170306 photo_1

กลุ่มบริษัทเมอร์คคอร์ป จำกัด จับมือกับกลุ่ม Hatten Group บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ เจ้าของห้างดังในเมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย เปิดโอกาสชวนผู้ประกอบการไทยนำสินค้าเข้าห้างในเครือ Hatten Group เผยเตรียมเปิดห้างใหม่ The Elements Mall รองรับในเดือนมิถุนายนนี้ มุ่งเป้ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในเมืองมะละกาทั้งจากประเทศมาเลเซีย และสิงค์โปร์ที่มีจำนวนมากกว่า 15 ล้านคนต่อปี โดยกลุ่มนี้มีความชื่นชอบและต้องการสินค้าไทย จึงสบโอกาสในการส่งเสริมผู้ประกอบการไทย ล่าสุดจัดงานสัมมนา “เปิดทางด่วน ชวนเป็นเศรษฐี มาเลย์” งานเดียวผู้ประกอบการณ์สามารถได้ทั้งความรู้ และนำสินค้าของตนเองขึ้นห้างในต่างประเทศได้ทันที พร้อมเชิญกูรู ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ทรงคุณวุฒิมากความสามารถมาช่วยแชร์ประสบการณ์และความรู้ภายในงาน

​           170306 photo_2

ดร.ภาณุ บุญสมบัติ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เมอร์คคอร์ป จำกัด ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการตลาดโครงการอสังหาริมทรัพย์ในระดับนานาชาติ เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้จัดงานสัมมนา “เปิดทางด่วน ชวนเป็นเศรษฐี มาเลย์” ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่สนใจนำสินค้าของตนไปเปิดตลาดที่ประเทศมาเลเซีย โดยภายในงานจะมีทั้งองค์ความรู้ทางด้านการทำธุรกิจ การขยายธุรกิจ จากเหล่าวิทยากรภายในงาน อาทิ คุณวรกร ชำนาญไพศาล ผู้จัดการสมาคมการค้าปลีก และเอสเอ็มอีทุนไทย และผู้ที่มาร่วมในงานสัมมนา ยังมีโอกาสในการนำสินค้าของตนขึ้นห้างในประเทศมาเลเซียได้ทันที โดยร่วมมือกับทาง Hatten Group ซึ่งเป็นเจ้าของห้างที่ใหญ่ที่สุดในเมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย โดยล่าสุดทาง Hatten Group เตรียมเปิดห้างใหม่ชื่อ The Elements Mall รองรับในเดือนพฤษภาคมนี้

ทั้งนี้จากการที่ทาง เมอร์คคอร์ป ได้เป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาโครงการ The Elements Mall ซึ่งเป็นเฟส 1 ในโครงการพัฒนาย่านการค้าขนาดยักษ์ The Hatten City ของ Hatten Group ทำให้ กลุ่มบริษัท เมอร์คคอร์ป จำกัด ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ The Elements Mall ซึ่งถือเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมืองมะละกา และจะเป็น Landmark ใหม่ของเมืองมรดกโลกที่รับรองโดย UNESCO

โดยการออกแบบให้ตัวห้างสรรพสินค้าขนานไปกับฝั่งทะเลของช่องแคบมะละกา The Elements Mall จะเป็นสถานที่ช็อปปิ้ง สถานที่รับประทานอาหาร รวมถึงพักผ่อนหย่อนใจที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้ให้ได้รับความพึงพอใจอย่างที่สุด นอกจากนี้ The Elements Mall ยังมีความแตกต่างจากห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ที่มีในเมืองมะละกา นั่นคือมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายในตลาดระดับกลางถึงระดับบน ลูกค้าจะได้พบกับสินค้าที่หลากหลายทั้ง ซุปเปอร์มาร์เก็ต แฟชั่นที่ทันสมัย ร้านอาหารและเครื่องดื่มจากนานาประเทศ และ สิ่งบันเทิงต่างๆมากมาย ลูกค้าจะได้ช็อปปิ้งอย่างมีสไตล์กับการเลือกสินค้าคุณภาพ หรูหรามีระดับจากแบรนด์เนมทั่วทุกทุมโลก

นายวรกร ชำนาญไพศาล ผู้จัดการสมาคมการค้าปลีก และเอสเอ็มอีทุนไทย เปิดเผยว่า “สำหรับงานสัมมนาในครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการไทย ที่จะมีโอกาสนำสินค้าไทยไปเปิดตลาดหรือขยายธุรกิจสู่ประเทศมาเลเซีย ทั้งนี้ทางสมาคมฯมีส่วนร่วมโดยการรวบรวมผู้ประกอบการมากกว่า 2,000 ราย เป็นการเปิดตลาดในประเทศมาเลเซีย นอกจากนี้สมาคมฯยังช่วยผู้ประกอบกิจการในการจัดทำพื้นที่ส่งเสริมสินค้าไทย เพื่อจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและจัดหาผู้ร่วมทุนในบางรายอีกด้วย”

170306 photo_3

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจในงานสัมมนา “เปิดทางด่วน ชวนเป็นเศรษฐี มาเลย์” นี้ ห้ามพลาดเพราะงานที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 นี้ มีเพียงสองรอบ โดยจัดที่ ห้อง Ballroom 1 โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ (ปากซอยสุขุมวิท 27) สามารถลงทะเบียนสัมมนา พร้อมสำรองที่นั่งได้ที่ https://goo.gl/forms/QsLWmeBpDp4wwMA73

Line ID http://line.me/ti/p/gxiPu8QsQ2