ข่าวโอตาคุ 14 (7)

เว็บไซต์เมทัลบริดจ์ เติบโตอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดดึงผู้เข้าชมเว็บไซต์ทะลุกว่า 2.3 ล้านครั้งต่อเดือน พร้อมขึ้นอันดับ 1 เว็บโหวต ใน Section เกม โดยการจัดอันดับจาก Truehits Members Score Rating ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดยล่าสุดทางทีมงานได้ทำการปรับโฉมคลิปสาระบันเทิงเพื่อความสนุกสนานผ่าน รายการ “โอตาคุแลนด์ EP#14” หวังดึงกลุ่มแฟนพันธุ์แท้ผู้ชื่นชอบเกม การ์ตูน ของเล่น ภาพยนตร์ และซูเปอร์ฮีโร่ ให้ได้รับความสนุก ความบันเทิง และสาระที่เพิ่มขึ้นอย่างเต็มอิ่มจุใจ!!

นายจารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอ็มแอล คลิ๊ก จำกัด ในฐานะเว็บมาสเตอร์ผู้พัฒนาเว็บไซต์เมทัลบริดจ์ดอทคอม (www.metalbridges.com) ผู้นำอันดับ 1 ด้านเว็บท่าเกม ที่มีการรีวิว พรีวิว เกม การ์ตูน ของเล่น ภาพยนตร์ วาไรตี้ เพื่อความบันเทิง (ซึ่งได้รับการจัดอันดับโดย www.truehits.net  มาอย่างต่อเนื่องกว่า 16 เดือน) กล่าวว่า ล่าสุดปรากฏว่ามีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้าถึงกว่า เท่าตัว หรือมากกว่า 2.3  ล้านครั้ง (จากการเก็บข้อมูลโดย Google Analytics)  รวมถึงมีอัตราการเข้าชมเว็บไซต์ (UIP) สูงถึงเกือบ 9 แสนราย (จากการเก็บข้อมูลโดย Truehits.net)  อันสืบเนื่องมาจากปรากฏการณ์สุดร้อนแรงของเกมยอดฮิต “โปเกมอน โก” Pokémon Go และภาพยนตร์เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ตลอดจนทางเว็บไซต์ได้มีการพัฒนารูปแบบการนำเสนอข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับเกม การ์ตูน ของเล่น ของสะสม รวมถึงภาพยนตร์ที่น่าสนใจมานำเสนออย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

“ปัจจัยที่ทำให้เว็บไซต์เมทัลบริดจ์ได้รับความนิยมสูงขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเราได้เตรียม Content  แบบอัดแน่นเกี่ยวกับเรื่องราวของ Pokémon Go ตั้งแต่ที่มาที่ไป รายละเอียดของตัวละคร และวิธีการเล่น จนถึงเทคนิคการหาและจับตัวโปเกม่อนในลักษณะต่างๆ ทำให้เรื่องราวของโปเกม่อนโก ของเว็บเมทัลบริดจ์ติดอันดับต้นๆ ของ SEO อย่างรวดเร็ว และเมื่อมีการเปิดตัวเกมโปเกม่อน โก อย่างเป็นทางการ ส่งผลให้มีผู้สนใจติดตามข้อมูลดังกล่าวเข้ามาอ่านข้อมูลบนเว็บจำนวนเกือบล้านคน รวมถึงการเตรียมเนื้อหาและรีวิวเกี่ยวกับภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ ในเข้าโรงในช่วงนี้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ยอดรวมการใช้บริการของเว็บพุ่งสูงกว่าเท่าตัว” นายจารุสิทธิ์ กล่าว

นอกจากนี้ ทางเว็บไซต์  www.metalbridges.com ได้นำเสนอเนื้อหาสาระเพิ่มเติมทั้งในส่วนของ ภาพยนตร์ และเรื่องราวของเหล่าฮีโร่  ที่รวมถึงความสนุกสนานบันเทิงผ่านคลิปรายการ  “โอตาคุแลนด์ OTAKU LAND Ep#14”  เพื่อสนองตอบความต้องการของสมาชิกและผู้สนใจให้เกิดความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น  โดยเนื้อหาช่วงแรก ของ Ep#14 เหล่าพิธีกรรายการโอตาคุแลนด์ ทั้ง 3  ได้แก่ “แอดมิน Ak47” , “แอดมิน Blacksmith” “เว็บมาสเตอร์ และ “คานะจัง”  ร่วมทำการแข่งขันเกมต่อสู้สุดฮิตที่มีชื่อว่า The King of Fighter XIV” ซึ่งเป็นเกมต่อสู้ระดับตำนาน หลังจากที่ได้ห่างหายจากวงการเกมมานับสิบปี เพื่อให้ผู้ชมได้พบกับการรีวิวการต่อสู้สุดมันส์ของเหล่านักสู้ในตามนานของเกมส์

ข่าวโอตาคุ 14 (2)

ตามติดมาด้วย ช่วงที่สอง ที่ชื่อว่าช่วง “Otaku News“ ที่เป็นช่วงของการรวบรวมข่าวเด่น ที่เกี่ยวข้องกับเกม การ์ตูน ของเล่น มาทำการนำเสนอ โดยใน Ep#14 นี้จะนำเสนอข่าวเกมที่รวมเหล่าตัวการ์ตูนฮีโร่จากมาร์เวลคอมมิคมาต่อสู้กันบนสังเวียนออนไลน์ ในเกม Marvel End Time Arena” ต่อด้วยการแนะนำเรื่องราวของ “ไอ้มดแดงคนใหม่” ที่มีชื่อว่า “คาเมนไรเดอร์ เอ็ก-เซด”  พร้อมด้วยข่าวสารการประกวดโมเดลกันดั้มที่เป็นอีเว้นท์ใหญ่ที่สุดของปี กับ “กันพลาบิลด์เดอร์ เวิร์ลคัพ 2016” (GWBC 2016)

ข่าวโอตาคุ 14 (6)

ข่าวโอตาคุ 14 (1)

พร้อมทั้ง ปิดท้ายรายการด้วยการสัมภาษณ์คนดังกับช่วงที่สาม ที่ชื่อว่า Otaku Star” โดยในเทปนี้ทางรายการเชิญทุกท่านพบกับ “คุณวีระพันธ์ สืบยุบล” แชมป์การ์ดเกมยู กิ โอ การ์ดเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล  และ เจ้าของร้านการ์ดเกม “คุณธีรพัฒน์ อัครวัชรเสถียร” ผู้มีส่วนสำคัญในการจัดแข่งขันการ์ดเกม “ยู กิ โอ ที่ได้ทำหน้าที่ตัวแทนของประเทศไทยเพื่อไปสร้างชื่อเสียงในระดับโลกมาแล้ว

ข่าวโอตาคุ 14 (4)

ข่าวโอตาคุ 14 (5)

ติดตามข่าวสารและรับชมรายการต่างๆ ของทางเว็บไซต์  www.Metalbridges.com และรายการ Otaku Land ได้ที่ www.metalbridges.com หรือสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ เว็บมาสเตอร์ บริษัท เอสเอ็มแอล คลิ๊ก จำกัด โทร 086-828-3369