หลอน! ครอบครัวมะกัน ขุดเจอโลงใต้บ้าน อายุราว 145 ปี ภายในพบร่างเด็กหญิงกำกุหลาบแดง
2016-05-29 22:53:00

เรื่องราวสุดหลอนนี้เกิดขึ้น ณ บ้านหลังหนึ่ง ในเมืองซานฟรานซิสโก, สหรัฐอเมริกา หลังจากช่างก่อสร้างกำลังทำการปรับปรุงพื้นที่บ้านหลังนั้น พวกเขาก็ได้ขุดพบกับโลงศพตะกั่วผสมทองแดงปริศนา ขนาด 3 ฟุต ภายในบรรจุศพเด็กหญิงตัวน้อยสภาพดี ในมือกำกุหลาบสีแดง เชื่อ! น่าจะเป็นเด็กหญิงตั้งแต่ศตวรรษก่อน จากสุสานเก่าแก่ ซึ่งเคยตั้งบนที่ดินแห่งนี้มาก่อน...

 

 

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 เว็บไซต์ dailymail รายงานการพบโลงเก่าแก่อายุกว่าประมาณ 145 ปี ขณะคนงานก่อสร้างกำลังทำการปรับปรุงพื้นคอนกรีตบริเวณโรงรถหลังบ้านแห่งหนึ่งในเมืองซานฟรานซิสโกของสหรัฐฯ โดยโลงศพดังกล่าว มีขนาด 3 ฟุต ทำมาจากตะกั่วผสมทองแดงและเป็นกระจก ภายในโลงบุด้วยผ้ากำมะหยี่สีม่วง มีข้อความ " Miranda (มิแรนดา) " และพบศพเด็กหญิงถูกเก็บรักษาสภาพดี ผมยาวสีบลอนด์ มือกำดอกกุหลาบสีแดง และมีดอกลาเวนเดอร์ทัดช่อผม โดยเชื่อว่าเด็กหญิงน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่อายุได้ 3 ขวบ มาตั้งแต่ศตวรรษก่อน

 

 

หลังจากทำการตรวจสอบ ได้มีการสันนิฐานว่าศพของเด็กหญิงดังกล่าวน่าจะมีเป็นหนึ่งใน 30,000 ศพ ซึ่งเคยถูกฝังอยู่ในสุสานที่เคยตั้งอยู่บริเวณนี้ ก่อนที่ปี 1920 จะต้องปิดลงและย้ายไปที่สุสาน Greenlawn Memorial Park โดยโลงของเด็กหญิงคนนี้ น่าจะตกค้างจากการเคลื่อนย้ายครั้งนั้น

 

 

Ericka Karner  คือสาวเจ้าของบ้านซึ่งขุดพบโลงดังกล่าว เธอเองไม่ได้นิ่งเฉยต่อการพบศพของเด็กหญิงเช่นกัน ด้วยหัวอกของคนเป็นแม่ เธอจึงคิดว่าเด็กหญิงน่าจะเป็นที่รักของครอบครัวเมื่อศตวรรษก่อนอย่างมาก หลังจากพิจารณาถึงความปราณีตจากการตกแต่งศพแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อการดำเนินการต่างๆ รวมถึงการสืบหน้าหลักฐานความเป็นมาเกี่ยวกับตัวเด็กหญิงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายดายนัก อีกทั้งยังต้องใช้ค่าใช้จ่ายจำนวนมาก แต่ Ericka ก็ยินดี ด้วยเชื่อว่าเรื่องนี้อยู่ในความรับผิดชอบของเธอเอง 

 

หวังว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี...

 

 

 

แหล่งอ้างอิงเพิ่มเติม : dailymail


Admin :
view
:
3815

Post
:
2016-05-29 22:53:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น