ดวงตาแห่งป่าใหญ่
2016-11-11 18:25:00

เพื่อน ๆ เคยเห็นป่าของอังกฤษกันไหมล่ะครับ ขอบอกเลยว่าหลอนมาก ๆ หลอนจนเหมือนจะมีผีออกมากลางวันแสก ๆ เลยทีเดียว

 

แต่เรื่องที่ผมจะเล่าอาจไม่เกี่ยวกับผีโดยตรงมันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอธิบายได้ กลางฤดูร้อนหนึ่งเมื่อปี 2011 เฮเดน อลัน แล้วก็ชาร์ลี เพื่อน ๆ สมัย High School ของผมได้รวมตัวกันไปตั้งแค้มป์ที่ริมลำธารชายป่า เป็นจุดที่มีนักท่องเที่ยวอื่น ๆ อยู่ด้วย ไม่ได้เป็นป่าลึกลับอะไรเลย ตอนกลางวันป่าก็สวยงามร่มรื่นดี แต่พอกลางคืนสิครับ มันคนละเรื่องกันเลย บรรยากาศโดยรอบมืดมิดรกครื้ม ช่วงหัวค่ำมีเสียงสัตว์กลางคืนร้องให้พอระทึกใจ เฮเดนกับชาร์ลีนั่งดื่มเบียร์กันริมกองไฟสักพักก็เข้านอน

 

แต่อลันยังไม่นอนบอกว่าจะวาดรูปป่าตอนกลางคืนเอาไปโพสลง IG อลันนั่งวาดไปสักพักก็เริ่มรู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมองหากเป็นคนก็ไม่ไช่แค่คนเดียว แต่เป็นคนหลายสิบคน อลัยกลัวว่าอาจจะเป็นหมาป่าไม่ก็หมีเลยจะสุมไฟเพิ่ม แล้วตอนนั้นมันเงยหน้ามองไปที่กลุ่มต้นไม้ กลุ่มเดิมที่มันเพิ่งจะวาดรูปไป แต่สิ่งที่เห็นไม่เหมือนเดิมแล้ว เพราะที่ต้นไม้แต่ละต้นมีดวงตาขนาดใหญ่กำลังจ้องมาที่อลัย มันยืนยันว่าดวงตาจริง ๆ ไม่ใช่ตาไม้อย่างแน่นอน เพราะเป็นตาที่กะพริบได้

 

เรื่องที่เล่ามานี้ จะเป็นจริงมากน้อยแค่ไหนผมก็ตอบได้ไม่เต็มปาก มันอาจจะเกิดจากอาการเมาของเบียร์ที่ดื่มเข้าไปมากก็เป็นได้ แต่ถ้าผมเป็นคนอยู่ตรงนั้นแล้วเจอแบบเดียวกัน รับรองว่าคงกรี๊ดลั่นป่าแน่นอนเลยครับ

 

Credit : อฐิน , Twilight

By Admin Park


Admin :
view
:
3264

Post
:
2016-11-11 18:25:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น