แกรนด์แคนย่อนร้าง จังหวัดเชียงใหม่
2015-05-15 11:15:00

หลายชีวิตดำดิ่งสู่วังน้ำที่มืดมิดและจากไปชั่วนิรันดร์ แกรนด์แคนย่อน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ที่แห่งนี้เป็นบ่อดินร้างที่เมื่อสมัยหนึ่งมีการขุดดินไปขายจนกลายเป็นบ่อน้ำกว้าง นานวันเข้าเมื่อมีฝนกัดเชาะ ดินก็พังทลายเกิดเป็นหน้าผาและหุบเหวลึกเป็นบริเวณกว้าง มีน้ำขัง เกิดเป็นความสวยงามที่แปลกตาคล้ายกับแกรนด์แคนย่อน จึงทำให้มีผู้คนสนใจและเดินทางมาท่องเที่ยวในสถานที่แห่งนี้มากมาย

 

จุดท้าทายของสถานที่แห่งนี้อยู่ที่การกระโดดน้ำลงมาจากหน้าผาสูงสู่วังน้ำอันมืดมิดในระดับความลึกเกือบ 20 เมตร และเพราะความท้าทายนี้เองที่พาหลายชีวิตดำดิ่งสู่กันบ่อชั่วนิรันดร์ เริ่มจากเด็กวัยรุ่น 2 คนที่พากันมาเล่นน้ำในวันวิสาขบูชาปี 2556 และวันอาสาฬบูชาปี 2557 ก็ได้คร่าชีวิตนักศึกษาเกาหลีไปอีก 1 ราย น่าแปลกที่เหตุการณ์น่าเศร้าสลดทั้ง 2 รอบก็เกิดในวันพระใหญ่ทั้งสิ้น

 

นอกจาก 2 เหตุการณ์ที่กล่าวมาแล้วนั้น ยังมีเหตุการณ์คร่าชีวิตผู้คน ณ ที่แห่งนี้อีกมากมายแต่ก็ไม่ได้เป็นข่าว จนเกิดเสียงร่ำลือถึงอาถรรพ์ความสยดสยองของสถานที่แห่งนี้ ผู้คนลือกันว่าวิญญาณของผู้ที่จากไปอาจจะต้องการตัวตายตัวแทนเพื่อที่ตนจะได้ไปเกิดใหม่ก็อาจจะเป็นได้

 

 

By Admin Park


Admin :
view
:
3366

Post
:
2015-05-15 11:15:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น