คนนำทาง!!!
2016-11-17 14:48:46

ยังจำเรื่องเล่าชวนสยองของป่าอาโอกิงะฮาระหรือป่าฆ่าตัวตายของญี่ปุ่นกันได้ไหมเอ่ย

 

นี่เป็นอีกหนึ่งในเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในป่าแห่งนี้ เมื่อชมรมเดินป่าของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งพารุ่นน้องปี 1 มาเดินป่ากันที่นี่ พวกเขาเลือกเดินเส้นทางหลักที่ปลอดภัยและมีนักท่องเที่ยวสัญจรผ่านตลอดวัน แต่เหล่ารุ่นน้องผู้อยากรู้อยากเห็นบางคนกลับไม่ค่อยพอใจนัก เขาอยากพบเรื่องตื่นเต้นให้สมกับเป็นป่ามรณะมากกว่านี้ ถึงจะคิดอย่างนั้นแต่ก็ยังต้องเดินตามรุ่นพี่ไปเพราะถ้าหลงคงเป็นเรื่องใหญ่แน่ ระหว่างคิดเพลิน ๆ เขาก็พลัดกับกลุ่มเพื่อนเสียแล้ว

 

ตอนที่กำลังลนลานอยู่นั้นก็มีชายวัยกลางคน แต่งตัวเหมือนเจ้าหน้าที่กวักมือเรียกเขาจากมุมหนึ่งของทางเดิน เขาเดินตามไฟอย่างมีความหวัง แต่ชายคนนั้นกลับพาเข้าป่าไปลึกขึ้น เขาไม่เห็นชายนำทางเดินนำหน้า แต่จะเห็นตอนที่กวักมือก่อนจะหายไป เขาเริ่มกลัว จึงไม่เดินตามชายนำทางไปอีก ตอนนี้เขารู้ตัวแล้วว่ากำลังหลงป่า แถมยังเข้ามาจุดที่เคยมีคนตายเพราะเขาเห็นเศษข้าวของและเสื้อผ้าเก่า ๆ เปรอะ ๆ ตกอยู่ตามพื้น

 

โชคดีที่มีเจ้าหน้าที่ตัวจริงเดินตามเขามาเพราะเห็นว่าเขาเดินออกนอกเส้นทาง แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตอบเขาได้ว่าชายนำทางผู้นั้นเป็นใคร เขาคิดว่า..บางทีอาจเป็นวิญญาณของคนที่เคยมาตายที่นี่ นำทางให้เขาไปเจอเรื่องน่าตื่นเต้นตรงจุดฆ่าตัวตายก็ได้

 

Credit : มาลายา , Twilight

by Admin Park


Admin :
view
:
3680

Post
:
2016-11-17 14:48:46


ร่วมแสดงความคิดเห็น