สุดยอดเจ้าหนูใจถึง เมื่อเขาพยายามตัดช้างน้อยตัวเอง หลังพบว่าตัวเองอยากเป็นหญิง!!
2016-02-17 19:07:00

เพราะคนเราย่อมมีความสุข เมื่อได้เป็นตัวของตัวเอง แต่กว่าจะเป็นตัวของตัวเองได้ บางคนก็ต้องค้นหาความเป็นตัวเองอยู่นาน แต่สำหรับ Briella เด็กชายวัย 6 ขวบ ผู้ค้นพบว่าตัวเองเกิดมาเพื่อเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชายตั้งแต่จำความได้แล้ว ความปรารถนาหนึ่งของเขาก็คือ การเป็นเด็กผู้หญิงอย่างเต็มตัว จนถึงขั้นเคยพยายามตัดช้างน้อยของตัวเอง!!

 

Briella Carmichael หรือชื่อเก่า Baylin Carmichael หลังจากจำความได้ ก็พบว่าตัวเองชื่นชอบทุกอย่างเหมือนเด็กผู้หญิงทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือของเล่นต่างๆ และมองว่าตัวเองเป็นเด็กผู้หญิงอยู่เสมอ 
 
 
จนกระทั่งวันหนึ่ง คำถามที่ทำให้ Kirra ผู้เป็นแม่ของ Briella เริ่มกังวลก็มาถึง เพราะ Briella เริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง เปรียบเทียบกับพ่อ อย่างเช่น ทำไมเขาถึงไม่เกิดเป็นผู้หญิง? , ถ้าโตไปช้างน้อยของเขาจะโตขึ้นมั้ย? , โตไปเขาจะต้องมีหนวดเคราเหมือนพ่อหรือเปล่า?
 
 
แม้ Kirra จะสามารถหาคำตอบทำให้ Briella เข้าใจได้ แต่ก็ไม่ใช้ว่า เด็กๆ คนอื่นจะเข้าใจเรื่องนี้ทุกคน เพราะ Briella ต้องเผชิญกับคำถามจากเพื่อนๆ ที่โรงเรียนว่า เป็นหญิงหรือชายกันแน่?
 
 
โดยครั้งหนึ่ง Kirra พบว่า Briella เคยกลับบ้านมาพร้อมอาการขาดน้ำ เนื่องจาก Briella หลีกเลี่ยงการดื่มน้ำ เพราะไม่ต้องการเข้าห้องน้ำร่วมกับเด็กผู้ชายที่โรงเรียน
 
 
ทั้งนี้ Kirra ยังพบว่า ลูกของเธอได้พยายามตัดอวัยวะเพศของตัวเองออก จนมีอการบวมและติดเชื้ออีกด้วย นี่จึงทำให้เธอและสามีตัดสินใจนำ Briella เข้ารับการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ และ Briella ก็ถูกวินิจฉัยว่ามีภาวะ Dysphoria หรือ ไม่พอใจในเพศของตัวเอง 
 
 
Kirra และสามีจึงร่วมกันปรับเปลี่ยนวิธีเลี้ยงดู Briella ให้ได้รับความสุขกับสิ่งที่เป็นมากขึ้น ทั้งเปลี่ยนสรรพนามคำเรียกจาก "เขา" เป็น "เธอ" และให้เวลาในการเลือกซื้อชุดสวยต่างๆ ที่เธอชื่นชอบ ตลอดจนขอความร่วมมือจากที่โรงเรียนในการสอนเรื่องความหลากหลายเพศในสังคม
 
 
ซึ่งหลังจากนั้น ทุกคนก็ได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของ Briella มากกว่าที่เคยเป็นมา และ Briella ก็มีความสุขมากขึ้นกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียน ที่สามารถทำให้เขาเป็นตัวของตัวเองได้ต่างจากในอดีต
 

 

เป็นตัวของตัวเอง ตั้งใจเรียน เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี จะเพศไหนก็ไม่สำคัญหรอก ยิ้มเข้าไว้ Briella !!

 

 

แหล่งที่มาcatdumb.com | dailymail

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
2227

Post
:
2016-02-17 19:07:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น