รวมเด็ด 5 ข่าว Hot บนแอพพิเคชั่น Line
2016-10-13 17:25:00

Line ประกาศเตือนภัย

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา บนหน้าเพจ Line Thailand - Official ได้ออกมาโพสประกาศเตือนภัยให้ประชาชนชาวไทยผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่น Line ได้ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับ-ส่งข่าวสารรวมถึงข้อมูลที่ถูกเผยแพร่ผ่านแอพฯ Line อาจเป็นข้อมูลลวงที่ผิดและไม่มีหลักฐานเพื่อพิสูจน์หรือหาข้อเท็จจริงได้

 

 

Line แจ้งถอนสติ๊กเกอร์

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา บนหน้าเพจ Line Global ได้ออกมาโพสประกาศถอนสติ๊กเกอร์จำนวน 1 ชุด ออกจากระบบของ Line Sticker Shop แล้วเรียบร้อย ซึ่งเหตุผลที่ต้องถอนออก คือ ทางบริษัทได้รับแจ้งเรื่องของกรณีมีสติ๊กเกอร์ที่อาจจะส่งผลกระทบเกี่ยวกับวัฒนธรรมหรือขนบธรรมเนียมประเพณีของประเทศไทย รวมถึงอาจทำให้ผู้ใช้ในประเทศไทยเกิดความกังวลใจ โดยทาง Line Corporation ก็คำนึงถึงความสำคัญในเรื่องนี้ และความพึ่งพอใจของผู้ใช้งาน ทางบริษัทจะทำการปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้น และขออภัยในเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาด้วย

 

 

คู่รักฮาร์ดคอร์จดทะเบียนสมรสผ่าน Line

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2558 บนหน้าเพจ facebook : กายหยาบ ได้โพสภาพแชทในไลน์ของเพื่อน Admin ที่ดูแล้วต้องฮา โดยคู่รักหนุ่มสาวคู่นี้ คบหาเป็นแฟนกันมานานกว่า 18 ปี แต่อยู่ ๆ หนุ่มใจกล้าผู้นี้ ก็ได้ส่งข้อความทางไลน์มาหาแฟนสาวว่าจะพาไปจดทะเบียนสมรส!!! แบบสายฟ้าแล่บ ยิงตรงยังกะกองหน้าแมนยูเลยทีเดียว

 

 

พ่อปลอบใจลูกสาวอกหักผ่าน Line

เป็นความน่ารักอีกมุมนึง เมื่อพ่อรู้ว่าลูกสาวของตนกำลังเศร้าเสียใจ พ่อท่านนี้ก็ไม่ได้นิ่งเฉย หยิบมือถือขึ้นมาส่งข้อความผ่านแอพฯ Line ไปปลอบใจลูกสาวสุดที่รักทันที การปลอบลูกสาวครั้งนี้ ลูกสาวถึงกับเศร้าไม่ออกและหายเศร้าไปเลยทีเดียว ถ้าเล่าแล้วเดี๋ยวไม่อิน ต้องดูเอง รับรองมีน้ำตาคอและจะรู้ว่าพ่อท่านนี้ ทำให้ลูกหาเศร้าได้ยังไงไปดูกัน

 

 

14 สติ๊กเกอร์ Line โครตอินดี้

ใครจะเชื่อว่าความติ๊ดแตกของคนเราจะทำมูลค่าได้จริง ๆ นี่ คือ สติ๊กเกอร์ Line ที่จัดว่าโครตอินดี้ของแท้ อย่างรู้ว่ามีลายอะไรกันบ้างไปดูกันเลย

 

 

Credit : kapook.com , twitter.com/AumAaummbsk , social.tnews.co.th , facebook.com/Thailand.Line , facebook.com/zuck.diary

by Admin Park


Admin :
view
:
2993

Post
:
2016-10-13 17:25:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น