5 ไอเทมติดกระเป๋าไว้ท่องเที่ยว
2017-06-07 15:29:00

5 ไอเทมติดกระเป๋าไว้ท่องเที่ยว

 

เมื่อคุณได้ออกนอกสถานที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ พร้อมกับทำกิจกรรมพักผ่อนตามอัธยาศัย สิ่งที่คุณจะขาดไม่ได้หากเรามีอุปกรณ์เสริมที่จะมาช่วยให้กิจกรรมของคุณ สนุกและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะกิจกรรมทางน้ำ ลุยป่า หรือกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม วันนี้ แอดมินเลยมีแก็ตเจ็ตที่ควรพกพาติดกระเป๋าไว้ไปท่องเที่ยวตามที่ต่าง ๆ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั่นมาดูกันเลย

 

Samsung Gear S3 Frontier

เป็นนาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์สุดหรูหน้าจอแบบทัชสกรีน Super AMOLED ขนาด 1.3 นิ้ว มาพร้อมฟีเจอร์ Full Color Always On Watch Face แบบเดียวกับในสมาร์ทโฟน Galaxy S7 เป็นการแสดงผลหน้าจอสีตลอดเวลาให้เหมือนหน้าปัดนาฬิกาจริง กระจกหน้าจอเป็น Gorilla Glass SR+ แบบใหม่ที่แข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วน ตัวเรือนและ Circular Bezel เพิ่มความแข็งแกร่ง กับกิจกรรมที่ต้องออกไปลุยข้างนอก พร้อมรองรับการกันกระแทกและกันน้ำมาตรฐาน IP68 สามารถลงน้ำได้ลึก 1.5 เมตรนาน 30 นาที แต่ห้ามลงไปว่ายน้ำหรือดำน้ำ

 

Samsung Galaxy A7 2017

สมาร์ทโฟนตัวแรงกับคอนเซ็ปต์ เปื้อนได้ ก็ล้างได้ ในด้านของการดีไซน์ที่เบาบางเฉียบ ผลิตด้วยวัสดุโลหะเกรดพรีเมี่ยมสวยสะดุดตาพร้อมกระจก Gorilla Glass ที่แข็งแกร่ง กันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 สามารถกันน้ำลึกได้สูงสุดถึงที่ระดับ 1.5 เมตร นานสูงสุด 30 นาที

 

Lifeproof FRE Case for iPhone 6.6S Plus

เป็นเคสสมาร์ทโฟนกันน้ำที่มีความแข็งแกร่งสมบุกสมบัน กันทั้งน้ำ กันกระแทกถึง 2 เมตร และสามารถกันฝุ่น ทราย ดิน โคลน ฟังแล้วไม่ธรรมดาเลย ดีไซน์เท่ไม่เบา ครอบคลุมถึงปุ่มปรับเสียงและปุ่มล็อคเสียงใช้งานใต้น้ำได้อย่างสบาย จึงนำไปถ่ายรูปหรือถ่ายวิดีโอใต้น้ำแบบกล้อง GoPro ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเชียว

 

 

ADVERTISING

 

GoPro Hero 5

กล้อง GoPro Hero 5 Session ระบบกันสั่น พร้อมฟังก์ชั่นสุดล้ำรุ่นนี้จะเหมือนกับรุ่นเก่า แต่แตกต่างกันที่ความละเอียดด้วยคุณภาพของไฟล์วีดีโอ 4K Video + 10MP Photo ซึ่งเท่ากับ GoPro Hero 5 Black พร้อมอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นต่าง ๆ เหมือนกับ GoPro Hero 5 Black เช่น การสั่งงานด้วยเสียง ป้องกันวิดีโอสั่นไหวขั้นสูง ง่ายต่อการควบคุมด้วยปุ่มเดียว สามารถลงน้ำโดยไม่ต้องใส่เคสได้ถึง 10 เมตร หรือ 33 ฟุต สามารถเข้าถึงข้อมูลภาพและวีดีโอได้ทุกหนทุกแห่งนั่นเอง

 

JBL Xtreme

สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเสียงเพลงที่จะมาเพิ่มอรรถรสให้การเล่นน้ำสนุกสุดเหวี่ยง แน่นอน ที่เราจะพูดถึง คือ ลำโพงกันน้ำ JBL Xtreme จะจัดปาร์ตี้ริมน้ำหรือปาร์ตี้ริมทะเล ก็ไม่หวั่น เพราะผลิตด้วยวัสดุที่กันน้ำ พร้อมให้เพื่อน ๆ สัมผัสระบบสเตอริโอที่แท้จริงดังกระหึ่ม นุ่มแน่นเต็มอิ่มทุกรายละเอียดเสียงชัดเจนทุกมิติ ฟังทุกเพลงด้วยความคมชัดความละเอียดสูงสัมผัสดนตรีในแบบที่ศิลปินตั้งใจให้เป็นกันเลยทีเดียว!!

 

หรือเพื่อนๆมีไอเทมอะไรเพิ่มเติม...มาบอกกันได้นะครับ ^^

 

====================================================

Credit : banana.store.com , s7d2.scene7.com , thaimobilecenter.com , imore.com , lnwfile.com

by Admin Park


Admin :
view
:
4277

Post
:
2017-06-07 15:29:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น