10 การ์ตูนกีฬาน่าดูในปี 2016
2016-09-27 18:00:33

10 การ์ตูนกีฬาน่าดูในปี 2016

 

 

 

     ใครเป็นคนที่ชอบดูการ์ตูนและเล่นกีฬาบ้าง แอดขอแนะนำการ์ตูนแนวกีฬา Sports สนุกๆ ในปี 2016 นี้มาให้ดู ซึ่งมีหลากหลายชนิดกีฬาด้วยกัน แต่จะมีเรื่องไหนถูกใจเพื่อนๆ บ้างมาดูกันเลยดีกว่า...

 

 

10. Bakuon!! (มอเตอร์ไซต์)

 

 

     เรื่องราวของสาวมัธยมปลาย “Hane Sakura” นักเรียนสาววัยใสที่แสนจะธรรมดาที่วันหนึ่งระหว่างทางไปโรงเรียน เธอรู้สึกหมดแรงที่ต้องปั่นจักรยานขึ้นถนนสูงชัน แต่พอได้เจอกับ “Amano Onsa” สาวผู้ขี่มอเตอร์ไซต์ และเธอก็เกิดความชื่นชอบในรถมอเตอร์ไซค์ทันที จนสุดท้ายก็ได้เข้าร่วมชมรมมอเตอร์ไซต์ของโรงเรียนและ เธอมีเป้าหมายที่จะสอบใบขับขี่ให้จงได้

 

 

 

9. Prince of Stride: Alternative (ฟรีรันนิ่ง)

 

 

     “ซากุราอิ นานะ” ที่เริ่มสนใจในกีฬาพาดโผน “Stride” ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมจากการชมวีดีโอชมรม Stride จากโรงเรียนโฮนัน และนี้คือจุดเริ่มต้นของเธอกับเหล่าเด็กผู้ชายที่หลงใหลในกีฬาชนิดนี้เช่นเดียวกับเธอ โดยนานะจะต้องร่วมกับทีมของตนฟันฝ่าการแข่งขัน “สิ้นสุดฤดูร้อน” ไปด้วยกัน

 

 

 

8. Days (ฟุตบอล)

 

 

     เรื่องราวของ “ซึกาโมโต้ ซึคุชิ” เด็กหนุ่มที่ไม่ได้เก่งกาจในด้านฟุตบอลแต่มีใจที่มุ่งมั่น กับ “คาซามะ จิน” อัจฉริยะด้านการเล่นฟุตบอล ที่วันหนึ่งทั้งสองได้มาพบกันและเข้าสู่โลกการแข่งขันฟุตบอลมัธยมปลาย

 

 

 

7. All Out!! (รักบี้)

 

 

     เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า กิอง เคนจิ ที่เตี้ยแสนเตี้ย และมีปมกับเรื่องนี้ อยากเล่นกีฬามาก แต่ไม่ว่าจะกีฬาไหนก็ทำไม่ได้ดีแถมโดนเพื่อนร่วมทีมล้อ ได้ย้ายมาม.ปลายในโรงเรียนใหม่และเจอกับ อิวาชิมิซึ สุมาอากิ เด็กใหม่ผู้ย้ายมาเหมือนกันและมีส่วนสูงเกือบ 2 เมตร แต่ใจเล็กนิดเดียว ขี้กลัว ขี้แหย สองคนที่แตกต่างกันทั้งส่วนสูงและนิสัยได้กลายมาเป็นเพื่อนและเข้าร่วมชมรมรักบี้ในที่สุด

 

 

 

6. Battery (เบสบอล)

 

 

     “ฮาราดะ ทาคุมิ” พิทเชอร์หนุ่มที่ต้องย้ายตามพ่อของเขาที่ย้ายมาทำงานอยู่เมืองในหุบเขาในจังหวัด “โอกายาม่า” และต้องมาเข้าเรียน ม.ต้น ที่โรงเรียนในเมืองนี้ ซึ่งผลจากการย้ายมานี้ทำให้เขาขาดความความมั่นใจในการขว้างลูก จนเขาได้พบกับ “นางาคุระ โคว์” เพื่อนร่วมห้องที่โรงเรียนใหม่แห่งนี้ และโคว์มีความต้องการาที่จะเป็นคู่ “Battery” (คู่พิทเชอร์กับแคชเชอร์) กับทาคุมิให้ได้

 

 

 

5. Yuri!!! On Ice (สเกตน้ำแข็ง)

 

 

     เรื่องราวของ Katsuki Yuuri นักกีฬา Ice Skating หนุ่มที่เป็นความหวังของทีมชาติญี่ปุ่นในการเอาชนะการแข่งขันกรังปรีซ์ของไอซ์สเก็ตรอบสุดท้าย แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ลง...

     Katsuki รู้สึกอยากวางมือแล้วกลับไปบ้านเกิดของเค้า อีกครึ่งก็รู้สึกอยากจะเล่น Ice Skating ต่อไป จนกระทั่งได้พบกับชาวต่างชาติที่เพียบพร้อมไปด้วยทักษะมากมายอย่าง Victor Nikiforov ที่เป็นถึงระดับโลกกับ Yuri Plisetsky นักสเกตลีลา ที่จะทำให้เค้าลุกขึ้นแล้วลงแข่งกรังปรีซ์นี้อีกครั้ง

 

 

 

4. Keijo!!!!!!!!

 

 

     เรื่องราวเกี่ยวกับ Kaminashi Nozomi สาวมัธยมปลายที่บ้านของเธอยากจน หลังเรียบจบแทนที่จะต่อมหาวิทยาลัย เธอได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน “Keijo” กีฬาแนวใหม่พ่วงการพนันที่กำลังได้รับความนิยม เพื่อหวังหาเงินให้ได้เยอะๆ โดยกีฬานี้จะให้สาวๆ มาต่อสู้กันบนสังเวียนกลางน้ำ ซึ่งห้ามใช้มือและเท้า ใช้ได้แต่เพียงหน้าอกและก้นเท่านั้น!!

 

 

 

3. Tiger Mask W (มวยปล้ำ)

 

 

     การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของหน้ากากเสือ เรื่องราวของ ดาเตะ นาโอโตะ เด็กกำพร้าผู้ได้พบกับองค์กรลับผู้ชั่วร้ายที่ชื่อว่า ถ้ำเสือ และได้ถูกฝึกปรือจนเป็นมวยปล้ำอาชีพผู้สวมหน้ากากเสือเพื่อปิดบังตัวตนเวลาขึ้นชก และต่อมานาโอโตะก็ได้ตัดสินใจเป็นศัตรูกับถ้ำเสือ เพื่อกลายเป็นนักมวยปล้ำฝ่ายคุณธรรมที่ต่อสู้กับความชั่วร้าย

 

 

 

2. 3-gatsu no Lion (หมากรุก)

 

 

    คิริยามะ เรย์ นักเล่นหมากรุกญี่ปุ่นอาชีพวัย 17 ปีซึ่งใช้ชีวิตอยู่ที่ย่านเมืองเก่าในโตเกียวเพียงลำพัง เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีความโดดเดี่ยวลึกล้ำเพราะสูญเสียครอบครัวไปในสมัยเด็ก ในตอนนั้นเอง ผู้ที่ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเขา คือพี่น้องสามใบเถา อาคาริ ฮินะ และโมโมะ ระหว่างที่ได้รู้จักและเกี่ยวข้องกับพวกเธอ เรย์ก็… นี่คือเรื่องราวอันอ่อนโยนของผู้คนหลากหลายที่ได้บางสิ่งบางอย่างกลับคืนมา

 

 

 

1. Haikyuu!! 3 (วอลเลย์บอล)

 

 

     ซีซั้นที่ 3 ของ ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน เรื่องราวของ ฮินาตะ โชโย เด็กหนุ่ม ม.ต้น ผู้มีรูปร่างตัวเล็กจิ๋ว ตัดสินใจที่จะเข้าสู่เส้นทางสายลูกตบและได้เข้าแข่งขัน หลังจากที่ได้เห็น "สมอลล์ไจแอนท์" ที่กำลังแข่งขันวอลเลย์บอลอยู่ จนเขาสามารถพาโรงเรียนยูคิกาโอกะเข้าแข่งขันเป็นครั้งแรกได้ แต่ฮิตานะพ่ายแพ้ ให้กับคู่แข่งจากทีมของโรงเรียนคิตางาวะ ไดอิจิ ที่มีผู้เล่นอย่าง คาเงยามะ โทบิโอะ เจ้าของฉายา "ราชาแห่งสนาม" หลังจากพ่ายแพ้กลับมาฮินาตะนั้นมีความมุ่งมั่นและตั้งใจว่าสักวันหนึ่งเขาจะต้องเอาชนะ คาเงยามะ ให้จงได้ จนกระทั่งฮินาตะได้เข้ามาเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายคาราสุโนะ และเข้าชมรมวอลเลย์บอล ฮินาตะต้องตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อพบว่า คาเงยามะ คนที่เขาตั้งใจว่าจะต้องเอาชนะให้ได้ ก็อยู่ชมรมวอลเลย์บอลที่นี่ด้วยเหมือนกัน แล้วฮินาตะจะทำเช่นไร เมื่ออดีตคู่แข่งที่เขาต้องการจะเอาชนะ กลับกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมซะงั้น!!

 

 

 

 

…………………………………………………………………………………

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.metalbridges.com  /

 www.akibatan.com / www.wikipedia.com/ FB : โอตาคุแว่นผู้หนึ่ง

ทีมงานตาโตเรียบเรียงนำเสนอ


Admin :
view
:
5638

Post
:
2016-09-27 18:00:33


ร่วมแสดงความคิดเห็น