Garmin Fenix 3 Smart Watch ติด GPS สำหรับออกกำลังกายแบบมัลติสปอร์ต
2015-06-02 12:01:00

Garmin Fenix 3 เป็นสมาร์ทวอชรุ่นต่อยอดจาก Fenix 2 โดยมีการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาสำหรับ Garmin Fenix 3 มีการปรับเปลี่ยนมาพอสมควร และถือเป็นสมาร์ทวอชเรือนแรกที่มี GPS และกลอนาส (GLONASS) มาให้ในตัว GPS สำหรับการออกกำลังแบบมัลติสปอร์ท ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง , ว่ายน้ำ , ปืนเขา และรองรับการใช้งานกับไตรกีฬา

 

ตัวเรือนยังคงดีไซน์สวยงามเรียบหรู มากมองเผิน ๆ ก็เหมือนกับนาฬิกาทั่วไป ซึ่งจะแตกต่างจากนาฬิกาที่เน้นการออกกำลังกายโดยเฉพาะที่มักจะมีดีไซน์ที่ไม่สวยงาม ไม่เหมาะที่จะใส่ไปกับชุดลำลองต่าง ๆ ได้ วัสดุตัวเรือนเป็นเหล็กกล้าไร้สนิมมีหน้าปัดกลมแสดงผลหน้าจอสี ใช้งานโหมดต่าง ๆ ด้วยการกดปุ่ม 5 ปุ่มที่อยู่รอบตัวเรือน โดยจะมี ปุ่มเปิดไฟ , เลื่อนขึ้น (กดค้างไว้จะเป็นการเข้าเมนูการตั้งค่า) , เลื่อนลง และทางขวาจะเป็นปุ่ม เริ่ม/หยุด และย้อนกลับ ส่วนด้านสหลังตัวเรือนจะมีบอกคุณสมบัติอย่างเช่นกันน้ำได้ 100 เมตร และมีช่องสำหรับเสียบแท่นชาร์จสำหรับรุ่นนี้ โดยเฉพาะสายยางจะมีช่องสำหรับปรับขนาดตามข้อมือเยอะมาก และยังมีตัวช่วยล็อคสายช่วยให้ใส่แล้วกระชับ ไม่หลุดง่าย

 

Garmin Fenix 3 เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้งอย่างเช่น การวิ่ง , ว่ายน้ำ , ปุ่นจักรยาน และปีนเขา นอกจากนี้ยังมีโหมดวิ่งในยืม และว่ายน้ำตามแม่น้ำ , ทะเลสาบ และทะเลทั่วไป ให้เลือกใช้งานเพื่อติดตามการออกกำลังกายของคุณ และหากเป็นการออกกำลังกายกลางแจ้งจะใช้ GPS เพื่อระบุพิกัดเส้นทางการวิ่งหรือปั่นจักรยานด้วย หรือถ้าหากใส่ใช้งานเฉย ๆ ก็จะมีโหมดนับก้าวมาให้ด้วยครับ

 

และเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนจะสามารถดูการแจ้งเตือนต่าง ๆ ดูอีเวนท์ที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับตรวจเช็ตสภาพอากาศได้ และใช้เป็นรีโมทควบคุมการเล่นเพลงในสมาร์ทโฟนได้ และสามารถดูระดับบารอมิเตอร์ , อัลติมิเตอร์ , อุณหภูมิรอบตัวได้ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Garmin Fenix 3 เป็นเข็มทิศได้อีกด้วย

 

Garmin Fenix 3 ถือเป็นสมาร์ทวอสสำหรับออกกำลังกายที่ดูไม่เหมือนนาฬิกาสำหรับออกกำลังกาย มีหน้าตาที่สวยงาม เรียบหรู ใส่แล้วดูดี สามารถใส่ออกงานได้ เพราะตัวเรือนเหมาะกับการแต่งกายหลายรูปแบบนอกจากจะมีโหมดสำหรับออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบแล้ว ยังมีการรับก้าวเดินของเราในแต่ละวัน และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อการใช้งานที่เต็มฟีเจอร์มากขึ้น พร้อมสามารถตกแต่งหน้าปัดและติดตั้งวิดเจ็ด เสริมจากแอพฯ Connect บนสมาร์ทโฟนได้ทันที อีกทั้งแบตเตอรี่สุดอึดที่สามารถใช้งานได้เป็นสัปดาห์แทบจะลืมสายชาร์จไปเลย หากใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบไตรกีฬาไม่ควรพลาดกับ Garmin Fenix 3

 

 

 

Credit : Kuroroh , Smart Phone

By Admin Park


Admin :
view
:
2362

Post
:
2015-06-02 12:01:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น