เซอร์ไพส์!! เมื่อคุณพ่อลูก 2 โกนหนวดในรอบ 14 ปี ถึงกับอึ้งกันทั้งบ้าน!!!
2015-08-14 11:16:00

 

มันจะอะไรขนาดนั้นนะ กับแค่การโกนหนวด โถๆๆๆ~~ ใครๆ เขาก็มีไม่โกนกันบ้างแหละ แต่ประเด็นมันจะไม่เกิดเลย หากพ่อหนุ่มคุณพ่อลูกสอง นามว่า "Mook" (ตามภาพประกอบด่านล่าง) วัย 44 ปี หัดโกนหนวดโกนเคราที่ไว้มายาวนานให้ครอบครัว รวมถึงเพื่อนฝูงเห็นบ้างตลอด 14 ปีนี้ แต่นี่มันอะไรกัน ใครจะเชื่อว่า!! แม้แต่ภรรยาของเขาเองก็ไม่เคยเห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของสามีคนนี้เลยเหมือนกัน!! (อุ๊ ... คุณพระ)

 

 

 

ภารกิจท้าทายตัวเองจริงเกิดขึ้น เมื่อ Mook ต้องการเปลี่ยนตัวเอง โดยการโกนหนวดเคราที่เชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นลูกผู้ชายออกไป บอกเลยงานนี้มีตะลึง!

 

 
หลังสลัดคราบชายหนวดเฟิ้มออกไป และนำใบหน้าที่เกลี้ยงเกลาหมดจรดออกไปทักทายผู้คนที่รู้จัก ก็กลายเป็นเรื่องที่สร้างความตื่นตกใจให้กับทุกคน บ้างก็จำได้ บ้างก็จำไม่ได้ มันจะขนาดไหนนั้น ดูจากหน้าตาทั้งสองสาวนี้ได้!!

 

 

แม้แต่ลูกสาวคนโตยังตื่นเต้นเหมือนได้พ่อคนใหม่เลย ดูยิ้มน้อยๆ ตาหยีๆ ของเธอสิ :)

 

 

สุดท้ายก็มาชมภาพของภรรยากันบ้างว่าจะรู้สึกแปลกใจขนาดไหน สำหรับการเห็นหน้าตาสดๆ ของสามีเป็นครั้งแรก ปลื้มปริ่มขนาดไหนนั้น ก็ถึงขั้นเธอพูดออกมาเองว่า "เหมือนกำลังนอกใจสามีอยู่" เลยทีเดียวล่ะ!!

 

 

แหม่ๆๆๆ... อยากเห็นซะแล้วสิท่า.. ว่า โฉมหน้าหลังโกนหนวดโกนเคราของชายคนนี้จะเป็นอย่างไร ทำไมถึงสร้างความแปลกใจให้กับผู้คนรอบตัวเขาขนาดนี้ มาชมเรื่องราวกันเต็ม จากวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลยจ้า :))

 

 

 

 

ที่มา : Man Stuns Family By Shaving Off His Beard After 14 Years 

จาก :  BBRChannel

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
3266

Post
:
2015-08-14 11:16:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น