แบตสำรองสุดโมเอะ! เมื่อตุ๊กตาไอดอลรวมร่างกับพาวเวอร์แบงค์ ตุ๊กตา Smart Doll จึงเกิดขึ้น !!
2016-05-16 19:17:00

 

สมัยนี้ นอกจากโทรศัพท์มือถือแล้ว แบตสำรอง หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "พาวเวอร์แบงค์" ก็เป็นอีกสิ่งที่คนยุคใหม่พกติดตัวกันไม่ขาด ขณะเดียวกัน ผู้ที่ชื่นชอบของเล่นของสะสมก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าอย่างนั้นแล้ว เราลองมาคิดกันเล่นๆ แล้วกันว่า...  ถ้า 2 สิ่งนี้มารวมกัน จะเกิดเป็นอะไรขึ้น?

 

 

แต่คงไม่ต้องมโนเลื่อนลอยอีกต่อไป เพราะ "Smart Doll" พาวเวอร์แบงค์ในร่างตุ๊กตาไอดอลสาว ได้เกิดขึ้นแล้ว และผู้ที่คิดไอเดียและสร้างมันขึ้นมา ก็คือ Danny Choo หนุ่มผู้ชื่นชอบตุ๊กตาโมเดลจากตระกูลนักออกแบบและเจ้าของรองเท้าสตรีแบรนด์ดัง

 

 

ด้วยความหลงไหลประกอบกับทำกิจการตุ๊กตา Mirai อยู่แล้ว แดนนี่จึงได้นำเอาตุ๊กตา Mirai มาดัดแปลง โดยการนำส่วนประกอบภายในตุ๊กตาออก และใส่พาวเวอร์แบงค์ขนาดเฉพาะ (92 × 43 × 23 ม.ม.) เข้าไปแทน

 

 

ซึ่งจากการพลิกแพลงนิดหน่อย ตุ๊กตา Mirai แสนสวยก็กลายพาวเวอร์แบงค์แสนน่ารัก ที่นอกจากจะเป็นทั้งเพื่อน ทั้งของเล่นของสะสม ที่ให้คุณค่าทางใจแล้ว ยังมีประโยชน์จากการนำมาใช้งานได้จริง ทั้งการชาร์ตแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน, MacBook หรืออุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆ ก็ได้อีกด้วย

 

 

ทั้งนี้ด้วยลักษณะพิเศษของตุ๊กตาชนิดนี้ ที่มีความยืดหยุ่นในผิวสัมผัส ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องการเปิดปิดการใช้งานพาวเวอร์แบงค์ เพราะเพียงกดไปบนตัวตุ๊กตา คุณก็สามารถเปิดปิดการใช้งานได้เช่นกัน ที่สำคัญคือ มีการเปิดขายทางออนไลน์ด้วยแล้วขณะนี้...

 

 

แค่ไม่หยุดคิด... อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถือเป็นไอเดียที่ดีและน่าใช้มากๆ เลยทีเดียว

 

 

 

 

แหล่งข้อมูล/รูปภาพ : dannychoo.com catdumb.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
31736

Post
:
2016-05-16 19:17:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น