Unity Technologies ผ่านการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการผลักดันและสนับสนุน Digital Park Thailand และ IoT & Digital Innovation Institute โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ทางเทคนิค ภายใต้นโยบาย “ไทยแลนด์ 4.0” ซึ่งมีความสำคัญในการสนับสนุน และผลักดันการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ SMEs และอุตสาหกรรมการผลิต รวมถึงอุตสาหกรรมเชิงสร้างสรรค์ของประเทศไทยอีกด้วย