เรื่องเล่าสยองขวัญ ตอน ผีในผับ ตอนที่ 1
2015-08-05 12:06:00

ผมเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผี จึงไม่ต้องเสียเวลากลัวผีแบบพวกขี้ขลาดตาขาว...แต่แล้วผมก็ประสบเข้ากับเรื่องแปลกประหลาด น่าขนลุกขนพอง จนทำให้ผมกลายเป็นคนกลัวผีมาเกือบ 20 ปีแล้วครับ

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นสมัยผมหนุ่ม ๆ ตอนนั้นเศรษฐกิจกำลังเฟื่องฟูอย่างยิ่ง ใครมีหัวการค้า เก็งกำไรที่ดินหรือบ้านจัดสรรทาวน์เฮาส์ ซื้อใบจองเอาไว้ขายต่อก็ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำส่วนคนที่มาซื้อต่อจากเราก็เอาไปเก็งกำไรอีกที

 

ตลาดหุ้นพุ่งทะยานจนกลายเป็นบ่อนใหญ่ที่ทุกคนมุ่งหน้าเข้าไปกอบโกยเงินทองเข้ากระเป๋า ยกเว้นแต่จะดวงซวยจริง ๆ ถึงจะเจ๊งครับ เพราะดัชนีมันมีแต่ขาขึ้นที่เรียกว่า เป็นตลาดวัวกระทิงคึกคะนอง ไม่ใช่ตลาดหมีที่ก้มหน้าซบเซายามดัชนีดิ่งเหวไม่จบสิ้นในยุคต่อมา สรุปว่าผมกับเพื่อนฝูงมีเงินทองอู้ฟู่เต็มกระเป๋า ตกค่ำก็เข้าผับเข้าบาร์ เผลอ ๆ ก็เข้าโรงนวด...กลายเป็นขี้เมื่อยหรือติดอ่างไปเลย

 

คืนนั้นเจ้าเฮ็งกับเจ้านิยมมาชวนผมไปเที่ยวผับแถวหลังสวนตอนแรกผมนึกว่าจะมีเพลง Jazz มัน ๆ สุดโปรดมบรรเลง แต่สองเกลอบอกว่ามีทีเด็ดยิ่งกว่าเสียงเพลงซะอีก เพราะมีโชว์แบบใหม่ที่เรียกว่า “โฟโต้นู้ดโชว์”

 

ผมเองเที่ยวค็อกเทลเลานจ์ มาหลายแห่ง บางแห่งถูกใจก็เป็นเมมเบอร์ซะเลย ได้ทั้งเหล้าทั้งนารี 3 ถึง 5 คน มิกเซอร์ฟรี แต่ผมยังไม่เคยเห็นโชว์ที่เพื่อนมันว่าสักที ตกลงเราไปเข้าผับที่รัชดาฯ...เจ้าเฮ้งที่เป็นขาประจำของที่นี่จึงได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ไปถึงที่ก็แทบจะมีโต๊ะที่จองไว้เป็นพิเศษไว้รองรับด้วยครับ อยู่ด้านขวาแต่ค่อนข้างใกล้ชิดกับเวที ถึงเวลาสาว ๆ หุ่นเซ็กซี่ก็ถลาเข้ามานั่งประกบพวกเราทั้ง 3 คน สาวสวยตาคมผมยาว คือ สิ่งที่คู่กันกับสถานเริงรมย์แบบนี้เหล้ากับโซดาถูกยกเข้ามา...รอเวลาสำคัญที่เรียกแขกได้แน่นผับ

 

 

ตอนที่ 2

 

Credit : book.ผีใบ้หวย

 By Admin Park


Admin :
view
:
3412

Post
:
2015-08-05 12:06:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น