งานอดิเรกสุดแปลก! ส่ง "หนังเท้า" ไปเก็บในพิพิธภัณฑ์ อีกหนึ่งกิจกรรมที่ยากจะเข้าใจ!!
2015-05-22 16:21:00

ความชอบของคนเราไม่เหมือนกัน ส่งผลให้กิจกรรมยามว่างของแต่ละคนก็แตกต่างกันไปตามความชอบความถนัด แต่หลักๆ แล้ว งานอดิเรกของเราแต่ละคนก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก เช่น อ่านหนังสือ เล่นดนตรี เล่นกีฬา เล่นอินเตอร์เน็ต เลี้ยงสัตว์ ฯลฯ แต่สำหรับงานอดิเรกที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ รับรองว่ามันจากแตกต่างออกไปจากที่คุณเคยได้ยินมา เพราะมันคือ การสะสม "หนังเท้า!!!" ของเรื่องราวต่อไปนี้...

 

 

สิ่งที่คุณเห็นอยู่ในขวดใบนี้ คือ อดีตชิ้นส่วนของมนุษย์ ที่เรียกว่า "หนังเท้า" ที่ตายแล้ว และจะหลุดลอกเองตามธรรมชาติ และทั้งๆ ที่ใครหลายคนเลือกจะทิ้งมันไป แต่ผู้หญิงคนหนึ่งกลับเลือกที่จะเก็บสะสมมันไว้...

 

 

ซึ่งนอกจากจะเก็บมันไว้แล้ว สาวนิรนามคนนี้ยังมีการระบุเรียกหนังเท้าที่ชัดเจนและแตกต่างกันไปตามลักษณะที่มา เช่น หนังเท้าที่ได้จากการฉีกตามเข็มนาฬิกา, หนังเท้าแผ่นใหญ, เสี้ยวหนังเท้า หรือหนังเท้ารูปเชือก

 

 

โดยในทุกๆ 2-3 ปี เธอจะส่งชิ้นส่วนหนังเท้าที่เธอสะสมส่งไปยังพิพิธภัณฑ์ "Mütter" ของเมืองฟิลาเดลเฟีย ในมลรัฐเพนซิลเวเนีย, สหรัฐอเมริกา

 

 

บอกเลยว่า การสะสมหนังเท้าของเธอนี้ ช่วยเธอลดเงินในกระเป๋าตังค์ในการซื้อผลิตภัณฑ์รักษาส้นเท้าแตกได้ดีเลยทีเดียว

 

 

และนี่ก็คือหนังเท้าป่นของเธอทั้งหมด!!

 

 

เราไม่สามารถทราบจุดประสงค์ที่แท้จริงอย่างลึกซึ้งของเธอได้ ว่าเธอนึกครึ้มอย่างไรถึงคิดอยากสะสมหนังเท้าของเธอ แต่ก็พอเข้าใจได้อ่ะนะ อย่างไรก็ตามเราขอจัดว่า "การสะสมหนังเท้า" ของสาวนิรนามคนนี้เป็นอีกหนึ่งงานอดิเรกสุดแปลกอย่างหนึ่งที่ขอหยิบยกในโอกาสนี้แล้วกัน!!

 

แล้วคุณล่ะ? มีงานอดิเรกแปลกๆแบบนี้บ้างหรือเปล่า???

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก viralnova.com

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
2279

Post
:
2015-05-22 16:21:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น