"ผับแมว" สวรรค์นักดื่มแห่งใหม่!! เอาใจทาสแมวชอบ Drink จากอังกฤษ
2015-11-13 13:07:00

เชื่อว่าเราหลายคนคงรู้จักกับ "คาเฟ่แมว" สถานที่ชิลๆ สำหรับทาสแมวกันมาบ้างแล้ว ซึ่งสำหรับในไทยนั้นก็มีเปิดบริการแล้วหลายแห่งด้วยกัน แน่นอนว่านอกจากอาหารและบรรยากาศแล้ว ก็มีแต่ "เจ้าเหมียว" นี่แหละที่ถือเป็นจุดขายของร้านและดึงดูดลูกค้าให้กลับใหม่ได้มากที่สุด

 

 

ผับแห่งหนึ่งใน "บริสโตล (Bristol)" เมืองทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ จึงผุดไอเดียกิ๊บเก๋กับการนำ "เจ้าเหมียว" มาร่วมธุรกิจน้อยๆ ของเขา จนเกิดเป็น "ผับแมว" ที่มีเจ้าเหมียวตัวเป็นๆ มาคอยเสิร์ฟความน่ารักแก่นักดื่มทุกคนที่มาเยือน

 

 

 

Heaven.

รูปภาพที่โพสต์โดย Brook Laing (@brklng) เมื่อ

 

 

ผับแห่งนี้ประกอบไปด้วยกองทัพน้องเหมียวจำนวน 15 ตัวด้วยกัน เหตุนี้ที่นี่จึงเป็นเหมือนสวรรค์แห่งใหม่ของนักดื่มทาสแมวทุกคน... (ที่ไม่แพ้ขนแมว)

 

 

 

cat pub #bristolbucketlist

รูปภาพที่โพสต์โดย Stephanie Marques (@ste_marques) เมื่อ

 

 

แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่สามารถเข้าผับแมวแห่งนี้ได้ อย่างเช่น กรณีของคนแพ้ขนแมว แต่สำหรับปฏิกิริยาของคนส่วนใหญ่ที่เดินออกไปจากร้านนี้ก็ล้วนตกหลุมรักพวกมันกันทั้งนั้น

 

 

Source : calumcochranephoto

 

 

อย่างไรก็ตามแม้เจ้าเหมียวเหล่านี้จะเป็นมิตรกับทุกคน แต่หากใครลืมเอกสารใดไว้ภายในร้าน แม้เพียงข้ามคืน ก็โปรดเลิกหวังได้เลยว่าจะได้กลับคืนไปในสภาพดี เพราะเจ้าเหมียวจอมซนพวกนี้จะแปรสภาพกระดาษเหล่านั้นกลายเป็นรังของพวกมันในที่สุด!

 

 

Source : amillionredroses

 

 

ดังนั้นนอกจากรักษาสติของตัวเองให้ดีแล้ว ก็อย่าลืมรักษาสมบัติของตัวเองให้ดีๆ ด้วย เพราะเจ้าเหมียวเหล่านี้อาจไม่ปราณีกองเอกสารของคุณแน่นอน...

 

 

Source : adambraunton

 

 

หวังว่าจะมีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียนเจ้าเหมียวพวกนี้สักครั้ง...

 

 

Source : v__a__l__e__n__t__i__n__a

 

 

ขอบคุณที่มา : distractify.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
1863

Post
:
2015-11-13 13:07:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น