วิธีกำมือ บอกนิสัยความเป็นตัวคุณ
2016-04-12 18:01:00

 

เพราะการกำหมัด ไม่ได้ใช้ในกรณี "เป่ายิ่งฉุบ" หรือออกอาวุธตอนอยากจะใช้กำลังกับใครสักคนเท่านั้น แต่ยังเชื่อว่าสามารถบอกลักษณะนิสัยของคนๆ นั้นได้อีกด้วย ดังนั้นเรามาสำรวจกันหน่อยซิว่า... รูปแบบการกำมือของเราแต่ละคนนั้นบ่งบอกอะไรได้บ้าง จะตรงกันบ้างหรือเปล่านั้น มาพิสูจน์กันได้เลย!!!

 

 

กำมือแบบที่ 1

นิสัยภายนอก
เป็นคนฉลาด มีความคิดสร้างสรรค์ มีไหวพริบปฏิภาณ ชอบเล่นใหญ่ หัวเราะง่าย และเป็นคนมีหลากหลายอารมณ์ นอกจากนี้ยังมีเซ้นส์ในด้านศิลปะ ชอบคลุกคลีกับงานด้านนี้ ความสามารถอีกอย่างหนึ่งของคุณก็คือการทำตัวให้กลมกลืนไปในสังคมได้อย่างสมาร์ทๆ นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่แคร์คนอื่นอีกด้วย
 
นิสัยภายใน
ถึงแม้ภายนอกจะเป็นคนร่าเริง แต่จริงๆ แล้วกลับชอบอยู่กับตัวเองมากกว่า จัดเป็นคนที่สามารถสร้างบาดแผลใจให้ใครก็ได้ถ้าคิดจะทำ แต่บางครั้งก็เลือกที่จะยอมเจ็บเอง
 
นิสัยเมื่อมีคนรัก
จะไม่ชอบไปเดทในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน ดังนั้นสถานที่เหมาะสมของคนประเภทนี้ก็คือ กิจกรรมในร่มมากกว่า (อย่าคิดไปไกล) รูปแบบความรักของคนประเภทนี้จะไม่หวือหวา และด้วยเพราะมีจิตใจเปราะบาง หากใครเผลอสร้างบาดแผลให้คุณแม้แต่ครั้งเดียว ทุกอย่างที่แล้วมา คุณอาจถึงขั้นตัดขาดได้ทันที
 
 
กำมือแบบที่ 2

นิสัยภายนอก

คุณเป็นพวกมากความสามารถ มักมีไอเดียบรรเจิด จนเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเสมอ ยิ่งชอบการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น และเข้ากับคนอื่นง่ายด้วยแล้ว ยิ่งเป็นการเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คุณเป็นคนที่ดูมั่นใจไม่ว่าจะอยู่ไหนก็ตาม
 
นิสัยภายใน
ทั้งที่ภายนอกดูมั่นใจและเข้มแข็งแท้ๆ แต่ภายในใจคุณกลับบอบบางและมักกังวลกับสายตาคนรอบข้าง กลัวการสูญเสีย คุณจึงเป็นคนที่มักสร้างบาดแผลทางใจให้กับตัวเองเสมอ จากความพยายามที่จะเป็นคนดีในสายตาของทุกคนนั่นเอง
 
นิสัยเมื่อมีคนรัก
เป็นคนที่ใช้เวลานานกว่าจะเปิดใจให้ใครเข้ามาในชีวิต ด้วยความที่ไม่อยากเป็นฝ่ายสร้างบาดแผลให้ใคร แต่ก็ไม่อยากได้รับบาดแผลเช่นกัน จนทำให้กลายเป็นคนคิดมาก จนนานวันสะสมมากเข้า ก็อาจก่อให้เกิดเรื่องน่าเศร้าภายหลัง ดังนั้นอย่าลืมใส่ใจกับความรู้สึกตัวเองบ้าง
 
 
กำมือแบบที่ 3
 

นิสัยภายนอก

เป็นคนอ่อนไหว ช่างจินตนาการ มีเซ้นส์เรื่องต่างๆ มักใส่ใจ และชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ อีกทั้งเป็นคนขี้สงสัย มีจิตใจที่ชอบทดลองท้าทายสิ่งใหม่ๆ แต่หลายครั้งมักเก็บเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาขบคิดให้ตัวเองปวดหัวเล่น อย่างไรก็ตามคนกำมือแบบนี้ มักเป็นคนที่มีความแอคทีฟมากคนนึงเลยทีเดียว
 
นิสัยภายใน
เป็นคนที่มีหลากหลายอารมณ์ในตัว และไม่ชอบเปิดเผยความรู้สึกให้ใครเข้าถึง แม้จะดูเป็นคนใส่ใจชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่จริงๆ แล้วคุณเองก็อยากให้คนอื่นปกป้องคุณเองเช่นกัน และแคร์สายตาคนอื่น ต้องการเป็นที่ยอมรับ จนทำให้การที่บางครั้งมีคนไม่ชอบคุณ ก็กลายเป็นเรื่องที่ทำให้คุณจมกับเรื่องนั้น จนสร้างความเครียดให้กับตัวเอง
 
นิสัยเมื่อมีคนรัก
แสดงความรู้สึกไม่เก่ง ทำให้คนรักต้องขอยืนยันความรักจากคุณอยู่บ่อยๆ ขณะที่คุณเองมักเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ ซึ่งการทำเช่นนี้เอง ก็อาจเกิดผลเสียต่อความสัมพันธ์คุณได้
 
 
 
 
 
เป็นยังไงบ้างล่ะ... ตรงใจก็บ้างรึเปล่าเอ่ย? 
เอาเป็นว่าอ่านกันเล่นๆ จะเป็นยังไงนั้น ต้องเป็นตัวเราเท่านั้นสิ ที่จะกำหนดได้ เนอะ!!
 
 
 

แหล่งข้อมูล/รูปภาพcadot.jp vonvon

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
8757

Post
:
2016-04-12 18:01:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น