แจ๊ส แฮพเพ่นส์ จัดงานกิจกรรม jazZ. Arts. Market by jazZ happens! ครั้งที่ 3 อย่างต่อเนื่อง เปิดพื้นที่หอศิลป์เจ้าฟ้า จัดงาน แจ๊ส อาร์ต มาร์เก็ต บาย แจ๊ส แฮพเพ่นส์ อีกครั้ง วันที่ 28/5/59
2016-05-17 01:43:00

แจ๊ส แฮพเพ่นส์ จัดงานกิจกรรม jazZ. Arts. Market by jazZ happens!

(แจ๊ส อาร์ต มาร์เก็ต บาย แจ๊ส แฮพเพ่นส์) ครั้งที่ 3 เปิดพื้นที่หอศิลป์เจ้าฟ้า

จัดงานต่อเนื่องอีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 ที่จะถึงนี้.

 

 

แจ๊ส แฮพเพ่นส์ (jazZ happens!) ร่วมกับ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลปเจ้าฟ้า ทำการเปิดพื้นที่สร้างคอมมูนิตี้ให้แก่ คนรักดนตรีและงานศิลปะ จัดงาน jazZ. Arts. Market by jazZ happens! @ หอศิลปเจ้าฟ้า ทุกวันเสาร์ที่ 4 (หรือเสาร์สุดท้ายของเดือน) โดยได้เริ่มจัดกิจกรรม แจ๊ส อาร์ต มาร์เก็ต บาย แจ๊ส แฮพเพ่นส์ มาตั้งแต่ เดือนกุมภาพันธ์ 2559 และจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องจนถึง เดือนธันวาคม 2559 นี้ โดยกิจกรรมสำหรับ เดือนพฤษภาคม 2559 นี้ จัดขึ้น ใน วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลปเจ้าฟ้า เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า … แล้วอย่าลืมมาพบกันนะคะ ^_^

 

 

โดยภายในงานครั้งนี้ทุกท่านเตรียมพบกับการแสดง ดนตรีแจ๊ส และ การแสดงสื่อผสม ระหว่างดนตรีแจ๊สและศิลปะวัฒนธรรมหลากหลายแขนง จากหลากหลายศิลปินต่างๆ ดังนี้ :

 

 

กิจกรรมไฮไลท์ที่ 1

     เปิดฟลอร์เอาใจแฟนคลับผู้ชื่นชอบ ดนตรีแจ๊ส ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ กับบทเพลง Jazz Standard และการนำเพลงไทยอมตะ รวมถึงเพลงไทยสากล มาทำการเรียบเรียงใหม่ในไสตล์ ดนตรีแจ๊ส  นำโดย นุ วุฒิวิชัย และกลุ่มศิลปินของทาง แจ๊ส แฮพเพ่นส์ พร้อม 2 สาวเสียงดี อาทิ บิว ชวรีย์ พันธุ์สังวรณ์ ผู้ชนะเลิศรางวัล Jazz Vocal Competition จาก Thailand Jazz Competition 2016  และ หยก เมตตา วศินสิทธิสุข นักร้องน้องใหม่เสียงใสจาก แจ๊ส แฮพเพ่นส์ อีกด้วย

 

อาจารย์ (นุ) วุฒิวิชัย 

 

ธีรวัฒน์ เอี่ยมวงศ์วาน

 

ศิริวัฒน์ เปลี่ยนสันเที๊ยะ

 

ภัคพสิษฐ์ คันธาเวช

 

วารินทร์ ถาธัญ

 

(บิว) ชวรีย์ พันธุ์สังวรณ์

       

(หยก) เมตตา วศินสิทธิสุข

 

กิจกรรมไฮไลท์ที่ 

     การแสดงสื่อผสมทางศิลปะและดนตรีแจ๊ส จาก "5 ศิลปิน : 5 นักประพันธ์เพลง" ในธีม Nostalgia พบการจับคู่ระหว่าง  ผลงานจิตรกรรมและภาพถ่าย จากงานนิทรรศการศิลปะ Nostalgia “ถวิลหา”  ของศิลปินทั้ง  5 ท่าน ได้แก่ เอนก จงทวีธรรม , ธนกร บุญลือ , ชลันธรณ์ เมนะคงคา , ชาติชาย ไชยยนต์ และ สันติ แต้พานิช ที่จะถูกนำมาตีความ เพื่อก่อให้เกิดเป็นบทประพันธ์ดนตรีแจ๊สชิ้นใหม่ ให้แก่..แต่ละผลงานของทั้ง 5 ศิลปิน โดยนักประพันธ์ทั้ง 5 ของ แจ๊ส แฮพเพ่นส์ นำทีมโดย นุ วุฒิวิชัย , ธีรวัฒน์ เอี่ยมวงศ์วาน ศิริวัฒน์ เปลี่ยนสันเที๊ยะ ภัคพสิษฐ์ คันธาเวช  และ วารินทร์ ถาธัญ โดยมี แขกรับเชิญ ศรัณย์ เสมาทอง ศิลปิน , นักเขียนและช่างภาพอิสระ มาร่วมตีความภาพศิลปะของทั้ง 5 ศิลปิน ออกมาในรูปแบบของ “บทกวี” และร่วมอ่านกวี ในครั้งนี้อีกด้วย

 

ศรัณย์ เสมาทอง

 

กิจกรรมไฮไลท์ที่ 3

     พลาดไม่ได้กับการแสดงดนตรี Fusion Jazz ของกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ ของวงการดนตรีแจ๊สไทย ในนามของ วง ‘FUNKTION’ เจ้าของรางวัล จากเวที สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 27 สาขาเพลงบรรเลงยอดเยี่ยม นำทีมโดย เอกปิยะ สังขทับทิมสังข์ (แซ็กโซโฟน) , อรรถกร ดาวทองประเสิรซ (กีต้าร์) และ ศุภกิจ ฟองธนกิจ (คีย์บอร์ด) ที่จะมานำเสนอผลงานในอัลบั้มของพวกเค้า และอีกหลากหลายบทเพลงแจ๊สที่คุณจะชื่นชอบอย่างแน่นอน 

 

FUNKTION

 

อีกทั้งภายในงานยังได้จัดให้มีการเปิดร้านค้า อาหาร เครื่องดื่ม และสินค้า Handmade

 ตลอดจน งานศิลปะ DIY รวมทั้ง เสื้อผ้าสุดแนว จากเหล่าบรรดา ร้านค้าสุดติสท์

กว่า 25 ร้านค้าที่จะมารวมตัวกันในงานครั้งนี้กันอีกด้วยเลยทีเดียว

 

 

*โดยการเข้าร่วมงานกิจกรรม jazZ. Arts. Market by jazZ happens! ในครั้งนี้

ผู้เข้าชมมีค่าบัตรเข้าร่วมกิจกรรมราคาท่านละ 100 บาท

ซึ่งสามารถนำบัตรเข้าชมงานไปเป็นคูปองแทนเงินสด

เพื่อใช้สำหรับทำการซื้อสินค้าจากร้านค้าต่างๆภายในงาน ในมูลค่า 100 บาท เช่นกัน

งานดนตรีและศิลปะที่หากคุณมีเวลาว่างควรแวะไปชมอย่างต่อเนื่องกัน ครั้งนี้ ครั้งที่ 3 แล้วนะเออ ^^

 

:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

 

ทีมงานข่าว www.tartoh.com เว็บไซต์ ตาโต ดอทคอม รายงาน

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ ร้านแจ๊ส แฮพเพ่นส์ 084 450 0505

พร้อมติดตามข่าวสารและการจัดกิจกรรมได้ที่

www.jazzhappens.org , www.facebook.com/jazzhappens

และ youtube: jazz happens!

 


Admin : Tartoh
view
:
3077

Post
:
2016-05-17 01:43:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น