โรงเรียนสอนว่ายน้ำทารกและเด็กเล็ก (BabySwimmingThailand) เบบี้สวิมมิ่งไทยแลนด์
2016-09-23 15:49:00

โรงเรียนสอนว่ายน้ำทารกและเด็กเล็ก

(BabySwimmingThailand)

เบบี้สวิมมิ่งไทยแลนด์

 

สระว่ายน้ำสำหรับทารกและเด็กเล็ก

 

  โรงเรียนสอนว่ายน้ำเด็กทารกและเด็กเล็กในประเทศไทย (Babe Swimming Thailand) ถือเป็นธุรกิจที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งนอกเหนือไปจากธุรกิจทั่วไปในตลาดปัจจุบัน เนื่องจากเป็นตลาดที่เกี่ยวกับสุขภาพของเด็ก ซึ่งผู้ปกครองในปัจจุบันให้ความใส่ใจและความสำคัญตั้งแต่ก่อนเกิดกันเลยทีเดียว ทั้งการตรวจสุขภาพของคุณพ่อคุณแม่ และสุขภาพทางการเงิน ตลอดจนการวางแผนการมีบุตรธิดา 

 

โรงเรียนสอนว่ายน้ำทารกและเด็กเล็ก : เบบี้สวิมมิ่งไทยแลนด์

 

  ซึ่งในธุรกิจ โรงเรียนสอนว่ายน้ำทารกและเด็กเล็ก (Babe Swimming) นั้น จำเป็นที่จะต้องลงทุนในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากนอกเหนือไปจากการลงทุนในด้านโครงสร้างแล้วนั้น เนื่องจากความปลอดภัยของเด็กทารกและเด็กอ่อน นั้น ต้องเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งในธุรกิจดังกล่าวนี้ รองลงมาจึงเป็นหลักสูตรการเรียนการสอน และการบริการ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ส่งผลต่อการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็กทารกและเด็กเล็ก ดังนั้นหลักสูตรการเรียนการสอนที่ได้มาตรฐานในระดับสูงจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง ควบคู่ไปกับการบริการเนื่องจากครูผู้ฝึกสอนนั้นก็จำเป็นที่จะต้องได้รับการฝึกฝนและเทรนทางด้านเทคนิคการสอนและการควบคุมอารมณ์ ตลอดจนทักษะทางด้านองค์ความรู้ทางด้านจิตวิทยามาเป็นอย่างดี เนื่องจากต้องอยู่กับเด็กที่มีความเดียงสาอยู่โดยตลอดเวลานั่นเอง

 

http://www.babyswimmingthailand.com/ 

 

  โดยกล่าวได้ว่ากิจกรรม การเรียนว่ายน้ำของทารกและเด็กเล็กในปัจจุบันนั้นถือเป็นกิจกรรมที่สร้างการมีส่วนร่วมในครอบครัวของคุณพ่อและคุณแม่ยุคใหม่ที่จะได้อยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับการเรียนรู้ของลูกน้อยและสามารถเห็นพัฒนาการความสำเร็จของลูกไปร่วมกันตั้งแต่เยาว์วัย ซึ่งถือเป็นการให้เวลาเพื่อดูแลและเอาใจใส่ให้ความรักแก่ครอบครัว ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญในยุคแห่งการแข่งขันในปัจจุบันที่ครอบครัวคนรุ่นใหม่ต่างก็ติดอาวุธทางความรู้ คนตรีและกีฬา รวมไปถึงศักยภาพทางด้านร่างกายและสุขภาพที่ดีให้แก่ลูกๆเพื่อนำไปใช้สำหรับการแข่งขันในอนาคตเมื่อเติบใหญ่ ซึ่งหากสามารถเริ่มสร้างได้ตั้งแต่เด็กก็จะเป็นการได้เปรียบผู้อื่นอย่างน้อยก้าวหนึ่ง (ซึ่งต้องควบคุมอยู่ในความพอดีของรายได้และความเหมาะสมของการเรียนรู้ของเด็กในแต่ละครอบครัวด้วยเช่นกัน โดยไม่ควรมุ่งเน้นไปที่การบังคับยัดเยียดไปซะทั้งหมด ดังนั้นผู้ปกครองควรพิจารณาถึงความเหมาะสมของสภาพครอบครัวและศักยภาพการรับรู้และเรียนรู้ของลูกน้อยในครอบครัวของตนเองด้วย)

 

ดังนั้นผู้ปกครองอย่าลืมใส่ใจสุขภาพและพัฒนาการที่ดีของลูกน้อยกันตั้งแต่วัยเด็กนะครับ

 

  เนื่องจาก การเรียนรู้ในวัยเด็ก ถือได้ว่าเป็นการเสริมสร้างพัฒนาการที่ดียิ่งต่ออนาคต ในวันข้างหน้าของลูกน้อย ดังสุภาษิตที่ว่า "ไม้อ่อนดัดง่าย ไม้แก่ดัดยาก" อันหมายถึงการจะทำการอบรมสั่งสอนหรือการเรียนรู้ใดๆ หากเป็นไปได้ควรเริ่มทำเสียตั้งแต่เด็กๆสามารถเสริมสร้างไปในทิศทางที่ต้องการได้มากกว่าการสอนเมื่อมีอายุที่มากขึ้นซึ่งจะทำการสอนได้ยาก เพราะการที่จะอบรมสั่งสอนสิ่งใดๆนั้นหากเริ่มต้นได้เร็วกว่าย่อมมีเปรียบไม่มากก็น้อย เหมือนดั่งไม้แก่ที่ดัดยากและแตกหักง่าย ผิดกันกับไม้อ่อนซึ่งสามารถดัดได้ง่ายกว่าและไม่หักโดยง่ายนั่นเอง 

 

...............................................................................................

ขอขอบคุณข้อมูลแนะนำ และ ภาพประกอบสำหรับบทความ จาก

 โรงเรียนสอนว่ายน้ำทารกและเด็กเล็ก เบบี้สวิมมิ่งไทยแลนด์

 www.babyswimmingthailand.com 

...............................................................................................


Admin : Tartoh
view
:
6167

Post
:
2016-09-23 15:49:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น