สุดยอดนักเพาะกายสาว Yeon Woo Jhi นางฟ้าแห่งวงการเพาะกายเกาหลี ที่หนุ่มๆ ต้องทึ่ง!!
2016-02-19 14:27:00

เป็นที่โดดดังในโลกโซเชียล จนมีทั้ง ยอดแชร์ ยอดไลค์ กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับนักเพาะกายสาวชาวเกาหลีใต้ Yeon Woo Jhi ซึ่งนอกจากหุ่นล้ำกล้ามใหญ่จนหนุ่มๆ หลายคนอาจต้องอายแล้ว เธอยังมาพร้อมหน้าตาสะสาย และดีกรีนักเพาะกายระดับนานาชาติอีกด้วย

 

 

โดยสำหรับ Yeon Woo Jhi นั้น ปัจจุบันมีอายุ 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 1984 เติบโตในกรุงโซล ส่วนสูง 170 ซม. และมีน้ำหนักราว 65 กิโลกรัม
 

 

Yeon Woo Jhi มีความสนใจในกีฬาเพาะกาย และเข้าแข่งขันครั้งแรก ตั้งแต่ปี 2010 ในรายการ Korea YMCA ซึ่งเธอสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอบครองได้สำเร็จ 

 

โดยเธอก็ได้ฝึกฝนอยู่เป็นประจำ จนกลายเป็นตัวจริงของวงการเพาะกายเกาหลี ในฐานะนักกีฬาระดับอาชีพของสมาคม International Federation of BodyBuilders หรือ IFBB ซึ่งถือเป็นสมาคมสากลระดับโลกแห่งวงการเพาะกายเลยทีเดียว
 

Yeon Woo Jhi ประสบความสำเร็จในวงการนี้เป็นอย่างมาก ดังจะเห็นได้จากรางวัลจำนวนมากที่เธอกวาดมาจากหลายเวทีการแข่งขันเพาะกาย ซึ่งเธอเคยชนะเลิศในรายการ 2013 Arnold Classic Europe Physique เมื่อหลายปีก่อนมาแล้ว

 

 

โดยล่าสุดในปีที่ผ่านมา เธอก็คว้าอันดับ 4 บนเวที 2015 IFBB Vancouver Pro Show Woman's Physique มาแล้วอีกด้วย

 

 
นอกจากนี้ ความโดงดังของ Yeon Woo Jhi ก็เคยเป็นที่พูดถึง จนเธอมีผลงานออกทางโทรทัศน์ เมื่อปี 2012 มาแล้ว ในรายการ MARS VIRUS-hulk couple  ทางช่อง TVN และ 非常了得 ทางช่อง JSTV ของเกาหลีใต้

 

 

ด้วยความสามารถที่เราสัมผัสได้ จากกล้ามเนื้ออันสมบูรณ์แบบของเธอ ที่ผ่านการฝึกฝนและดูแลมาอย่างดี ทั้งด้านการออกกำลังกายและโภชนาการต่างๆ ที่สำคัญด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ต่างจากหุ่นบึกบึนของเธอ จี ยอน-วู จึงถูกยกให้เป็น "นางฟ้า แห่งวงการเพาะกายเกาหลี" ไปอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 
น่ารักแถมยังเก่งขนาดนี้ แม้จะอายุเพิ่มขึ้น แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่เธอจะยังครองความเป็นไอดอลในหลายๆ คนอยู่เช่นเดิม สวยไม่ส่างเลยจริงๆ Yeon Woo Jhi !!

 

 

ภาพจาก : wikipedia | facebook.com/yeonwoo.jhi

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
8934

Post
:
2016-02-19 14:27:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น