โรงแรมสุดเฮี้ยนในพัทยา
2015-08-18 10:38:43

ที่นี่เป็นหนึ่งในเสียงร่ำลือของความเฮี้ยนที่เกิดจากเป็นสถานที่ที่มีผู้เสียชีวิตเฉียดร้อยศพในคราวเดียวกัน จากคำบอกเล่าของผู้ที่ประสบเหตุ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หลอนที่สุด เมื่อได้ไปนอน โรงแรมนี้ตั้งอยู่บนหาดแห่งหนึ่งของพัทยา เคยเปลี่ยนชื่อมาแล้ว และทำการบูรณะใหม่ ผู้ที่เข้าไปพัก ถ้าได้รับคำแนะนำที่ดีหน่อยจากผู้มีประสบการณ์ละก็ ถ้าไม่อยากเจออะไรที่เร้นลับ ต้องเคาะประตูห้องก่อนเข้าไปและไปดึงเตียง

 

แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า พวกเขาจะไม่ออกมาทักทายคุณในยามวิกาลบางครั้งคุณอาจจะได้ยินเสียงน้ำในห้องน้ำไหลพอเปิดเข้าไปกลับพบว่าทุกอย่างช่างเงียบงัน บางครั้งถ้าคุณเปิดเพลงจากโทรศัพท์ ไอพอต หรือวิทยุพกพาเพลงของคุณอาจจะรันเพลงสลับไปมาเอง หรือไม่ก็เล่นเพลงวน ๆ ซ้ำ ๆ แม้คุณจะกดเปลี่ยนเพลงแล้วก็ตาม และที่เด็ดที่สุดเห็นจะเป็นการที่คุณเดินเข้าห้องน้ำกลางดึก เมื่อเดินออกมาคุณอาจจะเห็นใครที่ไม่ใช่เพื่อนคุณนั่งมองคุณอยู่ที่ปลายเตียงก็เป็นได้!

 

นกมาเที่ยวกับเพื่อนอีก 2 คนชื่อหญิงและก้อย และในห้องหมายเลข 415 ที่โรงแรมนี้หลังจากที่พยายามหาห้องว่างตามโรงแรมต่าง ๆ ที่ไม่มีห้องว่างแม้แต่ห้องเดียว เนื่องจากช่วงที่มาเที่ยวนี้ เป็นช่วงเทศกาลดอกไม้ไฟนานาชาตินั่นเอง และแล้วนกก็ได้ห้องพักจากโรงแรมแห่งนี้โดยที่ไม่รู้มาก่อนเลยว่าที่นี่มีความน่าสยดสยองเพียงใด

 

เนื่องจากเตียงที่นี่ค่อนข้างใหญ่ ทั้งสามคนจึงนอนด้วยกันได้สบาย ช่วงกลับมาจากไปดูดอกไม้ไฟเป็นเวลาเที่ยงคืน นกเดินนำหน้าเพื่อนทั้งสองมา มือถือกุญแจ ระหว่างเดินมาห้อง นกเห็นเด็กฝรั่งคนหนึ่งวิ่งเข้าห้องไป แต่พอเดินผ่านก็ต้องขนลุกเพราะบริเวณนั้นไม่มีห้องไหนที่เปิดอยู่ ทั้ง ๆ ที่ห่างไม่กี่ก้าว นกคิดว่าอาจจะเพราะพ่อหรือแม่เด็กปิดประตูเร็วก็ได้ เมื่อคิดได้อย่างนั้นนกก็ไม่บอกใคร เก็บความกลัวไว้เงียบ ๆ คนเดียว ปล่อยให้เพื่อนที่เดินคุยตามหลังจ้อต่อไปตามประสา

 

วินาทีแรกที่เปิดประตูเพื่อเสียบคีย์การ์ดนกรู้สึกเหมือนมีใครสักคนนั่งมองมาจากในห้องมันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก นกรีบเสียบคีย์การ์ดให้ไฟติด เงาเมื่อครู่ที่เห็นลาง ๆ หายไปแล้ว หญิงและก้อยรู้ถึงความผิดปกติของนกเมื่อนกทำอะไรเงียบ ๆ และไม่พูด ต่างพากันถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า นกจำใจบอกว่าปวดหัว เนื่องจากไม่อยากให้เพื่อนตกใจกันไปใหญ่และไล่ทุกคนรีบอาบน้ำนอน

 

ระหว่างที่นกอาบน้ำ นกได้ยินเสียงหญิงและก้อยคุยกัน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเป็นฝรั่งคุยกันมีเสียงผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก พูดเรื่องทั่ว ๆ ไปสักพักก็ได้ยินเด็กกรีดร้องขึ้นมา นกคิดว่าสองคนนั้นเปิดทีวีดูจึงไม่คิดอะไรอีก แต่พออาบน้ำเสร็จปรากฏว่าหญิงนั่งอ่านหนังสือ ส่วนก้อยนอนฟังเพลง นกทำเสียงไม่ให้สั่นถามว่าเมื่อกี้เปิดทีวีหรือเปล่า หญิงบอกว่าเปล่า

 

นกรู้สึกขนลุกเกรียวไปทั่วร่าง รีบวิ่งเข้าไปนั่งแรกกลางระหว่างเพื่อนสองคน พร้อมบอกให้รีบสวดมนต์ก่อนนอน และห้ามเพื่อนปิดไฟเด็ดขาด แม้จะงงแต่เพื่อนทั้งสองก็ร่วมมือด้วยดี นกคิดว่าการที่นกได้เห็น หรือได้ยินนั้นเพราะนกมีบางอย่างที่ เข้าถึงอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะเมื่อบอกเพื่อนไป เพื่อนกลับคิดว่าเธอกลัวจนคิดมาก และได้เห็นได้ยินอะไรแปลก ๆ ไปเอง...คุณล่ะ คิดว่านกคิดไปเองหรือเปล่า

 

Credit : เรื่องเล่า...ผีใบ้หวย

By Admin Park


Admin :
view
:
6980

Post
:
2015-08-18 10:38:43


ร่วมแสดงความคิดเห็น