ปลดพนักงานผ่าน Facebook...อย่างนี้ก็มีด้วย !!! สโมสรฟุตบอล FK Drina Zvornik ในบอสเนีย ทำการปลดผู้จัดการทีมของตนผ่าน Facebook สร้างประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอล !!!
2015-11-01 13:15:37

ปลดพนักงานผ่าน Facebook...อย่างนี้ก็มีด้วย !!!

สโมสรฟุตบอล FK Drina Zvornik ในบอสเนีย 

ทำการปลดผู้จัดการทีมของตนผ่าน Facebook 

สร้างประวัติศาสตร์ในวงการฟุตบอล !!! 

 

 

   สโมสรฟุตบอล FK Drina Zvornik ทีมฟุตบอลที่อยู่อันดับท้ายตารางในลีกสูงสุดของบอสเนียนั้น ได้ทำการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขึ้นในวงการฟุตบอลระดับสโมสรโลก (ที่ดีหรือไม่ ไม่สามารถรู้ได้) ด้วยการสั่งปลดผู้จัดการทีมของตน นาย วลาดิกา เปโตรวิช ผ่าน Facebook ของทางสโมสร หลังการเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือน กรกฎาคม 2015 ที่ผ่านมาเท่านั้น ซึ่งทำผลงานได้ย่ำแย่ จากการพ่ายแพ้ไป 8 นัด ชนะ 2 นัด ไม่มีเสมอ จากผลงานการคุมทีม 10 นัดที่ผ่านมา

 

 

   ดังนั้นทางต้นสังกัดจึงทำการสั่งปลดผู้จัดการทีม (ซึ่งเป็นเรื่องปกติ) ผ่านทาง Facebook ของสโมสร (ซึ่งเป็นเรื่องไม่ปกติ) โดยมีข้อความ ดังนี้ " ทางสโมสร FK Drina Zvornik ขอประกาศให้ นาย วลาดิกา เปโตรวิช พ้นจากการเป็น ผู้จัดการทีม ของทางสโมสรตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป " ส่วนผู้จัดการผู้โดนปลดกลางอากาศนั้นก็ไม่ทราบข่าวหรือการแจ้งเตือนใดๆจากทางสโมสรเลย จนมาพบเห็นว่าสโมสรนั้นได้ทำการปลดตนเองผ่านทาง Facebook ของทีม (ดราม่าสุดๆ)  

   ซึ่งหลังจากทราบข่าว นาย วลาดิกา เปโตรวิช เลยเข้ามา Comment ว่า " ขอขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ " >>> ก่อนที่แฟนบอลจะแห่มากด Like ทั้งใน Post ของสโมสร และ Comment ของอดีตผู้จัดการทีม .. พร้อมกับเสียงติติงมาว่า ทำไมทางสโมสรจึงไม่่ทำการส่งหนังสือหีือทำจดหมายแจ้งเป็นเรื่องเป็นราวก่อน เพราะจากการกระทำในครั้งนี้ดูเป็นการปฏิบัติต่อผู้อื่นโดยขาดมารยามและไม่เป็นการเคารพอย่างยิ่ง (ซึ่งโดยแท้จริงควรชี้แจงเรื่องราวในกรณีอย่างเป็นทางการโดยตรง ไม่ควรทำทางอ้อมในสื่อโซเชียลมีเดีย โดยที่ไม่ได้มีการแจ้งเจ้าตัวแต่อย่างใด แม้จะทำผลงานได้ไม่ดีเพียงใดก็ตาม.. หรือในอนาคต เหตุการณ์เช่นนี้อาจถือเป็นการดำเนินการโดยปกติของทางสโมสรอื่นๆ?? ถ้าเช่นนั้นผู้จัดการทีมที่จะรับงานการเข้าคุมทีมสโมสรก็ต้องระมัดระวังการทำงานของตนเองเป็นอย่างยิ่งแล้วในอนาคต!!!)

 

 

   ปล.ซึ่งทาง นาย วลาดิกา เปโตรวิช ได้ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Goal.com ของบอสเนียว่า สโมสรได้ทำการปลดเขาผ่าน Facebook จริง ซึ่งเมื่อเขาเห็นเข้า ก็เลยทำการ คอมเมนต์ ตอบกลับว่า "ขอบคุณที่แจ้งให้ทราบ" (HVALA NA OBAVESTENJU ในภาษาบอสเนีย) ซึ่งคอมเมนต์นี้ได้รับการกดไลค์อย่างล้นหลาม นับพันไลค์ และ คอมเมนต์ตอบกลับอีกเป็นร้อย เลยทีเดียว หวังว่าคงไม่ลามไป ไลน์ นะ!!!

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cr : City Magaine Weeekly 247 , blognone , Vladica Petrovic , FK Drina Zvornik ผ่าน BBC


Admin : Tartoh
view
:
1718

Post
:
2015-11-01 13:15:37


ร่วมแสดงความคิดเห็น