เว็บไซต์ ตาโต ดอทคอม (WWW.TARTOH.COM) ลงนาม ร่วมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็นเครือข่ายพันธมิตร ร่วมกับ ศูนย์การเรียนรู้งูเหลือมไทยและสัตว์แปลก (รายการบ้านงูยิ้ม)
2015-12-22 13:09:00

เว็บไซต์ ตาโต ดอทคอม (WWW.TARTOH.COM)

ลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็นเครือข่ายพันธมิตร

ร่วมกับ ศูนย์การเรียนรู้งูเหลือมไทยและสัตว์แปลก (รายการบ้านงูยิ้ม)  

 

 

    พิธีการลงนามร่วมบันทึกข้อตกลง(สองฝ่าย) ระหว่างเว็บไซต์ WWW.TARTOH.COM  (เว็บไซต์ ตาโต ดอทคอม) นายณรงค์ชัย ผดุงวงศ์เดช ผู้บริหารเว็บไซต์ (ที่ 2 จาก ซ้าย) กับ ศูนย์การเรียนรู้งูเหลือมไทยและสัตว์แปลก (รายการบ้านงูยิ้ม) นายฤกษ์ฤทธิ์  ศิลปอลังการ คุณเก่ง งูยิ้ม (ที่ 2 จาก ขวา) ผู้บริหารศูนย์การเรียนรู้ ได้ทำการลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็นเครือข่ายพันธมิตรขึ้น พร้อมสักขีพยาน 

 

  

   เมื่อ วันที่ 22 ธันวาคม 2558 ณ. 10 Thirty Café : Central Festival Eastville เพื่อวัตถุประสงค์ในการประสานความร่วมมือเป็นเครือข่ายพันธมิตร ในการเสนอข่าวสาร และแลกเปลี่ยนความรู้สาระ ตลอดจนความบันเทิงที่ดีร่วมกัน บนสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย  อันเป็นข้อมูลเพื่อนำเสนอสู่ผู้บริโภคในยุคแห่งการสื่อสาร ณ ปัจจุบัน    

 

  

   อันจะเป็นประโยชน์ยิ่งแก่ผู้บริโภคข่าวสารและเครือข่ายการสื่อสารออนไลน์ ตลอดจนโซเชียลเน็ตเวิร์คในการนำเสนอรายการพร้อมทั้งข้อมูลข่าวสารอันมีคุณค่าที่เป็นเรื่องของที่สุด สุดยอด ของงูเหลือมไทยและสัตว์แปลก ซึ่งถือได้ว่าเป็นรายการสาระที่มีประโยชน์ยิ่งรายการหนึ่งของประเทศไทย

 

===================================================

 

เนื้อข่าว พร้อม ภาพประกอบ โดย ทีมงาน ตาโต www.tartoh.com


Admin : Tartoh
view
:
2158

Post
:
2015-12-22 13:09:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น