สุดยอดเกมเมอร์สาว 'Heidi' กับ คลังแสง 4,600 เกม ที่หนุ่มๆ ต้องอิจฉา!!
2016-01-22 17:13:00
ถ้าพูดถึง "เกม" บอกเลยว่า สมัยนี้ไม่ได้เป็นแค่เรื่องเล่นๆ ไร้สาระไปวันๆ แล้ว เพราะนอกจากการเล่นเกมจะสามารถเป็นช่องทางหารายได้ (แบบถูกกฏหมาย) แล้ว เดี๋ยวนี้ยังสามารถนำมาประกอบเป็นอาชีพได้อีกด้วย ซึ่งก็ไม่ได้จำเพาะหรือจำกัดแค่เพียงผู้ชายเท่านั้นที่มีความสนใจ การเล่นเกมก็เป็นที่สนใจของผู้หญิง และคนทุกเพศทุกวัยไม่แพ้กัน  
 
หนึ่งในนั้น ก็คือ Heidi สาวกเกมสาว(และโสด) ซึ่งนอกจากจะเป็นเกมเมอร์ตัวยงแล้ว ยังเป็นนักสะสมสุดฮาร์ดคอ ที่มีเกมในครอบครองของตัวเองกว่า 4,600 เกม และทีวี 20 เครื่อง ด้วยกัน!!!
 
 
และนี่ก็คือ Heidi เกมเมอร์สาวที่ว่านี้ บอกเลยว่า.. นอกจากเธอจะสวย(และโสด)แล้ว ความรู้เรื่องเกมของเธอยังไม่เป็นรองใครอีกด้วย
 
 
Heidi ไม่ได้มีครอบครัวคอยสนับสนุนเรื่องเงินหรืออย่างไร ตรงข้าม ครอบครัวไม่อนุญาตให้เธอซื้อเครื่องเกมเป็นของตัวเอง เพราะกลัวเธอจะติดเกมด้วยซ้ำ
 
 
จนเมื่อเธอเติบโตขึ้นมาและมีงานทำ เมื่อปี 2002 เธอจึงเริ่มซื้อเกมเข้าบ้านเรื่อยมา จากเงินเก็บของตัวเอง
 
 
และปัจจุบันเธอก็ค่อยๆ เก็บสะสม จนมีเกมเป็นของตัวเองแล้วกว่า 4,600 เกมด้วยกัน นี่ยังไม่ได้พูดถึงทีวีอีก 20 เครื่อง และเครื่องเกมทุกแพลตฟอร์มอีกนับไม่ถ้วนด้วย !!
 
 
จะเห็นได้ว่า หลังจากผ่านไป 14 ปี ผลงานของเธอก็ได้ปรากฏต่อสายตาเราทุกคนแล้ว สำหรับคลังแสงขนาดย่อมภายในห้องของเธอ ที่ทุกมุมห้อง ทุกฟากฝั่งผนัง ล้วนประดับไปด้วยตลับเกม!!
 
 
นี่ก็คือของของตกแต่งห้องเล็กๆ น้อยๆ จากส่วนหนึ่งของคลังแสงเกมทั้งหมดของเธอ
 
 
ด้วยความรักที่มีต่อเกม ทำให้เธอมีความรู้เรื่องเกมต่างๆ รอบด้าน บวกกับหน้าตาที่สะสวย ทำให้ปัจจุบัน Heidi ได้ถูกรับเชิญและเป็นผู้บรรยายในงานเกมต่างๆ มากมาย จนพูดได้ว่า เกมเมอร์หลายคนถือเธอเป็นไอดอลประจำตัวเลยล่ะ!!
 
 
ก็นี่แหละนะ... รักชอบในสิ่งใดแล้วทำให้ดี ก็สามาารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อชีวิตเราได้ ที่สำคัญควรรู้จักแบ่งเวลาให้ดีด้วยล่ะ!! "หางานที่คุณรัก แล้วคุณจะไม่ต้องทำงานไปตลอดชีวิต"
 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : metro

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
5952

Post
:
2016-01-22 17:13:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น