Roar สุดยอดหนังสุดอันตรายแห่งยุค 80s
2015-07-09 02:43:00

Roar สุดยอดหนังสุดอันตรายแห่งยุค 80s  

 

 

 

      Roar (1981) เป็นหนังที่เน้นและสื่อถึงสัตว์ป่า (คนที่ไม่เคยดูก็คงนึกว่าทำให้เห็นถึงการรังแกสัตว์..ใม่ใช่เลยนะ) แต่กลายเป็นว่าสัตว์ในหนังเรื่องนี้ไม่ถูกทำร้ายเลยซักนิด กลับกันกลายเป็นนักแสดงและทีมงานหลายสิบชีวิต ที่ถูกสัตว์ป่าทำร้ายจากการเข้าฉากสุดอันตรายในการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ โดยมีทั้งโดนตะปบ โดนข่วน โดนกัด หกล้มคลุกคลาน และ ถูกเย็บแผลกันเป็นระยะๆตลอดการถ่ายทำ (เพราะสัตว์นั้นคือ สิงโต!!!) ตัวหนังถูกสร้างขึ้นในช่วงปี 80s (1981) ที่มีการถ่ายทำเป็นระยะเวลานานนับสิบปี กล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่อันตรายสุดๆ เนื่องจากมีการถ่ายทำกับสิงโตสัตว์ป่าตัวเป็นๆจริงๆที่ไม่ได้รับการฝึก อีกทั้งยังมีเพื่อนฝูงทั้ง เสือชีตาร์ เสือดาว และร่วมแสดงด้วยสัตว์ป่าต่างๆอีกมากมาย แวะมาลองดูตัวอย่างหนังกัน คุณอาจจะพบว่าบางฉากของการถ่ายทำนั้นบ่งบอกถึงการเอาชีวิตรอดจากการแสดงเลยนะนั่นน่ะ

      บางทีมันเหมือนจะไม่ใช่การถ่ายหนังซะแล้วมั๊งเนี่ย ?? ตัวหนังได้ถูกนำเอามาฉายใหม่เมื่อประมาณสองสามเดือนที่ผ่านมา จึงมีกระแสให้นำมาเล่าสู่กันฟังอีกครั้งถึงความเป็นหนังสุดยอดอันตรายเรื่องหนึ่ง

      ไม่แน่ใจว่า ณ ตอนนั้น ผู้อำนวยการสร้าง ผู้กำกับ ทีมงานถ่ายทำ ตลอดจนนักแสดง นั้นคิดหรือไม่ว่าอันตรายเพียงใด และ มีความหวาดกลัวเพียงไหน .. ก็คงต้องยอมรับในหัวใจและฝีมือของผู้มีส่วนร่วมในการสร้างหนังเรื่องนี้ทุกท่านจริงๆ

 

 

Roar จึงเป็นหนังที่กล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังสุดยอดอันตรายที่เราแค่ดูก็หวาดเสียวปนสยองสุดๆแล้ว แล้วถ้าสมมติว่าคุณเป็นทีมงานและนักแสดงในหนังเรื่องนี้ล่ะ คุณจะรับเล่นไหม และ ถ้ารับคุณรู้สึกอย่างไร !!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกเว็บไซต์ ยูทูปดอทคอม

Drafthouse Films

ROAR [Theatrical Trailer] In Select Theaters This April! 

CBS This Morning

"Roar" actors battle animals in newly-released 1981 film

ทีมงาน Tartoh.com นำเสนอ


Admin : Tartoh
view
:
4889

Post
:
2015-07-09 02:43:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น