10 ตัวละครที่มีความซวยมากที่สุดในโลกอนิเมะ
2016-10-05 18:11:15

10 ตัวละครที่มีความซวยมากที่สุดในโลกอนิเมะ

 

 

Cr. www.online-station.net

 

     ในโลกของการ์ตูนอนิเมะแล้ว ตัวละครก็จะมีลักษณะแตกต่างกันไปเป็นเอกลักษณ์ของตัว ไม่ว่าจะ ฉลาด หล่อ เท่ ชอบกิน แต่สิ่งที่ทำให้ตัวอนิเมะดูสนุกก็คือพวกตัวซวยที่จะทำอะไร จะไปที่ไหน ก็จะนำพาความซวย ความวายปวงมาให้ฮาอยู่ตลอดๆ แล้วเพื่อนๆ คิดตัวละครตัวไหนจะมีความซวย แล้วมีระดับความซวยระดับไหน มาดูกันเลยดีกว่า

 

 

 

10. คิง (One Punch Man)

 

     “คิง” ฮีโร่แรงค์ S ชายผู้มีหน้าตาอันน่าเกรงข้ามจนผู้คนหรือสัตว์ประหลาดต่างก็เกรงกลัวเมื่อเห็นใบหน้าของเขา แต่อันที่จริงแล้ว พี่แกเป็นแค่โอตาคุบ้าเกม ที่ขี้ขลาดเอามากๆ เวลาเจอเรื่องน่ากลัว หัวใจพี่แกก็จะเต้นแรงจนเสียงดังผิดปกติจนผู้คนคิดว่านั้นคือพลังที่ยิ่งใหญ่ของเขา ความซวยของเขาก็คือ เมื่อใดที่ไซตามะจัดการกับสัตว์ประหลาดโหดๆ ลงได้ พี่แกก็จะปรากฏตัวใกล้ตรงจุดเหตุอยู่เสมอ จนทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่า พี่แกเป็นคนที่จัดการ จนได้กลายเป็นฮีโร่ที่ผู้คนต่างก็เกรงกลัว จะเรียกว่าซวยหรือโชคดีกันละเนี้ย?

 

 

 

9. มุเนะทานิ มาชิโระ (High School Fleet)

 

 

     มุเนะทานิ มาชิโระ รองกัปตันเรือฮาเระคาเสะ เด็กสาวที่มีความโชคร้ายเป็นโรคประจำตัว ทำอะไรก็จะเจอเรื่องให้ซวยได้ตลอด ภายนอกเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง ทำให้ดูเหมือนจะหยิ่งไปซักหน่อยแต่จริงๆแล้ว มุเนะทานิเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย แถมเธอยังเป็นลูกสาวของผู้อำนวยการโรงเรียนอีกด้วย

 

 

 

8. ยูกิ ริโตะ (To Love RU)

 

 

       ไม่รู้ว่าจะเรียกว่า “โคตรซวย” หรือว่า “โคตรโชคดี” กับท่านเทพริโตะคนนี้ดี เพราะความซวยของพี่แกแต่ละอย่างนี้เรียกได้ว่าซวยจนโคตรน่าอิจฉา ไม่ว่าจะซวยจากตัวเอง หรือจากคนอื่น ก็ไม่พ้นเรื่องวาบวิวของสาวๆ รอบตัวที่พี่แกต้องเจอแทบทุกวี่ทุกวัน แต่ความซวยของพี่แกก็จะชักนำเรื่องปวดหัว หรือไม่ก็จบลงได้การเจ็บตัวอยู่ตลอดเวลา

 

 

 

7. อาลีบาบา ซารูจา (Magi)

 

      เด็กหนุ่มมีความฝันอยากเป็นผู้ชายที่มั่งคั่งร่ำรวยด้วยสมบัติที่ได้มาจากการพิชิตดันเจี้ยนเป็นเจ้าของจิน อาม่อน โดยเป็นที่เขาเป็นคนไม่ค่อยจะเอาไหน ออกมาทีไรก็จะเจอแต่ความซวยตลอด ซวยขนาดที่ว่าคนเขียนยังลืมเขียนบทพี่แกเลย น่าสงสารพี่แกจริงๆ 

 

แต่ถึงจะซวยยังไงพี่แกก็ยังมีสาวๆ ในฮาเร็มเป็นของตัวเองนะ (-_-")

 

 

 

6. นัตซึกิ สึาบรุ (Re : Zero)

 

 

     เป็นบุคคลที่ซวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเพราะจู่ๆ พี่แกก็ดันมาโพล่ยังต่างโลก แถมค้นพบว่าตัวเองสามารถตายแล้วย้อนกลับมาหลังความตายได้ เรียกว่าเจอแต่เรื่องซวยๆ ตายซ้ำตายซาก แต่พี่แกก็ใช้ประสบการณ์จากความตามเหล่านั้นมาแก้ไขจนผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ จนช่วยคนที่ตัวเองรักได้ ถือว่าซวยแต่ก็ยังฉลาดอยู่บ้างล่ะนะ

 

 

 

5. แก๊งค์ร็อคเก็ต (Pokemon)

 

 

ถ้าถามว่าพวกเราเป็นใคร พวกเราก็พร้อมที่จะแถลงไข

 เพื่อปกป้องไม่ให้โลกถูกทำลาย เพื่อปกป้องสันติภาพของโลก

 เผยความชั่วแห่งสัจธรรมและความรัก ตัวโกงผู้แสนน่ารักและทรงเสน่ห์

มุซาชิ โคจิโร่ เราสองคนแก๊งร็อคเก็ตแห่งจักรวาล

ไวท์ฮอลพรุ่งนี้ที่สดใสรอเราอยู่

ส่วนฉันก็เนียสไง (=゚ω゚=)

 

      เรียกว่าซวยแบบไม่รู้จักเข็ดหลาบกับอภิมหาวายร้ายที่สุดของจักรวาล “แก๊งค์ร็อคเก็ต” ที่โพล่มาให้พี่ซาโตชิจัดการได้ทุกตอน วางแผนจับปิกาจูยังไงก็ไม่เคยได้ แถมยังเคยถูกหัวหน้าหลอกใช้ให้ไปดูแลบริษัทและเครื่องบินที่ใกล้พังอีก เรียกได้ว่าซวยไม่บันยะบันยั้งกันเรียกทีเดียว และคำพูดที่ชอบทิ้งท้ายว่า "ลางไม่ดีอีกแล้วววววว"

 

 

 

4. มาดาโอะ หรือ ฮาเซงาว่า ไทโซ (Gintama)

 

 

     อดีตหัวหน้าผู้ตรวจคนเข้าเมืองของรัฐบาลคุฟุ แต่ก็ชีวิตแสนจะรันทดเพราะดันไปชกเจ้าชายฮาตะเหตุเพราะไม่พอใจที่คิดคุณกินไปฆ่าเพส (สัตว์ลี้ยง) ของเขา แล้วมาโวยวายใส่จนสั่งให้โดนควานท้อง ตกอับจนถึงต้องไปนอนในบ้านสุนัข เขาหนีคดีเรื่อยมา แต่ก็พยายามสมัครงาน แต่ก็ต้องออกทุกครั้งที่เจอคุณกิน และเขายังเคยเป็นของคุณกินมาแล้ว? เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ซวยแบบชีวิตรันทดสุดๆ

 

 

 

3. โนบิตะ (Doraemon)

 

 

     ทำอะไรก็ไม่เคยสำเร็จสักครั้ง โดนเพื่อนแกล้งอยู่เป็นประจำ เรียนก็ห่วยบรม เคยทำของวิเศษของโดราเอม่อนพังถึง 578 ครั้ง เคยเกือบทำให้โลกถึงกาลอวสานเกือบ 207 ครั้ง เรียกว่าเป็นตัวซวยระดับโลกเลยกับตาแว่นโนบิตะคนนี้

 

 

 

2. หยำฉา (Dragonball)

 

 

     ตัวละครที่มีความซวยระดับมาสเตอร์พีช โดนเบจิต้าแย่งบรูม่า แถมทุกฉากที่พี่แกโพล่มาทีไร ก็จะโดนจัดหนักเต็มทุกครั้ง จนทำให้ผู้คนจำบทบาทของเขาก็คือ กระสอบทรายแห่งจักรวาลดีๆ นี่เอง เรียกได้ว่าชีวิตพี่แกนี้ชั่งอาภัพแบบสุดๆ

 

 

และอันดับที่ 1 ก็คือ

.

.

.

.

.

 

 

 

1. เอโดงาว่า โคนัน (Conan)

 

 

     อภิมหาตัวซวยระดับชาติถึงตัวจะเล็กแต่สมองเป็นผู้ใหญ่ เอโดงาว่า โคนัน หรือ คุโด้ ชินอิจิ นักสืบวัยรุ่นที่ถูกวางยาจากองค์กรชายชุดดำทำให้เขากลายเป็นเด็กวัย 7 ขวบ ถึงจะไม่ได้เกิดซวยกับตัวเองแต่พี่แกมักจะพกพาความซวยไปด้วยตลอด ชนิดแบบว่าไปที่ไหนมีคนตายที่นั้น ซึ่งคดีฆาตกรรมที่โคนันเข้าไปมีส่วนรู้เห็นกับการตายมีมากกว่า 700 คดี ถือว่าเป็นตัวอันตรายระดับชาติของญี่ปุ่นเลยทีเดียว

 

 

 

………………………………………………………………………………

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : mangafail.com / www.metalbridges.com / www.wikipedia.com / www.majorcineplex.com

ทีมงานตาโตเรียบเรียงนำเสนอ


Admin :
view
:
7647

Post
:
2016-10-05 18:11:15


ร่วมแสดงความคิดเห็น