เว็บไซต์ WWW.TARTOH.COM (เว็บไซต์ตาโตดอทคอม) ลงนาม ร่วมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็นเครือข่ายพันธมิตร กับ รายการ THAILAND BOOK OF RECORDS (รายการบันทึกไทย)
2015-12-24 14:10:00

เว็บไซต์ TARTOH.COM (เว็บไซต์ตาโตดอทคอม)

ลงนาม ร่วมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็นเครือข่ายพันธมิตร

กับ รายการ THAILAND BOOK OF RECORDS (รายการบันทึกไทย)

 

 

   ผู้บริหารของทั้งสองฝ่าย ระหว่าง  เว็บไซต์ WWW.TARTOH.COM (เว็บไซต์ตาโตดอทคอม) นายณรงค์ชัย ผดุงวงศ์เดช (ที่ 3 จาก ซ้าย) กับ รายการ THAILAND BOOK OF RECORDS (รายการบันทึกไทย) อ.ธัญญา ผลอนันต์ (ที่ 3 จาก ขวา) พร้อมด้วย คุณเอก(บันทึกไทย) และ คุณเก่ง(บันทึกไทย) 2 พิธีกรร่วม รายการ THAILAND BOOK OF RECORDS (รายการบันทึกไทย) ได้ทำการลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็นเครือข่ายพันธมิตรขึ้น พร้อมสักขีพยาน เมื่อ วันที่ 22 ธันวาคม 2558 ณ 10 Thirty Café : Central Festival Eastville เพื่อวัตถุประสงค์ในการประสานความร่วมมือเป็นเครือข่ายพันธมิตร ในการเสนอข่าวสาร และแลกเปลี่ยนความรู้สาระ ตลอดจนความบันเทิงที่ดีร่วมกัน บนสื่อออนไลน์ และโซเชียลมีเดีย  อันเป็นข้อมูลเพื่อนำเสนอสู่ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่เป็นยุคแห่งการสื่อสารเต็มรูปแบบ

 

 

   ซึ่งจะเป็นประโยชน์ร่วมแก่ผู้บริโภคข่าวสารและเครือข่ายการสื่อสารออนไลน์และโซเชียลเน็ตเวิร์คในการนำเสนอรายการและข้อมูลข่าวสารอันมีคุณค่าที่เป็นเรื่องของที่สุด สุดยอด ตลอดจนร่วมเป็นบันทึกหน้าหนึ่งของประเทศไทย

 

===================================================

 

เนื้อข่าว พร้อม ภาพประกอบ โดย ทีมงาน ตาโต www.tartoh.com

 


Admin : Tartoh
view
:
2340

Post
:
2015-12-24 14:10:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น