10 เรื่องจริงของ Ladybeard คอสเพลย์กล้ามใหญ่ในชุดมุ้งมิ้ง ที่หลายคนยังไม่รู้
2015-08-26 10:42:00
 
ปั้งใหญ่แล้ว...!! สำหรับ Richard Magarey หนุ่มออสเตรเลียร่างล่ำในชุดกระโปรงคอสเพลย์มุ้งมิ้ง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "Ladybeard" ซึ่งเชื่อว่าหลายคนอาจยังไม่เคยทราบกันว่า นอกจากหุ่นและกล้ามเป็นมัดๆ ของเขาที่ดูจะขัดแย้งกับภาพลักษณ์คอสเพลย์สไตล์คิกขุสาวผมยาวจากคาแร็กเตอร์เกมส์การ์ตูนเรื่องดังของเขา ในชีวิตจริงของริชาร์ดกว่าจะมาเป็น "Ladybeard" ยังมีอีกหลายเรื่องราวที่หลายคนอาจยังไม่รู้ ถ้าอย่างนั้นแล้วเราลองมาทำความรู้จักกับคอสเพลย์บอยในร่างเกิร์ลคนนี้กันดีกว่า!!
 
 
1. นอกจากคอสเพลย์แล้ว "Ladybeard" หรือริชาร์ดของเรายังเคยเป็นทั้ง นักแสดง, นักมวยปล้ำ, ร็อกเกอร์หนุ่ม และนักพากย์มาแล้ว
 
 
 
2. เขาเริ่มเข้าสู่วงการของอาชีพนักมวยปล้ำในฮ่องกงอย่างเต็มตัวในปี 2009 และตัดสินใจเลือก "ชุดเดรส" เป็นชุดเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา
 
 
 
3. ไอเดียของการใส่ชุดเดรสเป็นเอกลักษณ์บนสังเวียนมวยปล้ำของเขา มาจากความประทับใจในวัย 14 ปี ที่เอาชุดน้องสาวไปใส่ในงานปาตี้
 
 
 
4. เขายังเป็น "ร็อกเกอร์" ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เขาเองเรียกมันว่า “Cantocore” แถมยังมีเพลงเป็นของตัวเองในชื่อ Heavy Metal ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของ Ladybeard ได้เป็นอย่างดี 
 
 
 
5. เขาเคยทำงานพากย์อนิเมะของญี่ปุ่นและของจีนเป็นภาษาอังกฤษ กับทาง Omni Productions มาแล้ว
 
 
 
6. ปัจจุบัน Ladybeard ย้ายมาอาศัยอยู่ใน Tokyo พร้อมกับผลิตผลงานทั้ง หนังสือ หรือ DVD การแสดงต่างๆ ของเขา ที่สร้างร้อยยิ้มและเสียงฮาให้กับทุกคน
 
 
 
7. เขาเป็นผู้ชายไม่กี่คน (หรอกมั้ง) ที่จะมีปก DVD ในชุดว่ายน้ำ "วันพีช" ของตัวเอง ขนาดนี้...
 
 
 
8. Ladybeard ซี้กับ Seifuku no Ojisama หรือคุณลุงนักแต่งคอสเพลย์ชื่อดังของญี่ปุ่นที่เน้นแต่งเฉพาะชุดนักเรียนญี่ปุ่นคิกขุ (คนไทยรู้จักกันในนาม "คุณตาเซเลอร์มูน")
 
 
 
9. ถ้าริชาร์ด (Richard Magarey) ไม่แต่งหญิงหรือเป็น Ladybeard และโกนหนวดโกนเครา หน้าตาเค้าจะเป็นอย่างเนี้ย!!
 
 
 
10. ปัจจุบันเขามีวงไอดอลของตัวเอง ร่วมกับสองสาวไอดอลรุ่นเยาว์อย่าง Kaneko Rie และ Kuromiya Rei โดยซิงเกิ้ลแรกของเขามีชื่อว่า “Ladybaby” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2015 ที่ผ่านมา และนี่ก็คือผลงานซิงเกิ้ลแรกของเขา...
 
 
 
ชอบป่ะล่ะ!! ก็บอกแล้ว... เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด (ถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนอ่ะนะ)
 
 
 

ที่มา : boredpanda.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
13034

Post
:
2015-08-26 10:42:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น