หนุ่มไอเดียเจ๋ง! เปลี่ยนรถสีถลอกจากการถูกชน เป็นรถสุดอาร์ต ด้วยปากกาเพียงด้ามเดียว!
2016-09-26 12:00:00

 

สำหรับอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนนั้น เกิดขึ้นได้เสมอ ซึ่งหากไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตก็โชคดีไป แต่ถึงอย่างไร ก็มักสร้างความเสียหายให้กับทรัพย์สิน โดยเฉพาะกับตัวรถเสมอ โดยเฉพาะกับเหตุการณ์ "สีฉลอก" ที่แม้มองดูภายนอกจะเป็นปัญหาเล็กน้อย แต่สำหรับผู้ใช้รถต่างรู้กันดีว่า รอยเล็กๆ เพียงไม่กี่จุด ต้องใช้เงินซ่อมจำนวนไม่น้อยเลย

 

 

แต่ดูท่าปัญหานี้จะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตสำหรับหนุ่มใหญ่ชาวรัสเซีย (ไม่เปิดเผยชื่อ) ที่เลือกแก้ปัญหา "รถสีถลอก" ด้วยความคิดสร้างสรรค์แทนการยอมจ่ายด้วยเม็ดเงิน หลังรถ(ไม่มีประกัน)ของเขาประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเล็กน้อยกับรถอีกคันบนถนนในสาธารณรัฐอัลไต (Altai) ใกล้กับคาซัคสถานและมองโกเลีย 

 


ซึ่งวิธีแก้ปัญหาของเขานั้น แสนง่ายดาย เพียงใช้ปากกาหนึ่งด้ามกับทักษะในการวาดภาพของเขาในการละเลงภาพเขียนลายเส้นสวยๆ บนตัวรถที่มีรอบขูดขีดของเขา จนเกิดเป็นผลงานอาร์ตๆ กิ๊บเก๋ไม่เหมือนใคร และนี่ก็คือผลงานการวาดจากฝีมือของเขา.... 

 


สวยงามและไม่เหมือนใคร จนอยากพารถตัวเองไปทำรอยฉลอก เพื่อให้พ่อหนุ่มคนนี้วาดภาพให้บ้างเลยใช่มั้ยล่ะ !?

 

อย่างไรก็ตาม... สำหรับไอเดียการแก้ปัญหา โดยการเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสนี้ ได้รับการชื่นชมบนโลกอินเตอร์เน็ตและถูกแชร์ไปทั่วโลกมากมายเลยทีเดียว ถือเป็นตัวอย่างในการแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์ไม่ใช่เล่น ใครสนใจจะนำไปใช้บ้างก็ได้นะเออ~

 

 

 

 

 

แหล่งอ้างอิงเพิ่มเติม : boredpanda.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)

 


Admin :
view
:
5821

Post
:
2016-09-26 12:00:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น