เงารับใช้ ตอนที่ 2/4
2017-01-11 11:21:00

ยินดีขอรับนายท่านอิโต้ บัดนี้ข้าเป็นทาสรับใช้ของท่านแล้ว ประสงค์สิ่งใดโปรดกล่าว เสียงของเจ้าปีศาจดังเข้ามาในหัวของผมราวกับว่าผมกำลังคิดและได้ยินเสียงของตัวเอง ใช่ บันทึกกล่าวไว้ว่า หากทำตามวิธีดังกล่าวจะสามารถควบคุมปีศาจเงาและใช้ให้มันล้างแค้นศัตรูได้ทุกคน เป็นปีศาจที่รักษาสัจจะหากใครมีบุญคุณกับมัน ฉันต้องการให้แกแก้แค้นในฉัน ศัตรูของฉัน ทาคาราอิ ห้อง 2 ได้นี่มันแย่งยูมิคนรักของฉันไปมันเอาหัวใจของฉันไป คนที่ 2 อิชิอิ ห้องเดียวกับฉัน ไอ้หมอนี่มันชอบหาเรื่องแกล้งฉันเสมอ มันว่าฉันเป็นพวกเด็กเรียนน่าเบื่อซ่อซ่า ทำให้ทุกคนเห็นฉันเป็นตัวตลกแล้วก็รุมหัวเราะรุมแกล้งกันสนุกสนานกับ ฮาระ เพื่อนสนิทของมัน 2 คนนี่รวมหัวกันแกล้งฉันไม่เว้นแต่ละวัน ผมหยิบรูปถ่ายทาคาราอิ อิซิอิ และ ฮาระ จ่อยื่นไปตรงหน้าของเงาที่ทำท่านั่งอยู่บนก้อนหิน มันส่งเสียงหัวเราะก่อนตอนรับ "ได้ขอรับนายท่าน ข้าจะแก้แค้นให้นายท่านเอง"

 

จากนั้นเงาปีศาจจึงยึดตัวออกเพื่อเข้าใกล้เงาของสิ่งที่อยู่รอบ ๆ บริเวณนั้น มันเคลื่อนตัวจากเงาหนึ่งไปยังอีกเงาหนึ่งคล้ายคนเล่นเกมก้าวกระโดด ผมมองตามปีศาจตนนั้นไปจนลับตาก่อนพรูลมหายใจออกมาอย่างโล่งอก บอกตามตรงว่ารู้สึกอึดอัดอยู่มากตอนที่ถูกเงาตัวเองจ้องมองกันอย่างไม่เป็นมิตร ขนทั้งตัวลุกพรึบ ผมพยายามข่มฟันไม่ให้มันสั่นจนกระทบกันยามพูดตะคอกให้มันยำเกรง กลัวว่ามันจะหันมาทำร้ายผม กลัวว่าคาถาที่ท่องออกไปนั้นจะไม่สามารถควบคุมปีศาจชั่วร้ายตนนี้เอาไว้ได้ แต่สุดท้ายมันก็แค่ความกลัวไปเอง การเป็นเจ้านายของปีศาจไม่ได้ยากอย่างที่คิด ง่ายยังกะฝันไปด้วยซ้ำ

 

ผมเป็นเด็กที่มีผลการเรียนอยู่ในระดับปานกลาง หน้าตาไม่ได้ดีหรือแย่ไปกว่าคนอื่น แต่ก็ยังถูกจองเวรจองกรรมจากพวกนักเรียนด้วยกันอยู่ดี อาจเพราะความที่ผมเผลอส่งจดหมายรักให้นักเรียนหญิงในชั้นเดียวกัน เธอชื่อ ยูมิ เธอเป็นเหมือนนางฟ้าของทุกคนด้วยเพราะเธอแสนดีมีน้ำใจ กับผม..เธอก็เป็นกันเองและคอยช่วยเหลือผมเสมอ ทำให้ผมคิดว่าเราใจตรงกัน แต่ผลสุดท้ายจดหมายรักที่ผมส่งให้เธอกลับถูกเอาไปติดประจานไว้กับบอร์ดกระจายข่าวของโรงเรียน โดยทาคาราอิที่บอกว่าเป็นแฟนของเธอ มันทำให้ผมกลายเป็นตัวตลกของใคร ๆ ตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นมาผมทำได้เพียงอยู่เงียบ ๆ ทำทีเฉยชาปล่อยให้ทุกคนหัวเราะเยาะและแกล้งไปโดยไม่ตอบโต้ ผมกลับมาบ้านสาปแช่งพวกมันทุกคนไม่เว้นแต่ละวัน ขอให้มันประสบพบหายนะกันให้หมด ขอให้พวกมันตาย ๆ กันไปให้หมด แล้วผมก็ได้พบสมุดบันทึกที่ทำให้ความหวังของผมเป็นจริง พวกมันทุกคนที่ดูแคลนผมจะต้องตาย! มันจะต้องตาย! ตาย!! ตาย!!!

 

รู้เรื่องทาคาราอิห้อง 2 หรือยัง น่ากลัวเนอะ ยูมิร้องไห้แทบขาดใจเลยตอนได้ยินข่าว เมื่อผมมาถึงโรงเรียนในเช้าวันรุ่งขึ้นพร้อมกับ เงา เพื่อนคนใหม่ของผม ข่าวแรกที่ได้ยินจากกลุ่มนักเรียนด้วยกันพร้อมสีหน้าอันสลดหดหู่ของแต่ละคนก็ทำให้ผมกระหยิ่มในใจ เหลือบมองดู เงา ของตนที่พื้น ก่อนวางมาดผู้ไม่รู้อะไรเก็บกระเป๋านักเรียนเข้าโต๊ะ และเดินไปรวมกลุ่มกับทุกคน ทาคาราอิเป็นอะไรไปงั้นเหรอ? ผมเอ่ยถาม แสร้งทำเป็นประหลาดใจ เมื่อคืนทาคาราอิเสียแล้วน่ะสิ คนในบ้านช็อกกันจนพูดอะไรไม่ออก แม่ของทาคาราอิเข้าโรงพยาบาลจนป่านนี้ยังไม่ได้สติเลย

 

ตอนที่ 1

ตอนที่ 3

ตอนที่ 4

 

Credit : บลัดดี้แมรี่ , maowdao , oknation.nationtv.tv , isanook.com

by Admin Park


Admin :
view
:
4527

Post
:
2017-01-11 11:21:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น