รวม 50+ หนังฉลามบุก
2016-09-22 19:00:00

รวม 50+ หนังฉลามบุก!!!

 

 

      พูดถึงสัตว์ที่คอยอาละวาดกินคนแล้วเป็นข่าวบ่อยๆ ก็คงไม่พ้นปลาฉลามที่ดุร้าย และหลายคนคงชอบดูหนังปลาฉลามใช่มั๊ยล่ะ แอดเลยมาเอาใจคอหนังฉลามที่แอดได้รวมรวบมากับหนังปลาฉลามที่มีทั้งหมด 50 กว่าเรื่องด้วยกัน !!! แล้วจะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันให้ตาแฉะกันไปเลยยยยย

 

 

1. Jaws (1975)

 

 

    สุดยอดผลงานการกำกับของ สตีเวน สปิลเบิร์ก ถึงมันจะไม่ใช่สัตว์ปลาดยักษ์แต่มันก็เป็นฉลามขนาดใหญ่ที่คร่าชีวิตของผู้คนไปมากทีเดียว ซึ่งมันเป็นเรื่องราวของฉลามยักษ์กินคนที่มาโผล่แถบหาดอมิตี้ที่คร่าชีวิตผู้คนไปหลายศพ แต่ไม่มีใครเชื่อว่าเป็นฉลาม เพราะปกติฉลามจะไม่มาอาละวาดแถบชายหาดนี้ และอีกอย่างที่หาดกำลังจะจัดงานประจำปีอีก มาร์ติน โบรดี้ (รอย ไชเดอร์) หัวหน้าตำรวจอมิตี้, ควินน์ (โรเบิร์ต ชอว์) นักล่าฉลามมือฉมัง และ แมทท์ ฮูเปอร์ (ริชาร์ด เดรย์ฟัสส์) นักวิทยาศาสตร์ผู้มีความรู้เรื่องธรรมชาติของฉลาม 3 คนต้องออกไปล่าเจ้าฉลามโหดตัวนี้ก่อนที่มันจะฆ่าใครอีก

 

สตีเวน สปิลเบิร์ก กับเบื้องหลังการถ่ายทำ Jaws

 

 

2. Shark Zone (2003)

 

 

     สมบัติเพชรล้ำค่าอยู่ในซากเรือที่ใต้ท้องมหาสมุทร แต่น่าเสียดายที่มันยังเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ฝูงปลาฉลามขาวที่ดุร้าย มีเพียงชายคนหนึ่งรู้ความจริงเมื่อกลุ่มของนักดำน้ำที่ทำการค้นหาสมบัติได้หายตัวไป ตอนนี้ปลาฉลามได้ลิ้มรสเนื้อของมนุษย์ และพวกมันก็ได้ทำการล่าผู้คนที่อยู่รีสอร์ทบริเวณใกล้เคียงในวันหยุด แต่นายกเทศมนตรีท้องถิ่นปฏิเสธที่จะปิดชายหาด ทำให้พวกมันไล่กินคนต่อไปจนกว่าจะมีคนเชื่อในคำเตือนของเขา

 

 

 

3. Swamp Shark โคตรฉลามบึงนรก (2011)

 

     ในบึงแห่งหนึ่งที่ห่างไกลผู้คน พ่อค้าเถื่อนลักลอบค้าสัตว์ได้ทำการปล่อยสัตว์ร้ายลงไปในแม่น้ำ สร้างความตื่นตระหนกและนำความตายมาสู่ผู้คนที่อยู่ในบริเวณหนองบึงแห่งนี้ ชาวบ้านคิดว่ามันเป็นจระเข้ จนกระทั่งมันเผยตัวออกมา มันคือฉลามร้าย ที่หมายทำให้เทศกาลจระเข้ประจำปีของเมืองต้องท่วมไปด้วยเลือด

 

 

 

4. Cruel Jaws (1995)

 

     เมืองชายฝั่งทะเลของอ่าว Hampton ถูกคุกคามด้วยฉลามขาวยักษ์ยาว 35 ฟุต ในวันพักผ่อนของพวกเขาก่อนวันเฉลิมฉลองการแข่งเรือประจำปีชาวเมือง และพวกเขากำลังเผชิญกับหายนะทางการเงิน  นายอำเภอเจ้าของอุทยานฯ และผู้เชี่ยวชาญด้านปลาฉลามมุ่งหน้าออกมาเพื่อไล่ล่ามัน ก่อนที่เศรษฐกิจในช่วงฤดูร้อนจะพังทลายเพราะเจ้าฉลามขาวตัวนี้

 

 

 

5. Jersey Shore Shark Attack ฉลามคลั่งทะเลเลือด (2012)

 

 

     เมื่อหลายปีก่อนชาวบ้านและนักท่องเที่ยวต้องตายเพราะฉลามยักษ์ในอ่าวเจอร์ซีย์ แต่นั่นมันเป็นแค่เรื่องเล่าขาน...หรือเรื่องจริง? แต่ช่วงเวลานี้ในวันหยุดยาวผู้คนมากมายได้ออกมาเที่ยวอย่างสนุกสนานกันที่อ่าวเจอร์ซีย์อีกครั้ง โดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าฉลามร้ายได้ออกล่าเหยื่ออีกครั้ง!

 

 

 

6. Tintorera: Killer Shark (1977)

 

     เรื่องราวของสองนักล่าฉลามจอมเจ้าชู้กับหญิงสาวชาวอังกฤษที่สนใจในการล่าฉลามเสือขนาดใหญ่ที่กำลังออกอาละวาดในชายฝั่งเม็กซิโกตะวันออก

 

 

 

7. Shark Alarm (2004)

 

     “เมก้าโลดอน” ฉลามยุคก่อนประวัติศาสตร์ ได้ฆ่าคู่หูของนักดำน้ำมืออาชีพ พวกเขาจึงต้องเริ่มต้นในการไล่ล่าล้างแค้นมัน

 

 

 

8. Up from the Depths (1979)

 

 

     พนักงานและนักท่องเที่ยวที่รีสอร์ทสุดหรูบนเกาะ Maui ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ นักชีววิทยาเชื่อว่าการเกิดแผ่นดินไหวใต้น้ำได้ก่อให้เกิดเป็นปลายักษ์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ได้หลุดออกมาหลังจากการหลับใหลมาอย่างยาวนาน ซึ่งตอนนี้มันกำลังออกหาอาหารและเหยื่ออันโอชะของมันก็คือพวกมนุษย์นั่นเอง

 

 

 

9. Dark Waters (2003)

 

 

     เกิดสิ่งผิดปกติขึ้นเมื่อฝูงฉลามดุร้ายและก้าวร้าวโจมตีแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางอ่าวเม็กซิโก Dane Quatrell และทีมงานถูกส่งให้ไปสืบสวนในเรื่องนี้ และตอนนี้พวกมันได้ลิ้มรสชาติเลือดมนุษย์ ทำให้พวกมันดุร้ายมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ทำให้กองทัพเรือส่งเรือดำน้ำให้ไปช่วยเหลือก่อนที่ผู้คนและแท่นขุดเจาะน้ำมันจะเสียหายไปมากกว่านี้

 

 

 

10. The Shark Hunter (1979)

 

     ไมค์ ดิ โดนาโต้ ชายชาวอิตาเลียน-อเมริกันที่มีอดีตลึกลับ โดยเขาใช้ชีวิตโดดเดี่ยวบนเกาะทะเลคาริเบียน งานของเขาคือออกล่าปลาฉลามเพื่อขายให้กับท้องตลาด...ทุกอย่างดูเหมือนปกติจนกระทั่งการมาถึงของเหล่าชายขององค์กรที่ไม่ทราบชื่อเพื่อทำการค้นหาสมบัติของโจรสลัดใต้ท้องทะเลลึก ไมค์เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถพาพวกเขาไปได้ แต่เขาไม่เต็มใจที่จะให้ความร่วมมือเท่าไหร่นัก เพราะสิ่งที่รอพวกเขาอยู่ก็คือฝูงปลาฉลามดุร้ายที่รอจะกินเหยื่ออย่างพวกมนุษย์นั่นเอง...

 

 

 

11. Spring Break Shark Attack (2005)

 

     ในช่วงฤดู​​ใบไม้ผลิ เมื่อฝูงฉลามเสือเริ่มรู้สึกตื่นเต้นกับเหยื่ออันโอชะในปาร์ตี้อาบแดดของเหล่าหนุ่มสาววัยรุ่น การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของกลุ่มนิสิตนักศึกษาต้องพยายามที่จะชิงไหวชิงพริบกับฉลามเสือนักล่าที่สมบูรณ์แบบ

 

 

 

12. Cyclone (1978)

 

 

     เครื่องบินผู้โดยสารลำหนึ่งได้ตกลงไปในมหาสมุทรแคริบเบียนเนื่องจากพายุไซโคน และมีผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนที่หลบภัยบนเรือท่องเที่ยวขนาดเล็ก พวกเขาต้องรอจนกว่าเครื่องบินกู้ภัยมารับพวกเขา แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้นเมื่อฝูงปลาฉลามกินคนรอคร่าชีวิตพวกเขาอยู่

 

 

 

13. Aatank (1996)

 

     จีซุสและปีเตอร์เป็นเพื่อนในวัยเด็กที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชายฝั่งทะเลในประเทศอินเดียและการตกปลาเป็นชีวิตของพวกเขา ขณะที่เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำที่เงียบสงบบนชายทะเลซูซี่ภรรยาของปีเตอร์หายตัวไป การค้นหาทำให้เจอจำนวนของชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์มากมาย ชุมชนแห่งนี้จึงพบว่าการพวกเขาถูกคุกคามจากปลาฉลามยักษ์กินคน พวกเขาต้องตามล่าและสังหารมันให้ได้ ก่อนที่มันจะคร่าชีวิตของคนในหมู่บ้านนี้จนหมด

 

 

 

14. Sharks Paradise (1986)

 

     มีคนผู้ก่อการร้ายขู่ว่าจะล่อฝูงปลาฉลามหลายร้อยตัวมาที่ชายหาด Surfers Paradise ออสเตรเลียในช่วงเริ่มต้นของฤดูการท่องเที่ยว พวกตำรวจจะต้องหาทางหยุดยั้งเรื่องเลวร้ายนี้ให้จงได้

 

 

 

15. Furia Asesina (1990)

 

     นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่าปลาฉลามเป็นความหวังสุดท้ายสำหรับการรักษาโรคร้ายแรงที่ทำร้ายมนุษย์ พวกเขาเริ่มดำเนินการในการผจญภัยอันตรายในการค้นหาหลักฐานที่สนับสนุนทฤษฎีของพวกเขา แต่มันไม่ง่ายเพราะปลาฉลามคงไม่ยอมให้ถูกจับไปง่ายๆ แถมมันยังเป็นปลาฉลามกินคนที่ดุร้ายอีกด้วย

 

 

 

16. Deep Blood (1989)

 

     มิกิ,จอห์น, เจสัน และอลัน ชายหนุ่มทั้ง 4 คนที่เป็นเพื่อนรักกันตัดสินใจที่จะไปพักผ่อนในวันหยุดด้วยกัน แต่ปลาฉลามฆาตกรก็ได้พังแผนการของพวกเขา มันโจมตีชุมชนแนวชายหาดและฆ่าจอห์นในระหว่างการตกปลา สามเพื่อนที่เหลือตัดสินใจที่จะแก้แค้นให้กับการตายของจอห์นและพวกเขาเริ่มต้นในการล่ามัน งานของพวกเขาจะไม่ง่ายนักเนื่องจากตำนานกล่าวว่าปลาฉลามตัวนี้เป็นสัตว์ที่เป็นอวตารของจิตวิญญาณร้ายโบราณ

 

 

 

17. Raging Sharks ฝูงโหดมัจจุราชเจ้าสมุทร (2005)

 

 

     เมื่อวัตถุลึกลับบางอย่างตกลงสู่ทะเลลึกแถบสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า ไม่นานจากนั้นสถานีสำรวจใต้สมุทร “โอเชียเนีย” ที่นำโดย ดร.ไมค์ และภรรยา ลินดา ก็พบสิ่งผิดปกติจากปลาฉลามจำนวนมากห้อมล้อมสถานีไว้ด้วยพฤติกรรมอันดุร้าย และเมื่อไมค์ต้องกลับขึ้นฝั่ง เขาได้รับรายงานว่าสถานีถูกฝูงฉลามโจมตีจนอยู่ในสภาพวิกฤติ ไมค์รีบกลับมาสถานีโดยเรือดำน้ำเพื่อหาทางช่วยเหลือภรรยาและลูกเรือ แข่งกับเวลาจากฝูงฉลามโหดที่ถูกกระตุ้นด้วยพลังลึกลับบางอย่างใต้สมุทร!

 

 

 

18. Sharks’ treasure (1975)

 

     กัปตันจิมและลูกเรือของเขาทำการหาสมบัติที่จมนอกชายฝั่งฮอนดูรัส แต่มันไม่ง่ายเท่าไหร่นัก เนื่องจากฝูงฉลามที่ดุร้ายจ้องที่จะกินพวกเขาอยู่ตลอดเวลา

 

 

 

19. She Gods of Shark Reef (1958)

 

     จิมและคริสต์สองพี่น้องได้ก่ออาชญากรรมในข้อหาฆาตกรรมจนต้องหนีออกมา แต่เรือของพวกเขากลับถูกพัดให้มาติดเกาะลับแลที่มีแต่ผู้หญิงล้วน ซึ่งมีไข่มุกเป็นสมบัติ พวกเขาพยายามที่จะขโมยมันออกมา แต่ก็มีฝูงปลาฉลามที่ดุร้ายดักรอพวกเขาอยู่

 

 

 

22. Night of the Sharks (1988)

 

     เดวิดต้องต่อสู้กับกลุ่มคนร้ายที่ฆ่าพี่ชายของเขาเพื่อแผ่นซีดีที่เต็มไปด้วยหลักฐานของการทำผิดกฎหมายของพวกเขา เมื่อเดวิดได้รับความครอบครองของแผ่นซีดีพวกเขาลงไปเม็กซิโกที่เดวิดอาศัยอยู่เป็นนักล่าฉลาม ใครจะเป็นผู้จัดการเดวิดก่อนกันระหว่างกลุ่มคนร้ายหรือฝูงปลาฉลาม?

 

 

 

23. Monster Shark / Devil Fish (1984)

 

          แนวชายฝั่งแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริดาซึ่งเป็นจุดท่องเที่ยวในท้องถิ่นได้กลายเป็นที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตทางทะเลลึกลับ และทางกองทัพก็ได้ทำการทดลองลับมันของสิ่งมีชีวิตที่เป็นลูกผสมทางพันธุกรรมระหว่างปลาหมึกและปลาฉลาม แต่มันได้หลุดหายไปจากการทดลอง และได้ออกอาละวาดฆ่าผู้คนตามแนวชายฝั่ง ทีมนักวิทยาศาสตร์และผู้ที่เกี่ยวข้องได้ทำการออกล่ามันก่อนที่มันจะไล่ฆ่าผู้คนไปมากกว่านี้

 

 

 

24. Shark in Venice (2008)

 

 

     เดวิดได้ออกตามหาพ่อของเขาที่หายตัวไปหลังจากออกตามหา "Medici" สมบัติที่อยู่ใต้เมืองเวนิส แต่แล้วเวนิสเมืองแห่งสายน้ำอันเงียบสงบถูกคุกคามโดยฉลามนักฆ่าที่ดุร้าย เขาจะต้องหยุดมาเฟียที่ต้องการสมบัตินี้เช่นกันและฉลามที่ออกอาวาดในเมืองเวนิส หรือเขาจะยอมจำนนต่อชะตากรรมเช่นเดียวกับพ่อของเขา?

 

 

 

25. The Last Shark (1981)

 

     James Franciscus พยายามที่จะช่วยเหล่านักแข่งเรือใบและนักวายน้ำหลายร้อยชีวิตจากฉลามขาวยักษ์ที่ออกอาละวาดไล่กินผู้คนตามแนวชายฝั่ง

 

 

 

26. Shark Attack (1999)

 

 

     นักชีววิทยาทางทะเลไปหมู่บ้านชาวประมงที่ในแอฟริกันเพื่อค้นหาคำตอบบางอย่างเมื่อเพื่อนของเขาจะกลายเป็นหนึ่งในเหยื่อของปลาฉลามกินคนที่ดุร้าย

 

 

 

27. Cave of the Sharks (1978)

 

     เมื่อแอนเดรสและหุ้นส่วนของเขาได้รับการว่าจ้างในการกู้คืนของมีค่าจากเครื่องบินที่ลงไปในสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาที่ใกล้กับถ้ำของปลาฉลาม พวกเขาไม่เพียงแต่ต้องเผชิญหน้ากับเจ้าถิ่นที่เป็นฝูงฉลามที่ดุร้าย แต่พวกเขาเผชิญกับความเลวร้ายของมนุษย์อีกด้วย

 

 

 

28. Blue Demon ฝูงเพชฌฆาตใต้สมุทร (2004)

 

     กองทัพอเมริกาได้มีมาตรการในการป้องกันแนวชายฝั่งทะเลจากผู้ก่อการร้าย โดยปฏิบัติการทดลองทางด้านพันธุกรรมของฉลาม เพื่อใช้เป็นยามชายฝั่ง ภายใต้โปรแกรมพิเศษที่ฝังอุปกรณ์บางอย่างในตัวของฉลาม เพื่อให้สามารถควบคุมพวกมันได้ แต่การทดลองก็ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะเหล่าฉลามเพชฌฆาตได้หลุดออกมาจากบ่อทดลอง ทำให้นักวิทยาศาสตร์ต้องหาทางขัดขวางและหยุดพวกมันให้ได้ก่อนที่พวกมันจะเข้าทำร้ายและสร้างความหายนะให้แก่มนุษย์

 

 

 

28. Shark Kill (1976)

 

     นักประดาน้ำจะได้ทำการตรวจสอบการอุดตันภายในท่อของแท่นขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย ทำให้ดึงดูดความสนใจจากปลาฉลามขาว 15 ฟุต  และมันก็ได้กินเขาเข้าไป  ไม่มีใครสังเกตเห็นปลาฉลามยกเว้น “ริก” นักชีววิทยาทางทะเล ซึ่งการตายครั้งนี้ทำให้พี่ชายของนักประดาน้ำโกรธแค้นและสาบานว่าจะต้องแก้แค้นแทนน้องชายของเขาให้ได้ เขาจึงร่วมมือกับริกเพื่อฆ่าปลาฉลามขาวตัวนี้ให้จงได้

 

 

 

29. SHARK KILLER ล่าโคตรเพชร ฉลามเพชฌฆาต (2015)

 

     เชส วอล์คเกอร์ นักล่าฉลามมืออาชีพได้ถูก เจค วอล์คเกอร์ พี่ชายของเขาที่เป็นหัวหน้ามาเฟียแห่งแอฟริกาใต้ ว่าจ้างให้ล่าฉลามคลีบดำตัวหนึ่งเพื่อเอาเพชรล้ำค่าที่มันกลืนเข้าไปกลับคืนมา เชสออกตามล่าฉลามตัวนั้น โดยมีจัสมิน แฟนสาวเป็นผู้ช่วย แต่พวกเขาก็ต้องถูกคุกคามโดยหัวหน้ามาเฟียแก๊งคู่ปรับ ที่ต้องการเพชรเม็ดนั้นเช่นกัน ความขัดแย้งระหว่างหัวหน้ามาเฟีย 2 แก๊ง การตามล่าฉลามร้ายตัวนี้ล้วนแล้วแต่เป็นความท้าทายที่สุดในอาชีพของเขา

 

 

 

30. Malibu Shark Attack โคตรเพชฌฆาต ยกฝูงบุกเมือง (2009)

 

     แผ่นดินไหวใต้ทะเลครั้งใหญ่ได้ทำให้เกิดคลื่นยักษ์สึนามิถล่มมาลิบู และได้พาเอาฉลามพันธุ์ดุร้ายฝูงหนึ่งขึ้นมาด้วย ถึงแม้บริเวณชายหาดจะมีการอพยพผู้คนก่อนหน้าเกิดเหตุคลื่นยักษ์ แต่ก็ยังคงเหลือหน่วยรักษาความปลอดภัยตามชายหาดและคนงานก่อสร้างอยู่อีกจำนวนหนึ่งที่ยังติดค้างอยู่ ซึ่งต้องต่อสู้กับฉลามร้ายเหล่านี้เพื่อหนีไปสู่พื้นที่ๆ น้ำท่วมไม่ถึงให้ได้

 

 

 

31. Shark Swarm (2008)

 

 

     ชาวประมงและครอบครัวของเขาได้ต่อสู้กับพวกนักอสังหาริมทรัพย์ที่ได้ปล่อยสารพิษลงไปในมหาสมุทรเปลี่ยนให้ฝูงฉลามในพื้นที่ให้เป็นนักล่าที่ดุร้ายและกระหายเลือด

 

 

 

32. Sharkman คนครึ่งปลาฆ่าขย้ำแหลก (2005)

 

 

     ดร.มาร์คัส ได้สร้างสุดยอดสิ่งมีชีวิตขึ้นมานั่นคือ มนุษย์ฉลาม สิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่สามารถใช้วิธีหายใจทางบก มันเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งฉลามที่แข็งแกร่ง และน่าสะพรึงกลัว มันถูกปกปิดเป็นความลับ และสร้างสิ่งแวดล้อมรอบๆ ทางทะเลให้สมบูรณ์แบบที่สุด การก่อสร้างรีสอร์ทพักร้อนส่วนตัวสุดหรูได้คุกคามแผนการของเขาทั้งหมด เขาหวังว่ามนุษย์ฉลามจะสามารถขับไล่บริษัทนี้ออกไปแต่เมื่อมีการสังหารเกิดขึ้นในศูนย์วิจัยทางทะเล โดยที่ทุกคนหารู้ไม่ว่ามันเกิดจากมนุษย์ทดลองที่ดุร้ายที่สุดที่มนุษย์โลกเคยพบเจอมา ใครจะสามารถหยุดยั้งหายนะครั้งนี้ได้

 

 

 

33. Creature มฤตยูสยองพันธุ์ผสม (1998)

 

 

     สัตว์ประหลาดรูปร่างคล้ายครึ่งคนครึ่งปลาฉลามได้หลุดออกจากฐานลับทางทหาร และออกอาละวาดไล่คร่าชีวิตผู้คนในแถบนั้น นักชีววิทยาทางทะเลและคนอื่น ๆ หลายพยายามที่จะหยุดเจ้าสัตว์ประหลาดตัวนี้ก่อนที่มันจะสายเกินไป...

 

 

 

34. 12 Days of Terror (2004)

 

     เหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-12 กรกฎาคม 1916 ในภาคกลางและภาคใต้ของรัฐนิวเจอร์ซีย์เล่าเรื่องราวในหนังสือชื่อเดียวกันโดย Richard Fernicola เป็นเหตุการณ์ในช่วงที่ผู้คนตามแนวชายฝั่งนิวเจอร์ซีย์ถูกโจมตีโดยฉลามขาวยักษ์ หลังที่มันถูกจับได้ก็ค้นพบว่าผู้คนมากมายถูกมันโจมตีจนบาดเจ็บสาหัส และมีซากศพมากมายในท้องของมัน

 

 

 

35. Red Water ดิ่งนรกทะเลเลือด (2003)

 

 

     ปลาฉลามกินคนออกไล่ล่าทั่วน่านน้ำแสนสงบแห่งมิซซิซิปปี้ ไม่มีใครรู้ว่าสิ่งใดหรือใครทิ้งซากศพไว้ริมแม่น้ำในหลุยส์เซียน่าจนกระทั่งได้รู้ว่ามีปลาฉลามกลุ่มหนึ่งอยู่ในน้ำจืดได้และกำลังออกล่าอยู่ใต้ผิวน้ำ ขณะที่มีคนงานออกค้นหาแก๊สธรรมชาติในหนองน้ำและอาชญากรกลุ่มหนึ่งออกค้นหาขุมทรัพย์ที่ถูกฝังซ่อนไว้ การออกล่าปีศาจร้ายผู้หิวกระหายขึ้นอยู่กับคนกลุ่มเล็กกลุ่มหนึ่ง ก่อนที่มันจะฆ่าทุกอย่างที่ขวางหน้า

 

 

 

36. Dark Tide ล่านรกใต้สมุทร (2012)

 

     เคต แมทธีสัน นักฉลามวิทยา ได้เลิกดำน้ำเนื่องจาก 1 ปีก่อน พวกเธอไปถ่ายทำสารคดีกับแฟนเก่า แล้วพรรคพวกของเขาถูกฉลามกิน นับตั้งแต่นั้นมาเธอก็ไม่กล้ากลับไปดำน้ำอีกเลย จนกระทั่งมีนักเศรษฐีผู้หนึ่งกับลูกชายของเขาต้องการที่จะดูฉลามอย่างใกล้ชิดจึงได้มาว่าจ้างเคตให้พวกเขาไปดำน้ำดูฉลาม เคตรับงานอย่างไม่เต็มใจนักเนื่องจากธุรกิจของเธอกำลังจะถูกยึด พวกเขาไปโดยที่ไม่รู้เลยว่าฝูงฉลามที่กระหายเลือดรอคร่าชีวิตพวกเขาอยู่ใจกลางมหาสมุทรที่มีพายุพัดกระหน่ำอย่างบ้าคลั่ง

 

 

 

37. Shark Night 3D (2010)

 

     เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทหนุ่มสาวทั้ง 7 คน ที่เดินทางไปพักร้อนในทะเลสาบในหลุยส์เซียน่า แต่พวกเขาทั้งหมดต้องพบกับฝันร้าย เมื่อในทะเลสาบแห่งนั้นมีฝูงฉลามสุดโหดที่พร้อมจะขย้ำพวกเขาทุกเมื่อ...

 

 

 

38. Open Water ระทึกคลั่ง ทะเลเลือด (2003)

 

     เรื่องราวของสามีภรรยาผู้บ้างานได้ตัดสินใจไปเที่ยวเกาะ ด้วยหวังว่ามันจะช่วยทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขา กลับมามั่นคงอีกครั้ง จากนั้นพวกเขาลงเรือท่องเที่ยวพร้อมกับนักดำน้ำคนอื่นๆ พวกเขาลงดำน้ำในน่านน้ำเปิด แล้วแยกตัวออกจากคนอื่น และดำลงไปสำรวจท้องทะเลตามลำพัง เนื่องจากความผิดพลาดในการติดต่อสื่อสาร และความเผอเรอของลูกเรือ ทำให้ทั้งคู่ถูกทิ้งไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อทั้งคู่โผล่ขึ้นมาก็ได้ตระหนักว่า พวกเขาถูกทิ้งไว้ 15 ไมล์ห่างจากฝั่งในน่านน้ำที่เป็นดงของฝูงฉลาม!!!

 

 

 

39. Shark Tale เรื่องของปลาจอมวุ่นชุลมุนป่วนสมุทร (2004)

 

     ออสการ์ ปลาตัวน้อยที่ทำหน้าที่เป็นผู้ขัดลิ้นอันต่ำต้อยในอู่ทำความสะอาดปลาวาฬได้กลายเป็นฮีโร่ อย่างไม่น่าเป็นไปได้เมื่อเขาโกหกคำโต ในความพยายามที่จะเก็บความลับสุดยอดนี้ให้ได้ ออสการ์ได้ร่วมทีมกับฉลามขาวมังสวิรัติที่ไม่มีใครคบนามว่า เลนนี่ และทั้งสองได้กลายเป็นเพื่อนคู่ซี้ที่ไม่เหมือนใคร แต่แล้วเมื่อความลับใกล้ถูกเปิดเผย ออสการ์และเพื่อนๆ ผู้ซื่อสัตย์ของเขา แองจี้ และ เลนนี่ ต้องช่วยกันต่อสู้ กับฉลามผู้โหดร้าย และร่วมกันค้นหาบ้าน ที่แท้จริงในทะเลอันกว้างใหญ่ให้กับออสการ์

 

 

 

40. The Shallows นรกน้ำตื้น (2016)

 

     เรื่องราวความระทึกของ แนนซี่ สาวนักโต้คลื่น ที่เลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดบนเกาะที่เป็นเหมือนสวรรค์ของนักโต้คลื่น แต่กลับต้องมาประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเธอและเพื่อนๆ นักโต้คลื่นถูกเพชฌฆาตแห่งท้องทะเลอย่าง “ฉลามขาว” จู่โจมและลากจมลงใต้ผืนน้ำ

 

 

 

41. Deep Blue Sea ฝูงมฤตยูใต้มหาสมุทร (1999)

 

     เรื่องราวของกลุ่มนักวิจัยกลางทะเลที่กำลังทดลองเรื่องที่ฝืนธรรมชาติโดยการฉีดโปรตีนให้กับปลาฉลาม เพื่อให้พวกมันสังเคราะห์เนื้อเยื่อสมองขึ้นมาใหม่ ผลที่ได้ก็เซลล์สมองของฉลามสามารถนำมารักษาโรคความจำเสื่อม (อัลไซเมอร์) ได้ แต่มันก็ทำให้ฉลามฉลาดเป็นเท่าตัว แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีพายุซัดกระหน่ำอย่างหนักทำให้น้ำไหลเข้ามาในสถานีทดลองกลางทะเล แต่ไม่ได้มีเพียงแค่น้ำเท่านั้น มันยังมีฝูงฉลามที่ฉลาดเป็นกรดรอขย้ำพวกเขาได้ทุกเมื่อ พวกเขาต้องหนีไปจากเหตุการณ์สุดหฤโหดนี้ไปให้ได้

    

 

 

42. Bait 3D โคตรฉลามคลั่ง (2012)

 

 

     หลังจากคลื่นยักษ์สึนามิมฤตยูซัดถล่มเมืองให้กลายเป็นเมืองใต้น้ำ ไม่เพียงแต่พวกเขาจะต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากสึนามิ  แต่พวกเขาต้องดิ้นรนกับสิ่งที่ตามมานั่นก็คือฝูงฉลามขาวยักษ์ที่หิวกระหาย ที่พร้อมจะกินสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า

 

 

 

43. The Reef ครีบสยองทะเลเลือด (2010)

 

         ลุคต้อนรับแมท เพื่อนของเขาที่มาจากลอนดอนพร้อมกับแฟนสาว ซูซี่ และเคต น้องสาวของแมทที่เคยเป็นแฟนกับลุคมาก่อน เพื่อมาล่องเรือใบด้วยกันโดยมีวอร์เรนเป็นกลาสี จนเมื<

Admin :
view
:
31287

Post
:
2016-09-22 19:00:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น