แลนดี้ โฮม  ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของประเทศไทย  มั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน 200 ล้านบาท  เดินหน้าก้าวสู้การเป็นผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านเพื่อการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง  ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ภายใต้แนวคิด Customization For Life “บริษัทรับสร้างบ้าน เพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริง” ตอบสนองลูกค้าในยุค Digital เผยพัฒนาระบบเว็บไซต์ออกแบบด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรองรับทุกหน้าจอการแสดงผลบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือมือถือสมาร์ทโฟนในแบบ Responsive Design พร้อมรองรับการทำงานทั้งระบบ Apple iOS  และ Android คาดดึงจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์เพิ่มเป็น 30,000 คนต่อเดือนภายในสิ้นปีนี้

160929 LandyHome

นางสาวภัทรา  มณีรัตนะพร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม  (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดเผยว่า จากพฤติกรรมของผู้ซื้อที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ที่นิยมใช้เทคโนโลยีและสื่อออนไลน์ ในการค้นหาข้อมูลมากขึ้น โดยเฉพาะเว็บไซต์เนื่องจากสะดวก รวดเร็ว และง่ายต่อการเข้าถึง บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้พัฒนาฟังก์ชั่นการใช้งาน รวมถึงรูปแบบของเว็บไซต์ใหม่ ผ่านแนวคิด Customization for Life “บริษัทรับสร้างบ้าน เพื่อการอยู่อาศัยที่แท้จริง” โดยโฉมหน้าตาของเว็บไซต์ได้ปรับให้มีความสวยงามทันสมัยตอบสนองทุก Lifestyle ที่แตกต่าง และรองรับการทำงานบนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ Apple iOsและ Android อีกด้วย

“จากพฤติกรรมของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน ที่มีการใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้น และนิยมหาข่าวสาร ข้อมูลต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ เนื่องจากมีความสะดวก และรวดเร็ว ทาง บริษัทฯ จึงทำการปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่เพื่อรอบรับกับความต้องการของลูกค้าในยุค Digital ทั้งในเรื่องของหน้าตาของเว็บไซต์ที่มีความสวยงานทันสมัย และความสะดวกต่อการเข้าใช้งาน ไม่ว่าจะผ่านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือมือถือสมาร์ทโฟนเป็นต้น โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ได้ 30,000 คนต่อเดือน หรือเพิ่มขึ้น 50% ภายในสิ้นปี 2559 นี้ จากปัจจุบันที่มีสถิติผู้เข้าชมประมาณ 15,000 ต่อเดือน” นางสาวภัทรา กล่าว

นอกจากการพัฒนาระบบเว็บไซต์ ให้สามารถรองรับการทำงานทั้งระบบ Apple iOsและ Android แล้ว บริษัทฯ ยังทำการพัฒนาออกแบบด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดให้สามารถรองรับได้ในทุกหน้าจอการแสดงผล คือสามารถรองรับการทำงานไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หรือมือถือสมาร์ทโฟนในแบบ Responsive Design พร้อมยังUpdate แบบบ้าน Series ใหม่ก่อนใคร ด้วยเมนูการค้นหาแบบบ้านที่ใช่ ตอบสนองได้ในทุกความต้องการ รวมถึงโมเดลบ้านแบบ 360 องศา เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นในทุกมุมมองงานดีไซน์แบบบ้าน เสมือนจริง

ลูกค้ายังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวงานก่อสร้างอย่างใกล้ชิด ผ่านระบบ Log in สมาชิก Landy Family และยังอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้แก่ลูกค้าในการติดต่อสอบถามข้อมูลผ่านระบบ Online แบบ Real-time พร้อมบริการเสริม Landy Delivery เพียงกรอกข้อมูลการติดต่อกลับ ทางพนักงานพร้อมที่จะไปให้คำปรึกษาแก่คุณถึงบ้านทันที และยังสร้างสรรค์ความเป็น Lifestyle ที่แตกต่าง ผ่าน Content คุณภาพ สร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

พร้อมพบกับเว็บไซต์โฉมใหม่ของ แลนดี้โฮม ได้แล้ววันนี้ที่ www.landyhome.co.th หรือสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า  โทร. 081-358-4242