ท้าพิสูจน์ 8 วิธีเห็นผี
2015-08-31 12:02:00

จากที่มีผู้คนร่ำลือและไปท้าพิสูจน์กันมามากมายหลายวิธี แต่ก็เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น และเรื่องแบบนี้ก็ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ที่จะมาลองของกัน แต่วันนี้เราได้รวบรวม 8 วิธีการเห็นผีมาฝาก สำหรับผู้กล้าที่ชอบท้าทายกับสิ่งลี้ลับ

 

ข้อควรปฏิบัติ

-ทุกวิธีต้องปฏิบัติระหว่าง 4 ทุ่ม ถึงเที่ยงคืนเท่านั้น หากเลยเที่ยงคืนไปแล้วก็จะถือว่าเป็นวันใหม่ การพิสูจน์จะไม่ได้ผล

-ห้ามใส่พระยกเว้นวิธีที่ 1

-วันที่ทำแล้วมีโอกาสเห็นได้ง่ายสุก คือ วันพุธ ศุกร์ และวันอาทิตย์

-ทุกวิธีอาจจะให้คนอื่นอยู่ด้วยก็ได้ยกเว้นบางวิธีที่จะระบุว่าคุณต้องทำคนเดียว

-ทุกวิธีต้องหลับตาหากคุณเปลี่ยนใจไม่อยากเห็น ให้เอาอุปกรณ์ทุกอย่างออก แล้วค่อยลืมตา

 

 

วิธีที่ 1 สวมพระกลับหลัง

แนะนำให้ทำคนเดียว เริ่มที่สวมพระโดยคล้องสร้อยพระไว้ด้านหลัง จากนั้นยื่นแขนซ้ายออกไปข้าง ๆ แล้วทำมุมข้อศอกโดยให้กำปั้นทิ่มลงพื้น แล้วให้ข้อศอกตั้งฉากกับพื้น มองลอดผ่านช่องแขนแล้วจะเห็นผี

 

 

วิธีที่ 2 แหงนหน้ามองตรงบันได

แนะนำให้ทำคนเดียว นั่งบนบันไดชั้นบนสุด แล้วใช้ก้นถัดลงบันไดมาทีละขั้นทั้งที่ยังนั่งอยู่ เมื่อถึงขั้นสุดท้ายแล้วให้ยังคงนั่งอยู่ที่ขั้นสุดท้ายแล้วจึงแหงนหน้ามองกลับขึ้นไปชั้นบนสุด แล้วผีจะมาให้เห็น

 

 

วิธีที่ 3 ใส่เสื้อกลับด้านแล้วนอนห้อยหัว

แนะนำให้ทำคนเดียว ใส่เสื้อโดยการเอาข้างหลังมาไว้ข้างหน้า นอนลงบนที่นอนที่สูงกว่าพื้นแล้วห้อยหัวลงมอง เหมือนแหงหน้า แล้วผีจะมาให้คุณเห็น

 

 

วิธีที่ 4 เอามุ้งคลุมหัวตอนกลางคืน

ให้หลับตาแล้วเอามุ้งมาคลุมหัวไว้  จากนั้นท่อง มะ-อะ-อุ 7 ครั้ง เสร็จลืมตาแล้วผีจะมาให้เห็น

 

 

 วิธีที่ 5 ดีดลูกคิดตอนกลางคืน

แนะนำให้อยู่คนเดียว และใช้ลูกคิดที่มีรางยาวเท่านั้น เพราะต้องใช้สมาธิสูงมากเป็นพิเศษ เริ่มจากให้ลูกคิดทุกลูกในทุก ๆ รางอยู่สุดรางที่หันมาหาตัวเรา จากนั้นตั้งสมาธิแล้วดีดลูกคิดขึ้นโดยให้ลูกคิดออกจากตัวทีละลูก ไล่ไปตั้งแต่รางแรกไปถึงรางสุดท้าย ตั้งสมาธิให้ดีแล้วจับรางลูกคิดตั้งขึ้นให้ลูกคิดวิ่งกลับมาที่เดินในตอนแรก มองลอดช่องรางลูกคิด รางใดก็ได้ แล้วผีก็จะมาให้คุณเห็น (หลังจากทำเรียบร้อยแล้ว ให้ทิ้งลูกคิดนั้นทันที ห้ามเก็บมาใช้ต่อเด็ดขาด)

 

 

วิธีที่ 6 หันหลังให้กระจกแล้วกลืนน้ำลาย

วิธีนี้ต้องทำคนเดียวเท่านั้น ต้องทำก่อนเที่ยงคืน 6 นาที (นาฬิกาที่ใช้เป็นเกณฑ์ในการวัดให้ยืดเรือนใดเรือนหนึ่งก็ได้) ยืนหันหลังให้กระจก ทิศใดก็ได้ ตอนเวลา 5 ทุ่ม 54 นาที จากนั้นกลืนน้ำลาย 1 ครั้ง ทุก ๆ 1 นาที ครบ 6 นาที หมายความว่าคุณกลืน น้ำลายไปแล้ว 6 ครั้ง และถึงเวลาเที่ยงคืนพอดี หลับตาแล้วหันไปทางกระจก จะซ้ายหรือขวาก็ได้ช้า ๆ แล้วกลืนน้ำลายอีกครั้งเป็นครั้งที่ 7 แล้วลืมตาและผีจะมาให้คุณเห็น (เมื่อคุณต้องการยุติพิธีให้หลับตากลืนน้ำลายอีกครั้งเป็นอันจบพิธีนั่นเอง)

 

 

วิธีที่ 7 ตัดเล็บตอนกลางคืน

ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า วิธีนี้ต้องทำระหว่าง 4 ทุ่ม ถึงเที่ยง เพราะต้องไม่ใช้เวลาโพล้เพล้ หรือเป็นวันใหม่ เริ่มต้นที่การตัดเล็บมือโดยตัดเล็บที่มือขวาก่อน ตัดเล็บจากนอกเข้าในเริ่มจากที่นิ้วก้อย , นิ้วโป้ง , นิ้วนาง , นิ้วชี้ และนิ้วกลาง เสร็จแล้วทำแบบเดียวกันกับมือซ้าย (เล็บที่ตัดห้ามหักหรือขาดเด็ดขาด ต้องเป็นโค้งตามรูปเล็บ มิเช่นนั้นจะไม่ได้ผล)

 

จากนั้นนำเศษเล็บที่ตัดห่อใส่ผ้าอะไรก็ได้ที่ใช้แล้วสีดำ ห่อเสร็จนำไปวางไว้ทางทิศตะวันตกของที่พักอาศัย เมื่อคุณเข้านอนได้ไม่นาน จะมีคนมานั่งจัดเล็บอยู่ตรงปลายเท้าที่คุณนอน เป็นการตัดเล็บของเขามาคืนคุณ (เมื่อคุณตื่นในตอนเช้า ให้คุณไปคลี่ห่อผ้าออก จะพบเล็บของคนอื่นไม่ใช่ของคุณ ให้คุณพูดเบา ๆ ว่า ขอบคุณ แล้วเอาไปฝังไว้ที่ใดก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในที่พักอาศัยของคุณ แต่ห้ามท้องหรือเผาโดยเด็ดขาด)

 

วิธีที่ 8 มองลอดใต้หว่างขา

เริ่มจากการนำใบไม้ที่ร่วงลงมาจากต้นไม้ต้องเป็นของต้นนั้นจริง ๆ และร่วงไม่ห่างจากลำต้นมากนัก หากอยู่ใกล้รากจะยิ่งดี จากนั้นยืนในที่โล่งและต้องมองเห็นพระจันทร์หันหน้าไปทางทิศตะวันออกหันหลังไปทางทิศตะวันตก จากนั้นนำใบไม้ที่เก็บมา เอาไว้ในฝ่ามือข้างใดก็ได้ ห้ามพนมมือ หมุนตัวไปทางซ้ายตามเข็มนาฬิกาช้า ๆ หมุนครบรอบให้กลับมาหยุดที่เดิม ทิศตะวันออก จากนั้นท่องว่า พุทโธทายะ ทำแบบนี้ 3 รอบ พอครบหลับตานึกถึงใบไม้ที่อยู่ในมือ กับต้นเจ้าของใบไม้แล้วให้คิดว่าใบไม้ในมือ คือ พลังงานอย่างหนึ่งที่จะเรียก วิญญาณมาได้ และนึกเอาไว้ว่า ใบไม้นี้ได้ตายไปแล้วจึงได้หลุดมาจากต้นไม้

 

จากนั้นค่อย ๆ ก้มหน้าลงอย่าพึ่งลืมตา เมื่อคุณก้มให้ตั้งสติให้ดี เมื่อพร้อมให้ลืมตา แล้วผีจะมาให้คุณเห็น (หากคุณเห็นอะไรห้ามวิ่ง ไม่ว่าสิ่งที่เห็นจะอยู่ไกล หรือมาปรากฏอยู่ตรงหน้าก็ตาม ให้ทำตามขั้นตอนนี้ก่อน เริ่มจากเงยหน้าขึ้น ทิ้งใบไม้ลงพื้นทันที จากนั้นหมุนตัวไปทางขวาทวนเข็มนาฬิกา 3 รอบ ไม่ต้องท่องอะไรทั้งสิ้น เมื่อกลับถึงบ้านให้ล้างหน้า 3 ครั้งก่อนล้างให้ท่อง พุทโธ แล้วเป่าลมลงน้ำจึงค่อยล้างหน้า ทำแบบนี้ 3 ครั้ง)

 

 

เป็นอย่างไงกันบ้างครับ กับ 8 วิธีเห็นผี ที่เราเอามาฝากกัน ถ้าเพื่อน ๆ คนใดที่ชอบลองของอยากจะเอาไปลองทำกันดูก็ได้นะครับ ขอเตือนว่า ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่

 

Credit : peebithuay

By Admin Park


Admin :
view
:
4979

Post
:
2015-08-31 12:02:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น