ไทยซุปเปอร์ฮีโร่ (Thai Super Hero Channel) รายการสำหรับ คนมีฝัน มีไฟ มีแรงบันดาลใจ ในการพัฒนาคาแรคเตอร์ซุปเปอร์ฮีโร่เป็นของตนเอง
2016-05-30 05:02:00

ไทยซุปเปอร์ฮีโร่ (Thai Super Hero Channel)

รายการสำหรับ คนมีฝัน มีไฟ มีแรงบันดาลใจ

ในการพัฒนาคาแรคเตอร์ซุปเปอร์ฮีโร่เป็นของตนเอง

 

 

       รายการ ไทยซุปเปอร์ฮีโร่ คือ รายการสำหรับ คนมีฝัน มีไฟ มีแรงบันดาลใจ ในการพัฒนาคาแรคเตอร์ซุปเปอร์ฮีโร่เป็นของตนเอง รวมไปถึงเรื่องราวความคิดสร้างสรรค์ ต่างๆ ที่เกี่ยวกับ เกม การ์ตูน ของเล่น และ ซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งจะทำให้ทุกผู้คนในโลกได้รู้ว่าเราคนไทย ถ้าตั้งใจจะทำอะไรแล้วก็สามารถที่จะทำออกมาได้ดีอย่างยิ่งเช่นกัน

 

 

   ซึ่งรายการ Thai SuperHero (Channel) นั้นถือได้ว่าเป็นรายการแรกๆของประเทศ ที่มีแนวคิดในการร่วมช่วยสนับสนุนให้ความฝันในเรื่องซุปเปอร์ฮีโร่และคาแรคเตอร์ฮีโร่ของคนไทย ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาจากความรักชอบและความมุ่งมั่นในการที่จะนำเสนอสู่สาธารณะให้เป็นจริง ไม่ว่าความฝันของคุณนั้นจะเล็กจิ๋วหรือใหญ่ยิ่ง เราพร้อมจะเป็นหนึ่งในรายการที่จะร่วมสนับสนุนและเดินเคียงคู่ไปกับเพื่อนๆและเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ชาวไทยทุกท่านตลอดไป

 

THAI SUPERHERO

THAISUPERHERO - DOUBLE SWORD

http://www.metalbridges.com/double-sword-thai-super-hero-project/

 

       สำหรับ รายการไทยซุปเปอร์ฮีโร่ในเทปปฐมฤกษ์นี้ ทุกท่านเตรียมพบกับแขกรับเชิญผู้มากความสามารถ คุณ "น๊อต" จารุสิทธิ์ เป็งกาสิทธิ์ เว็บมาสเตอร์ แห่งเว็บไซต์ www.metalbridges.com เว็บไซต์ รีวิว เกม การ์ตูน ของเล่น อับดับต้นๆของประเทศไทย ซึ่งเรื่องราวของ คุณน็อต กับ เว็บไซต์ Metalbridges (เว็บท่าเกมส์ แนะนำ พรีวิว วาไรตี้ อันดับ 1 By Truehits) และ คาแรคเตอร์ฮีโร่ของเค้า จะมีความน่าสนใจขนาดไหนนั้น

 

 

        โปรดติดตามชมและร่วมสนับสนุน รายการ " ไทยซุปเปอร์ฮีโร่ " ได้เป็นครั้งแรกในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 นี้ ซึ่งถือเป็นเทปปฐมฤกษ์ ของทางรายการ ThaiSuperHero อันเป็นรายการเพื่อสนับสนุนวงการฮีโร่และซุปเปอร์ฮีโร่ของคนไทยรายการแรก โดย นายณรงค์ชัย ผดุงวงศ์เดช ผู้บริหารช่องรายการ Thai Super Hero Channel ได้กล่าวว่า ตนเองและทีมงานทุกท่านนั้น มีความต้องการที่จะสนับสนุนคาแรคเตอร์ฮีโร่ของคนไทย ตราบเท่าที่กำลังของตนสามารถกระทำได้ พร้อมทั้งจะพยายามทำรายการออกมาให้ดีที่สุดตามงบประมาณที่มีอยู่อย่างจำกัดของทางรายการ..เพื่อ จุดประกายฝันของ คนไทยหัวใจซุปเปอร์ฮีโร่ ให้เกิดขึ้นทั่วประเทศให้จงได้.

 

Spot รายการ ThaiSuperHero (PKTV News)

 

 

         ผู้สนใจและผู้มีใจรักคาแรคเตอร์ซุปเปอร์ฮีโร่ชาวไทยทุกท่าน สามารถรับชมสาระและความบันเทิงของทางรายการได้ บนเครือข่ายปราการเคเบิลทีวี 5 จังหวัด : จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี จังหวัดฉะเชิงเทรา และ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีบางส่วน ในทุกวันอังคาร เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป โดยพื้นที่ กรุงเทพมหานคร และพื้นที่รับชมทั่วประเทศ สามารถรับชมรายการพร้อมกันบนยูทูปภายหลังออนแอร์บน Youtube ช่อง THAI SUPER HERO CHANNEL ในทุกวันศุกร์ เวลา 16.00 น. แล้วพบกันครับทุกท่าน 

 

Link ช่องรายการ THAI SUPER HERO CHANNEL บน Youtube :

https://www.youtube.com/channel/UC7o8BepP84_JtrubsrbHhoA

 

Title และ เพลงประกอบรายการ “ ไทยซุปเปอร์ฮีโร่ ”

 

 

คำร้อง : Jook Aidmyself

ทำนอง : Jook Aidmyself

ขับร้อง : พิษณุ หิรัญธารา

เรียบเรียง : ณรงค์ชัย ผดุงวงศ์เดช

วรวุฒิ วัฒนธรรม

พิษณุ หิรัญธารา

 

เพลงประกอบรายการ THAI SUPERHERO

 

“ เวลามองขึ้นไปบนนภา ทำให้ฉันได้รู้ว่า

บนท้องฟ้าที่มันแสนไกล คนไม่น่าจะไปถึง

แต่บนดาว์ดึงส์ คนก็ไปถึง

ฉันจึงทบทวน หวนคำนึง

ถึงฝันจะอยู่ไกลแสนไกล แต่มันคงไม่ไกล

หากเรายังยืนอยู่บนโลกนี้ มีทาง ไม่มีทางเดินมันไม่มี

ถ้าทางดีๆไม่มีให้เดิน ก็จะเผชิญเดินลุย บนทางไม่ดี

ไม่ว่าจะมีขวากหนาม มาเหยียดมายาว

ฉันก็จะข้ามมัน ฉันก็จะย่ำมัน

จะไปให้ถึงฝัน กลายเป็น ซุปเปอร์ฮีโร่ ”

 

แฟนเพจข่าวสารรายการและเรื่องราวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของชาวไทย

https://www.facebook.com/SUPERHEROES.THAI/?fref=photo

กลุ่มพูดคุยข่าวสารเรื่องราวของเหล่าคนรักซุปเปอร์ฮีโร่ชาวไทย

https://www.facebook.com/groups/131441096906930/?fref=ts

 

 

      ทางรายการ Thai Super Hero Channel ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านที่ให้ความสนใจและร่วมสนับสนุนต่อทางรายการ ซึ่งท่านสามารถทำการติดตามรับชม รายการ ไทยซุปเปอร์ฮีโร่ ในระบบ HD ที่จะ ออนแอร์ เทปปฐมฤกษ์ ได้ทางช่อง PKTV News (ปราการ เคเบิลทีวี) ทุกวันอังคารเวลา 20.45 น. และ Youtube ช่อง THAI SUPER HERO CHANNEL ในทุกวันศุกร์ เวลา 16.00 น. หวังใจไว้ว่าจะได้รับการติดตามและสนับสนุนจากเพื่อนๆทุกท่านโดยตลอดครับ.

 

=============================

 

ทีมงาน ตาโตดอทคอม tartoh.com เรียบเรียงนำเสนอข่าว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก FACEBOOK : THAISUPERHERO(GROUPS) ,

 FACEBOOK : THAISUPERHERO(SUPERHEROES.THAI) และ WWW.METALBRIDGES.COM

 

 

 


Admin : Tartoh
view
:
3494

Post
:
2016-05-30 05:02:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น