logo-New

แลนดี้ โฮม ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน  เปิดตัวหนัง VDO Presentation ใหม่  ผ่านแนวคิด Customization For Life ที่เน้นสื่อสารไปยังผู้บริโภค รับรู้ถึงความแตกต่างของบริษัทฯ ที่ไม่ใช่แค่การสร้างบ้าน  แต่คือการสร้างจุดเริ่มต้นของความสุข ของคำว่าครอบครัว

นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม  (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า  แลนดี้ โฮม  ยังคงเดินหน้าวางแผนกลยุทธ์ทางการสื่อสารการตลาด  ควบคู่การสร้าง Branding อันส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการบริการที่สมบูรณ์แบบ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการพัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งาน และรูปแบบของเว็บไซต์ใหม่เกือบทั้งหมดไปแล้ว  ล่าสุดทาง แลนดี้ โฮม ได้ทำการเปิดตัวหนัง VDO Presentation ใหม่  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน ผ่านแนวคิด Customization For Life ที่เน้นสื่อสารไปยังผู้บริโภค ให้รับรู้ถึงความแตกต่างของบริษัทฯ ที่ไม่ใช่แค่การสร้างบ้าน  แต่มีมาตรฐานการบริการที่ครบวงจร  และมีนวัตกรรมด้านการก่อสร้าง ที่เหนือบริษัทรับสร้างบ้านอื่นๆ

Story_01

“โดยเนื้อหาในหนัง VDO Presentation ตัวใหม่นี้ ได้ถ่ายทอดผ่านการเล่าถึงภาพครอบครัวหนึ่ง  มีคุณพ่อ, คุณแม่, คุณยาย, ลูกชาย และลูกสาวในวัยเด็ก  ที่กำลังก้าวเดินเข้าสู่โชว์รูมของ แลนดี้ โฮม ซึ่งจะเล่าถึงอดีตของ พ่อกับแม่ ที่กำลังมองหาบริษัทรับสร้างบ้าน  ที่จะมาตอบโจทย์สร้างบ้านในฝัน  หลังจากการเก็บออมเงินมาซักระยะ โดยบรรยากาศภายในโชว์รูม จะสื่อสารให้เห็นถึงการใส่ใจลูกค้า ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา  ด้วยการต้อนรับด้วยรอยยิ้ม และการดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอนบนพื้นฐานสำคัญคือความใส่ใจในทุกรายละเอียด  ตั้งแต่การพาลูกค้าเข้ามาเพื่อชมตัวอย่างบ้าน  ลูกค้าได้เห็นบ้านแบบต่างๆ การให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ  และสื่อสารให้เห็นกระบวนการทำการของทีมงานหลังจากได้รับโจทย์จากทางลูกค้า  ตั้งแต่ภาพของทีมสถาปนิกออกแบบ ที่ทุ่มเทศึกษาแบบบ้าน  ค้นคว้าเพื่อหาแบบบ้านที่ดีที่สุด พร้อมโชว์การใช้โปรแกรมการออกแบบ และปรับแบบ 3D Design ที่จะทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพบ้านในฝันก่อนสร้างจริง  จนไปถึงขั้นตอนของการก่อสร้างบ้านจริง  รวมถึงการสอดแทรกในเรื่องของนวัตกรรมของทาง แลนดี้ โฮม อาทิ Nova System นวัตกรรมโครงสร้างกึ่งสำเร็จรูป , CP Design นวัตกรรมการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อป้องกันแมลงสาบ , Elder Care Bathroom นวัตกรรมการใช้งานห้องน้ำเพื่อความปลอดภัยของผู้สูงอายุ  และยังเล่าให้เห็นถึงขึ้นตอนที่ลูกค้ายังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวงานก่อสร้างอย่างใกล้ชิด  ผ่านระบบ Line Application  และระบบติดตามผลงานการก่อสร้าง Online ผ่านระบบ Login สมาชิก Landy Family  พร้อมบริการเสริม Landy Delivery  เพียงกรอกข้อมูลการติดต่อกลับ ทางพนักงานพร้อมที่จะไปให้คำปรึกษาแก่คุณถึงบ้านทันที” นางสาวภัทรา กล่าว

พร้อมพบกับ หนัง VDO Presentation ตัวใหม่ ของ แลนดี้ โฮม ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมทุกสาขา หรือรับชมได้ที่  www.landyhome.co.th  สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า  โทร.081-358-4242