หูแมวขยับได้!! การกลับมาอีกครั้งของนวัตกรรมอัจฉริยะ ราคาถูกกว่าเดิม!!
2016-06-27 17:35:09
ดูเหมือนว่า... นวัตกรรมแห่งโลกอนาคตที่เราเคยวาดฝันแต่ครั้งก่อน จะเริ่มทะยอยกลายเป็นจริง และถูกผลิตด้วยกระบวนที่ทำให้ถูกลง เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นก็คือ "หูแมว" ที่สามารถกระดิกดุ๊กดิ๊กได้เองตามอารมณ์ ซึ่งปัจจุบันก็มาวางจำหน่ายหาซื้อได้ตามออนไลน์ ไอเทมนี้เหล่าสาวกคอสเพลย์หรือบรรดาทาสแมวจึงไม่ควรพลาดกัน
 
 
 
โดยนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ มีชื่อว่า "Twitchy Kitty Animatronic Ears” หรือก็คือ ที่คาดผมหูแมวอัจฉริยะแบบขยับได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าที่ถูกวางจำหน่ายบนเว็บไซต์ ThinkGeek 
 
 
ทั้งนี้แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นหูแมวที่สามารถขยับได้แบบอัจฉริยะ แต่เอาเข้าจริงหลักการทำงานของหูแมวรุ่นนี้ จะเป็นการสั่งงานโดยรีโมทคอนโทรล และใช้แหล่งพลังงานจากถ่าน AA จำนวน 3 ก้อนด้วยกัน
 
 
ซึ่งในด้านฟังก์ชั่นการทำงานนั้น ผู้ใช้สามารถปรับโหมดอารมณ์ต่างๆ ได้ถึง 7 แบบ และทั้งหมดนี้ก็สงวนราคาอยู่ที่  29.99 เหรียญ หรือประมาณ 1,100 บาทนั่นเอง
 
 

 

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของนวัตกรรมหูแมวขยับได้  เพราะเคยมีการวางจำหน่ายมาแล้ว  ตั้งแต่ปี 2012 อีกทั้งยังเป็นเทคโนโลยีที่ใช้การสั่งการจากคลื่นสมอง แต่ด้วยเพราะราคาที่สูงกว่า ตกที่ราคา 7 - 8 พันบาท ทำให้หูแมวรุ่นใหม่ สามารถมีโอกาสเข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น ตลอดจนมีแบบเป็นหางแมวขยับได้ มาให้ซื้อเก็บเข้าคอลเลคชั่นกันอีกด้วย
 
 

 
 
 
ใครสนใจสามารถลองไปส่องเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ www.thinkgeek.com
By : Admin@no (แอดมินโนเอง)

Admin :
view
:
3560

Post
:
2016-06-27 17:35:09


ร่วมแสดงความคิดเห็น