สยอง ณ ห้องพยาบาล
2016-11-11 17:54:00

ช่วงสอบกลางภาค มีพี่ผู้หญิง ม.5 คนหนึ่งล้มป่วยจนต้องไปนอนที่ห้องพยาบาล

 

คนป่วยระหว่างสอบก็ต้องนอนห้องพยาบาลเป็นเรื่องปกติใช่ไหมล่ะครับ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า จริง ๆ และพี่คนนั้นป่วยหนักชนิดที่ควรพาไปโรงพยาบาลมากกว่า หลายคนเม้าท์ว่าพี่เขาโดนของเพราะมีปัญหาเรื่องผู้ชาย เพราะอาการเหมือนคนจิตหลุด อารมณ์แปรปรวนมาได้สักระยะแล้ว ช่วงที่พี่คนนั้นนอนอยู่ห้องพยาบาลคนเดียว มีคนได้ยินเสียงกรี๊ดดังมาก พออาจารย์วิ่งไปดูก็เห็นว่าพี่เขานอนแน่ยิ่งไปแล้ว เลยอุ้มขึ้นรถอาจารย์ไปส่งโรงพยาบาล

 

พอหลังสอบเสร็จ เพื่อน ๆ ของพี่คนนั้นก็เข้าไปเอาโทรศัพท์ที่พี่เขาวางลืมไว้ในห้องพยาบาล แล้วพวกเขาก็เห็นภาพน่าขนลุก!!! เพราะเตียงว่างที่พี่คนนั้นเคยนอน บนฟูกมีรอยกดเป็นรูปร่างเหมือนคนกำลังนอนอยู่แต่มองไม่เห็นตัว เพื่อนพี่คนนั้นเริ่มใจคนไม่ดี เพราะเหมือนว่าวิญญาณพี่คนนั้นยังนอนอยู่ที่นี่ ไม่ตามร่างไปโรงพยาบาลด้วย แต่ตอนที่กำลังร้องไห้เพราะกลัวเพื่อนตาย รอยกดบนเตียงก็ค่อย ๆ หายไป สักพักอาจารย์ก็โทร. กลับมาบอกว่าพี่คนนั้นได้สติแล้ว

 

ทุกคนที่ตายข่าวรวมถึงฉันมารู้ทีหลังว่า พี่เขาช็อกจากผลข้างเคียงของยาลดความอ้วนเถื่อนดีที่พาส่งโรงพยาบาลทัน ไม่งั้นรอยกดบนเตียงคงยังอยู่และหลอนนักเรียนที่เข้าไปห้องพยาบาลอีกนานแน่ ๆ

 

Credit : นานิ , Twilight

By Admin Park


Admin :
view
:
3478

Post
:
2016-11-11 17:54:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น