ทุ่มไม่อั้น 108 ล้าน สู่การฟิตเจอริ่งเหนือชั้นบรรยากาศครั้งแรกของมวลมนุษยชาติ!
2015-10-07 18:46:00

 

ว่าด้วยเรื่องราว "ผู้ใหญ่ๆ" กันบ้าง... สำหรับไอเดียสุดบรรเจิด? ล่าสุดของทาง Pornhub เว็บไซต์หนังผู้ใหญ่ 18+ อันโด่งดังของมวลมนุษยชาติกับโปรเจกต์ใหญ่ยักษ์ที่จะปฏิวัติวงการหนังโป๊อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยการทุ่มเงิน 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราวๆ 108 ล้านบาท) เพื่อส่ง 2 ดาวโป๊ฝ่ายหญิง/ฝ่ายชายขึ้นสู่อวกาศและทำการฟิตเจอรี่เป็นภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

 

โดยสำหรับหนังโป๊ที่ว่านี้ มีชื่อว่า “Sexploration” ซึ่งเป็นการรับบทบาทครั้งสำคัญของ 2 นักแสดงพระนางผู้โชคดีอย่าง จอนนี่ ซินส์ และ อีวา โลเวีย ที่จะมารับหน้าที่ในการถ่ายทอดอารมณ์และท่วงท่าสุดสยิวเหนือชั้นบรรยากาศให้ภาคพื้นดินได้รับชมกัน ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 
"อีวา โลเวีย" (ด้านซ้าย) และ "จอนนี่ ซินส์"  (ด้านขวา - ที่หัวโล้นๆ น่ะ)
 
โดยขณะให้สัภาษณ์นั้น นักแสดงหนุ่มจอนนี่ของเราก็ยังได้พูดเสียงหื่นติดตลกว่า “ เรากำลังจะทำอย่างว่า...ในอวกาศ!! ” ให้ผู้ชมได้แอบตลกกันเล็กน้อยอีกด้วย
 
 
โดยสำหรับเรื่องรายละเอียดในการผลิตหนังโป๊ฟอร์มยักษ์ชิ้นนี้ นอกจากค่าใช้จ่าย 60% ของเงิน 108 ล้านบาทที่จะใช้เป็นค่าบินขึ้นไปในอวกาศ และอีก 40% ใช้เป็นค่าใช้จ่ายอื่นๆ รวมทั้งค่าตัวนักแสดงในนั้น 2% แล้ว พวกเขายังต้องใช้เวลาอีกถึง 6 เดือนเพื่อฝึกและเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการฟิตเจอริ่งกันในพื้นที่สูญญากาศอีกด้วย
 
 
แต่เอาเข้าจริงการจัดสรรเงินจำนวนมากทั้งหมดนั้น ก็ไม่ได้ฟู่ฟ่าหรือง่ายดายอย่างที่หลายคนคิด เพราะใช่ว่า Pornhub จะออกเงิน 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราวๆ 108 ล้านบาท) โดยลำพังซะเมื่อไร แต่พวกเขายังได้มีการนำโครงการนี้เข้าร่วมระดมทุนจากผู้สนใจทั่วไปในเว็ปไซต์ IndieGoGo ที่สามารถให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมบริจาคเงิน เพื่อร่วมกันสร้างโปรเจคต์เจ๋งๆ? ให้เป็นจริงอีกด้วย แน่นอนว่าหากเงินไม่ถึงตามจำนวนที่ต้องการ ผู้บริจาคทั้งหมดก็จะได้รับเงินคือแบบแฟร์ๆ นั่นเอง
 
 
นอกจากนี้ ตามธรรมเนียมของเว็บ IndieGoGo ที่จะควรต้องมีของสมนาคุณมอบให้แก่ผู้บริจาคเพื่อเป็นการตอบแทน ทาง Pornhub จึงได้ประกาศมอบชุดนักบินที่ผ่านการใช้แสดงพร้อมกางเกงในให้แก่ผู้บริจาคเงิน 150,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราวๆ 4.8 ล้านบาท) ไปเลยแบบฟินๆ
 
 
เอาเป็นว่าใครสนใจก็ไปร่วมระดุมทุนกับพวกเขากันได้ที่เว็บไซต์ IndieGoGo นะจ๊ะ!! ได้ข่าวแว่วๆว่า ตอนนี้มียอดเงินบริจาคไปกว่า 2.7 แสนบาทแล้วด้วย...

 

 

ชมวีดีโอประกอบเรื่องราวเพิ่มเติมด้านล่างนี้เลยจ้า...

 

 

 

ขอขอบคุณที่มา : distractify.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
3539

Post
:
2015-10-07 18:46:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น