เงารับใช้ ตอนจบ 4/4
2017-01-13 11:32:00

จากจ้องหน้าเริ่มมีการกระทบกระทั่ง ทั้ง / แลกหมัดใส่กันไปมาจนโต๊ะล้อระเนระนาด พวกมันส่งเสียงร้องโวยวายลั่น ทั้งโอดโอยเจ็บที่ถูกชกและบอกว่าควบคุมตัวเองไม่ได้ ภายในห้องไม่มีใครสนใจจะห้ามปราม ได้แต่ถอยฉากออกมาดูการวิวาทวางมวยกันเองของ 2 เพื่อนซี้สุดแสบประจำห้อง บางคนก็ถ่ายคลิปไว้ส่งเสียงเชียร์ลั่นจนไม่ได้ยินว่าทั้งคู่มันพูดอะไร จวบจนฮาระลุกขึ้นคว้าเก้าอี้ด้วยตัวสั่นเทิ้มท่าทางแข็งขืนเหมือนต่อสู้กับอะไรสักอย่าง ผมเหลือบดูเงาของมันที่ทำท่านำมันไปสักวินาทีเดียวได้ เงากำลังควบคุมร่างกายพวกมัน ปีศาจเงากำลังล้างแค้นให้ผม

 

ฮาระฟาดเก้าอี้ลงไปยังหัวของอิชิอิเพื่อนรักเต็มแรง และระดมฟาดต่อไปไม่ยั้ง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของนักเรียนหญิงในห้องที่เริ่มไม่สนุกกับการตีกันครั้งนี้เสียแล้ว คนทั้งหมดวิ่งเข้ามาจับรั้งตัวฮาระไว้ได้ในที่สุด อิชิอิที่สะบักสะบอมอยู่กลางพื้นห้องจมกองเลือดแบบเละไม่มีดี มันนอนชักกระตุกเพราะหัวได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มีเพื่อนผู้หญิง 2-3 คนวิ่งไปดูเหมือนจะเข้าไปช่วย แล้วจู่ ๆ หนึ่งในนั้นก็บีบคออิชิอิ ส่วนอีกคนยกเก้าอี้ทุบตีมันซ้ำลงไป จนในที่สุดมันก็ขาดใจตาย นักเรียนหญิง 3 คนนั้นผวาขาสั่น กรีดร้องทั้งน้ำตาว่าไม่ได้ฆ่าอิชิอิ มีพลังบางอย่างบังคับพวกเธอ ฝ่ายฮาระ หลังหลุดจากการจับรวบตัวของทุกคนได้ มันมองร่างเพื่อนอย่างคุ้มคลั่งน้ำตานองหน้า ดวงตาสำนึกผิดไม่ทันคาดคิด จู่ ๆ ฮาระโผนกระโจนออกนอกหน้าต่างชั้นห้า ตกลงไปตายร่างแหลกที่พื้นซีเมนต์เบื้องล่าง คนทั้งชั้นเรียนเข่าทรุดกันเป็นแถว ๆ บ้างหวีดร้องโกลาหล บ้างยืนตัวสั่น

 

ผมมองดูเหตการณ์ทั้งหมดด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป การฟังเหตุการณ์จากปากคนอื่น แม้จะทำให้รู้สึกคลื่นไส้วิงเวียนแต่พอได้มาประสบเห็นเอง ต่อหน้าต่อตาเช่นนี้ มันทำเอาแทบล้มทั้งยืน คนที่ผมต้องการแก้แค้นมีเพียงไม่กี่คนแต่ทุกสิ่งที่เกิดมันกลับกลายเป็นความชิบหายแบบหมู่คณะ ตอนนี้ทุกคนกรีดร้องวิ่งหนีออกจากห้องกันหมด ผมเองก็ก้าวขาแทบไม่ออก พยายามวิ่งรั้งท้ายทุกคนออกมา มีเงาไล่ตามทำท่าทำทางเดียวกันกับผมไม่ผิดเพี้ยนก่อนมันจะพูดขึ้นว่า "ศัตรูของนายท่านหมดสิ้นแล้วหรือไม่" ผมเลยตอบกลับไปว่า "หมดแล้ว! ขอสั่งให้แกหยุดทำร้ายใครได้แล้ว พอเท่านี้!!!" ผมสั่งมันด้วยจิตของผมเอง แต่ตอนนี้เงาร่างของผมกลับหายไปไหนแล้วไม่รู้ได้ ปรากฎอีกครั้งก็ตรงด้านหน้าดักทางของผมเอาไว้ มันขยายตัวใหญ่ เหวี่ยงถังขยะมาใส่ผม ทั้งยังหัวเราะอยู่ในหัวของผม แผดเสียงแหลมกรีดแทงจนแทบทนไม่ไหว ผมหลบถังที่มันเหวี่ยงมาจนล้มไปนอนกลิ้งกับพื้น

 

"ไอ้มนุษย์หน้าโง่! คิดเหรอว่าคนอย่างแกจะมาควบคุมอะไรข้าได้ คาถาควบคุมข้ามันมีที่ไหนกันไอ้หน้าโง่!" มันกล่าวกับผมและกำลังเปลี่ยนเงาของผมให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดอะไรสักอย่างที่มีเขางอกออกมา เป็นไปไม่ได้ ก็บันทึก..บันทึกที่ข้าเป็นคนสั่งให้ทาสรับใช้เขียนมันขึ้นมาแล้วแอบซ่อนไว้ในวัด รอคนบาปหนา ความแค้นครอบงำจิตใจเช่นเจ้าได้มาพบเจอและปลดปล่อยข้าออกจากผนึก เจ้าโง่เอ๊ย! อย่างไรเสียก็ต้องขอบใจเจ้าจริง ๆ ที่ทำให้ข้าได้เล่นสนุกเช่นนี้ เจ้าเองก็คงสนุกเหมือนกันสินะกับการได้เจ้านายปีศาจหนึ่งวันและตอนนี้ข้าคงต้องขอทวงสิทธิ์ความเป็นนายคืนจากเจ้าเสียที จงกลายเป็นร่างให้ข้าได้สิงสู่และท่องโลกนี้ต่อไปเถิดเจ้ามนุษย์หน้าโง่!

 

 

จากนั้นเงาตรงหน้าก็พุ่งตรงเข้ามายังร่างของผม ผมไม่รู้อะไรต่อจากนี้อีกเลย รู้แต่เพียงว่า ไม่มีปีศาจตนใดที่จะใจดีมีเมตตาแก้แค้นให้กับคุณโดยไม่หวังผล ที่สำคัญค่าตอบแทนเหล่านั้นมันก็สูงค่าเท่ากับชีวิตของคุณนั้นเอง...ระวังไว้ให้ดี บางทีเงาของคุณเองอาจไม่ใช่ของคุณเองอีกต่อไป..ก็เป็นได้

 

ตอนที่ 1

ตอนที่ 2

 

 

Credit : บลัดดี้แมรี่ , maowdao , indepencil.com , petmaya.com , dek-d.com

by Admin Park


Admin :
view
:
3238

Post
:
2017-01-13 11:32:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น