แนะนำแอพพลิเคชั่นน่าโหลด
2017-06-16 20:59:00
แนะนำแอพพลิเคชั่นน่าโหลด
 
 
ปัจจุบันมีการใช้มือถือสมาร์ทโฟนในชีวิตประจำวันกันมากเป็นที่แพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่ง Android หรือ iOS มีผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นออกมาใหม่ทุกวัน และมีมากมายหลายประเภทด้วยกัน วันนี้ ทีมงาน Tartoh เลยมีแอพพลิเคชั่นน่าโหลดดี ๆ จะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้หาโหลดกันไปใช้ในชีวิต ส่วนจะมีแอพอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลย
 
 
Citymapper
รายงานเส้นทางที่คุณควรเลือกจากจุดเริ่มต้นที่คุณจะออกเดินทางไปยังหมุดหมายปลายทาง พร้อมคำนวณระยะเวลาของแต่ละเส้นทาง แจ้งเวลาการเทียบท่าแบบเรียลไทม์รวมถึงราคาค่าโดยสารของขนส่งมวลชนแต่ละประเภทให้เสร็จสรรพ แถมด้วยเส้นทางปั่นจักรยานสุดเจ๋ง ใช้งานได้ดีโดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวใหญ่ ๆ รับรองไม่มีหลง แถมไม่เสียเวลาอีกด้วย เพราะข้อมูลแน่นปิ้กและเจาะลึกมาก สมกับที่ได้รับรางวัลแอพพลิเคชั่นแห่งปี 4 ปีติดกันจาก Apple (2013-2016) ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store และ Google Play
 
 
Duolingo
แอพพลิเคชั่นฝึกภาษาเพื่อให้คุณเตรียมตัวออกไปโลดโผ่นในต่างประเทศ ให้คุณฝึกฝนและจดจำได้ง่าย ๆ ผ่านภาพสิ่งของเครื่องใช้อาหารตลอดจนศัพท์แสงพื้นฐานและบทสนทนาต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทางที่จำเป็น ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้คุณเที่ยวได้สนุกสนานมากขึ้นด้วย ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store และ Google Play
 
 
PackPoint
เชื่อว่าหลายคนคงประสบปัญหากับการแพ็คกระเป๋าเดินทาง จนเกิดความกังวลว่าจะลืมข้าวของสำคุญอะไรไปรึเปล่า ขอให้วางได้เลยว่าปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณมี PackPoint เป็นผู้ช่วยที่ชาญฉลาดคออยแนะนำว่าคุณต้องเตรียมอะไรไปบ้างมากน้อยขนาดไหน โดยใช้ข้อมูลจากสถานที่ที่คุณจะเดินทางไประยะเวลา และไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวของคุณ รวมถึงกิจกรรมที่คุณโปรดปราน เบื้องหลังของมัน คือ การประมวลข้อเสนอรายการสิ่งของเครื่องใช้ของคุณ ผ่านการเช็คสภาพอากาศว่าคุณต้องเตรียมร่มพกพาติดไปด้วยรึเปล่า รองเท้าควรเป็นแบบไหน นั่นเอง สนใจดาวน์โหลดได้ที่ App Store และ Google Play
 
 
 
     ADVERTISING
 
 
 
Splittr
ช่วยให้คุณทำบัญชีรายรับรายจ่ายเกี่ยวกับค่าเดินทางได้สะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยแบ่งเป็นค่าใช้จ่ายด้านต่าง ๆ เช่น ค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่ารถเช่า ค่าอาหาร ค่าทัวร์พิเศษ และอื่น ๆ ยิ่งหากต้องเดินทางกับเพื่อน ๆ แล้วล่ะก็แค่กรอกข้อมูลไปว่าใครเป็นคนจ่ายเท่าไหร่ จากนั้นแอพฯก็จะคำนวณออกมาให้เสร็จสรรพ ว่าใครต้องได้เงินคืน หรือต้องจ่ายเพิ่มเท่าไหร่ แอพฯนี้ มันดีอย่างงี้ ทำให้ใครก็ตามที่ได้ลองใช้งานแล้ว จะลืมโปรแกรม Excel กันไปเลย สนใจดาวน์โหลดได้ที่ App Store ในราคา 1.99$ หรือ Google Play ได้เช่นกัน
 
 
Tripit
ช่วยในการบริหารจัดการทริปของคุณให้เป็นระบบระเบียบ ป้องกันการหลงลืมหรือตกหล่นแผนการสำคัญเป็นเหมือนเอเย่นต์ทัวร์ส่วนตัวที่จะคอยเตือนคุณให้ไม่พลาดทุกขั้นตอนการเดินทาง ผสานข้อมูลการจองต่าง ๆ ของคุณไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบิน ที่พัก รถเช่า ตลอดจนอีเวนท์ต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกันทำให้ดูง่าย สิ่งที่คุณต้องทำ คือ แค่เพียงฟอร์เวิร์ดอีเมลยืนยันการจองต่าง ๆ เข้าแอพฯ ที่เหลือมันจะจัดการเองอย่างช่ำชอง ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store และ Google Play แต่หากสนใจอยากใช้แบบโปร ที่จะช่วยแจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลงของเที่ยวบิน แบ่งปันแผนท่องเที่ยวให้กับเพื่อน ตลอดจนสิทธิประโยชน์พิเศษในการเดินทางก็เลือกจ่ายในราคา 49$/ปี
 
 
----------------------------------------------------------------------
Credit : play.google.com , itunes.apple.com , zogzag , atthasit m.
by Admin Park

Admin :
view
:
5463

Post
:
2017-06-16 20:59:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น