แนะนำ 5 ลำโพงบลูทูธน่าใช้
2017-06-29 12:34:00

แนะนำ 5 ลำโพงบลูทูธน่าใช้

 

สำหรับเพื่อน ๆ ท่านใดที่รักในการฟังเพลงแบบ Outdoor หรือ ตามสถานที่ต่าง ๆ วันนี้ แอดมิน มีลำโพง Bluetooth 5 รุ่น 5 แบบ 5 สไตล์ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน เพื่อเพิ่มการตัดสินใจในการเลือกลำโพง Bluetooth ที่เหมาะกับคุณ ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั่น เรามาดูกันเลย

 

Homtime C12 Pro

ลำโพงตั้งหัวเตียง รูปทรงสี่เหลี่ยมสวยกระทัดรัดกำลังดี เหมาะสำหรับตั้งปลุกในห้องนอนได้อย่างลงตัว มาพร้อมขนาดหน้าจอ LCD 4" นิ้ว มีเสียงตั้งปลุกให้เลือกหลากหลาย บอกอุณหภูมิของห้องได้ ส่วนการตั้งเวลา สังเกตที่ปุ่มวงกลมสีขาวอันใหญ่ ที่อยู่ด้านบนของตัวเครื่อง ซึ่งปุ่มนี้สามารถกดและหมุนได้ โดยหมุนตั้งเปลี่ยนเวลาได้ทันที รวดเร็ว และง่ายดาย ที่สำคัญเป็นปุ่มรับสายโทรศัพท์ด้วย ส่วนปุ่มสีเงินด้านข้างอันเล็กมีไว้สำหรับกดการตั้งปลุก และปุ่ม 2 อันไว้สำหรับหมุนปรับลดระดับเสียงหาคลื่นวิทยุนั่นเอง

 

Elephant Amazing Sound 1 (SP-011)

ขับเคลื่อนพลังเสียงด้วย Amazing Sound 1 ลำโพงสเตอริโอที่ให้คุณภาพเสียงใส เบส ฟังสบายเกินราคาด้วยเบสคู่ ทำให้ได้เสียงมีมิติ ใช้พลังงานจากหัวต่อ USB5V พกพาสะดวก มีน้ำเบาอีกตังหาก

 

ADVERTISING

 

MiFa M1 Pocket MAX Boom

ลำโพงบลูทูธ MiFa M1 ลำโพงบลูทูธไซส์มินิ แต่คุณภาพเสียงดีเยี่ยม ตัวล่าสุดขาก MiFa มีขนาดเล็กกระทัดรัดพกพาได้ง่าย ติดตัวไปไหนมาไหนได้อย่างสบายแต่ที่สำคัญก็คือ คุณภาพเสียงของ MiFa M1 ต้องถือว่าดีมาก ๆ เสียงนุ่มไพเราะ มิติเบสทำออกมาได้ดีมาก เมื่อเทียบกับขนาดของตัวลำโพงแล้ว โดรงสร้างหลักของตัวลำโพงผลิตจาก Aluminum Alloy ผิวเนียนสวยงามเลยทีเดียว

 

Elephant Amazing Sound 2 (SP-012)

สัมผัสเสียงที่เป็นเสน่ห์ แห่งพลังเสียงจากลำโพงสเตอริโอ พร้อมดีไซน์ทรงกระบอกเก๋ไก๋ เป็นเอกลักษณ์ สำหรับ Elephant SP-012 Amazing Sound 2 ที่ให้คุณมากกว่าอรรถรสในการฟังเพลง

 

MiFa F6 Outdoor Bluetooth Speaker

ดีไซน์แข็งแกร่ง ดูดุดันพร้อมลุย ไม่ว่าคุณจะปั่นจักรยาน ปีนเขา ก็มั่นใจได้ว่าลำโพงไร้สายแบบพกพา MiFa M6 พร้อมที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับคุณได้ทุกที่ ให้เสียงทรงพลัง อีกทั้งยังกันน้ำและกันฝุ่น แถมเชื่อมต่อง่าย ผ่าน NFC

 

=====================================

Credit : file.siam2web.com , ubuykw.s3.amazonaws.com , upic.me , amazon.com , priceza.com , bizcode.myboostorder.com , prnasia.com , com7info.com , bananastore.com

By Admin Park


Admin :
view
:
6317

Post
:
2017-06-29 12:34:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น