"เขี้ยวยื่น ก็เฟี้ยวได้" มอนสเตอร์ตัวใหม่แห่งโลก IG ที่มีทาสแมวติดตามกว่า 202k !!
2015-11-19 12:46:00

คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบเจ้าเหมียวสี่ขาหน้าขนหรือเปล่า? เพราะหากคุณเป็นใครอีกหนึ่งคนที่เป็นทาสแมวแล้วล่ะก็... คุณอาจตกหลุมรักเจ้าเหมียว "Princess Monster Truck" ที่เรากำลังจะพูดถึงตัวนี้อีกคนก็เป็นได้

 

ถ้าจะบอกว่าชื่อ "Princess Monster Truck" เป็นชื่อแมวที่แปลกที่สุดชื่อหนึ่งที่เคยได้ยินมาก็คงไม่ผิด แต่หากคุณได้เห็นหน้าตาของมันด้วยแล้วนั้น คุณอาจคิดว่าชื่อของมันคงยังไม่แปลกเท่า "เขี้ยว" ทั้งสองของเจ้าเหมียวตัวนี้ ซึ่งมีลักษณะยื่นออกมาบนกรามที่ขากรรไกรผิดรูปของนาง แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ทำให้ความน่ารักของนางลดลงเลย ตรงกันข้ามกลับกลายเป็นความฮอต! ชนิดที่ผู้คนทั่วโลกต่างหลงรัก!!

 

 

เจ้าเหมียว "Princess Monster Truck" เป็นแมวเปอร์เซียขนสีดำ

 

 

และเป็นที่โด่งดังมากในโลก Instargram ด้วยจำนวนผู้ติดตามกว่า 202 k

 

 

อีกทั้ง... ยังมีทั้งเว็บไซต์ส่วนตัว และแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง ด้วยนะเออ~

 

 

แต่สำหรับที่มาของเจ้าเหมียวตัวนี้นั้น ก็ไม่ได้โรยด้วย "อาหารเม็ด" อย่างที่คิด!!

 

 

เพราะความจริงแล้ว นางถูกเก็บมาเลี้ยงจากข้างถนนของนิวยอร์ก หลังจากกระโจนออกมาจากพุ่มไม้อย่างไร้ซุ่มไร้เสียง และเป็นจุดเริ่มต้นของการได้พบกันระหว่างนางกับเจ้าของคนปัจจุบัน!!

 

 

และก็ด้วยเขี้ยวที่แปลกประหลาด ไม่เหมือนแมวทั่วไปนี่เอง นางจึงได้คำว่า "Monster" (หรือที่แปลว่า สัตว์ประหลาด) มาเป็นส่วนหนึ่งของชื่อนางในที่สุด...

 

 

 

 

 

 

 

 

ก็นั่นล่ะฮะ คุณผู้ชม เรื่องราวของเจ้าเหมียว "Princess Monster Truck" หากใครสนใจต้องการติดตามความน่ารักของนางและเพื่อนๆ  สามารถเพิ่มเติมข้อมูลได้ที่ princessmonstertruck.com หรือ Instagram : princessmonstertruck

 

 

ขอบคุณที่มา : boredpanda.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
2660

Post
:
2015-11-19 12:46:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น