มหกรรมหากระเป๋า! เมื่อนักกีฬาโอลิมปิกอังกฤษใช้กระเป๋าสีเดียวกัน ความสับสนในแอร์พอร์ตจึงเกิดขึ้น
2016-08-25 17:23:00
จบกันไปแล้ว สำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ริโอ 2016 ณ นครรีโอเดจาเนโร สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล โดยหลังจากการเสร็จสิ้นพิธีปิดกรแข่งขัน แน่นอนว่าเหล่านักกีฬา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทีมงานของแต่ละชาติก็ต่างต้องแยกย้ายกลับประเทศ เพื่อนำความสำเร็จกลับสู่บ้านเกิดตัวเองด้วยกันทั้งนั้น รวมทั้งนักกีฬาชาวอังกฤษเอง ซึ่งสำหรับในการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้ สหพันธรัฐฯ ได้คว้าอันดับสอง จากผลการกวาดเหรียญรางวัลรวม ทั้งหมด 67 เหรียญด้วยกัน 
 
แต่ความท้าทายของกองทัพนักกีฬาโอลิมปิกชาวอังกฤษไม่จบเพียงแค่สนามกีฬาเท่านั้น เมื่อพวกเขาจะต้องรับมือกับความท้าทายครั้งใหม่ ณ สนามบินในกรุงลอนดอน หลังจากเดินทางกลับถึงบ้านเกิด เมื่อกระเป๋าสัมภาระของทีมนักกีฬาที่ได้รับการสนับสนุนทั้งหมด ล้วนมีสีเดียวกันทั้งสิ้น งานนี้ความฮาที่ชวนสับสนจึงเกิดขึ้น!!

 

 

และนี่ก็คือบรรยากาศสุดวุ่นวาย ณ สนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ ที่เหล่านักกีฬาอังกฤษต้องเผชิญกับบรรดากระเป๋าสีแดงที่ต่างไม่มีใครจำได้ว่าเป็นของตนหรือไม่

 

 

การตามหากระเป๋าของตนเองให้เจอ จึงกลายเป็นภารกิจต่อมาที่นักกีฬาต้องพิชิตให้สำเร็จ

 

 

แม้ว่าความสำเร็จจากการหากระเป๋าเจอครั้งนี้ จะไม่มีเหรียญรางวัลมอบให้ แต่การได้กลับมาเจอครอบครัวของตัวเอง คือสิ่งที่พวกเขาต้องการยิ่งกว่า

 

 

แหม่... มีผู้นับสนุนใจดี ก็แอบมีข้อเสียเหมือนกันนะเนี้ย แต่หวังว่านักกีฬาทุกคนจะประสบความสำเร็จกับการหากระเป๋าตัวเองเจอ อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความยินดีกับทัพนักกีฬาทุกชาติอีกครั้ง แล้ว 4 ปีหน้าเจอกันใหม่ ณ กรุงโตเกียว ในโอลิมปิกฤดูร้อน ปี 2020 !!

 

 

 

 

แหล่งอ้างอิงเพิ่มเติม : boredpanda.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
2720

Post
:
2016-08-25 17:23:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น