7 วิธีการแก้ปัญหา "หลั่งเร็ว" ได้ด้วยตนเอง
2015-05-05 14:45:15

 

7 วิธีการแก้ปัญหา "หลั่งเร็ว" ได้ด้วยตนเอง

 

ปัญหาการหลั่งเร็ว เป็นปัญหาที่ผู้ชายส่วนใหญ่ หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงมากที่สุด แล้วต้องแก้ไขอย่างไรถึงจะตรงจุด จึงจะสามารถบังคับและควบคุมได้ตามอำเภอใจ และสืบเนื่องจากการที่คุณเคยทะยานเข้าเส้นชัย ก่อนที่คู่รักจะเข้าใกล้จุดสุดยอด อย่านำไปคิดมาก โปรดกรุณารับฟังงานวิจัยประกอบก่อน....!!

งานวิจัยจำนวนมากยืนยันตรงกันว่า ผู้หญิงต้องใช้เวลาประมาณ 20 นาที ในการเดินทางสู่ไคลแม็กซ์ ขณะที่ผู้ชายโดยทั่วไป ใช้เวลาแค่ 4 นาทีเท่านั้น ดังนั้น ปัญหาที่ผู้ชายจะพบส่วนใหญ่ในระหว่างบรรเลงเพลงรักกับหวานใจซึ่งนั่นก็คือปัญหา :

ปัญหาการหลั่งเร็ว (Premeture Ejaculation) ก็คือ ภาวะที่ฝ่ายชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งให้นานพอที่ฝ่ายหญิงจะถึงจุดสุดยอด โดยทั่วไปภาวะนี้พบในผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยบ่อยกว่าผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศมาก การเป็นนักรักที่ดีต้องมีเทคนิคในการร่วมรักที่ดีด้วย ไม่ใช่เอาแต่มุ่งถล่มจุดยุทธศาสตร์เพียงอย่างเดียว คุณต้องมีการแลกเปลี่ยนความรู้สึก กับหญิงสาวบ้าง มีการสัมผัสที่อ่อนโยนในส่วนต่างๆ ที่เร้าอารมณ์เสียก่อน การหลั่งช้าหรือเร็ว มันอยู่ที่ใจและการฝึกฝน ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณเองแล้วแหละว่า คุณอยากเป็นอะไร ระหว่างสิงห์สนามจริง หรือหมูสนามซ้อม ดังนั้น เพื่อยืดเวลาการหลั่งให้ยาวนานออกไป ลองเลือกกลเม็ดต่อไปนี้ ซึ่งคุณสามารถทำได้ด้วยตนเอง ลองพิจารณานำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์และความชื่นชอบของตัวคุณได้เลย ดังนี้ :

1.คุณควรต้องรู้จักร่างกายของตนเอง 
ทำความคุ้นเคยกับร่างกาย ความรู้สึก และประสาทสัมผัสต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก่อนจะถึงจุดสุดยอด คุณต้องเรียนรู้และสามารถทำนายได้ว่าตนเองจะถึงจุดสุดยอดเมื่อใด หากทำเช่นนี้ได้ ก็สามารถป้องกันการหลั่งแบบไม่ตั้งตัว

2.คุณควรต้องรู้จักการช่วยเหลือตัวเอง (Master masturbation)
การเรียนรู้ที่จะควบคุมความรู้สึกสุดยอด (Orgasm) และฝึกฝนที่จะควบคุม โดยอาจเริ่มด้วยการช่วยตัวเอง จนถึงจุดที่ใกล้จุดสุดยอด แล้วหยุด พอความรู้สึกคลายลง ก็เริ่มใหม่ ทำซ้ำเช่นนี้ 3-4 ครั้ง แต่ละครั้งให้เข้าใกล้จุดสุดยอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้เรียนรู้ว่า จุดสุดยอดอยู่ตรงไหน การทำเช่นนี้ จะทำให้สามารถ ควบคุมการหลั่ง และชะลอการหลั่งลงได้ หรือหากคุณอัดอั้นการหลั่งไว้นานๆ โอกาสที่จะพุ่งกระฉูดอย่างรวดเร็วก็เพิ่มขึ้น ดังนั้นคุณควรช่วยตัวเองสักครั้งก่อนลงสนามจริงกับหวานใจ และต้องทำลายหลักฐานให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้หล่อนเผลอนำไปใช้แทนเจลใส่ผม เหมือนในหนัง 'There's Something About Mary' เป็นอันขาด

3.คุณควรทำการฝึกการหยุดและเริ่มใหม่อย่างต่อเนื่อง
ซึ่งก็คือการพาตัวเองไปจนใกล้ ๆ จะถึงสุดยอดแล้วก็หยุดการเคลื่อนไหวทุกอย่างเพื่อไม่ให้เกิดการหลั่ง เมื่อความรู้สึกอยากจะหลั่งหายไปแล้ว จึงค่อยเริ่มการเคลื่อนไหวอีกครั้งหนึ่ง ทำเช่นนี้หลาย ๆ ครั้ง เป็นเรื่องปกติที่คุณอาจจะเกิดหลั่งโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่ต้องฝึกฝนต่อไปเรื่อย ๆ

4.คุณควรทำการฝึกการหายใจ 
คนส่วนมากไม่รู้ว่า การหายใจที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมการหลั่งได้ เนื่องจากการหายใจเข้าลึก ๆ สองสามครั้งจะช่วยให้คุณผ่อนคลายแรงกระตุ้นทั้งหลายที่ทำให้เกิดการหลั่งไว ลองฝึกหายใจลึก ๆ และผ่อนคลายร่างกายทั้งหมดไปพร้อม ๆ กัน

5.เพิ่มการโหมโรงให้นานขึ้น 
นอกจากนี้ คุณอาจใช้อุปกรณ์อื่น ๆ เข้าช่วย เช่น ครีมลดความไวของประสาทสัมผัส หรือถุงยางอนามัย ทั้งสองสิ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ผู้ชายอยู่ได้นานขึ้น แต่ข้อเสียก็คือความสุขในการร่วมรักอาจลดน้อยลง

6.ทดลองเปลี่ยนท่าร่วมรัก 
ท่าบางท่าอาจทำให้ผู้ชายถึงจุดสุดยอดไวกว่าท่าอื่น ๆ เช่น ท่ามิชชันนารี หรือท่าที่ให้ฝ่ายหญิงเป็นผู้คุมเกม ดังนั้น ลองทดลองหลาย ๆ ท่า เพื่อค้นหาว่าท่าไหนช่วยให้คุณอยู่ได้นานที่สุด (ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ Sex Positions)

7.ฝึกฝนและทำคีเกิลส์ 
ซึ่งจะช่วยให้กล้ามเนื้อเชิงกรานของคุณแข็งแรง ทำให้คุณควบคุมตนเองได้ดีขึ้น วิธีบริหารคือเกร็งกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานเป็นเวลา 3 วินาที คลายกล้ามเนื้อสามวินาทีและเกร็งอีกครั้ง ทำซ้ำ 10 ครั้ง คุณสามารทำคีเกิลส์ได้ทุกที่ทุกเวลา เป้าหมายสุดท้ายก็คือ ทำคีเกิลส์แบบเกร็งไว้ 10 วินาที จำนวน 100 ครั้งต่อวัน

 

 

ก็เอาเป็นว่าหาช่วงเวลาที่สะดวกที่คุณสามารถฝึกฝนได้ในทุกวัน หรือ ตามความเหมาะสม โดยคุณสามารถทำเองได้โดยง่ายแสนง่ายและใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีต่อวัน ซึ่งในช่วงแรกที่เพิ่งเริ่มทำก็ยังไม่เห็นผลอย่่างชัดเจนนัก ต้องเป็นไปอย่างต่อเนื่องและใช้เวลา แต่เมื่อทำจนเชี่ยวชาญชำนาญแล้วจะส่งผลดีอย่างมากมาย และถ้าได้ผลเช่นนั้นแล้วก็ยิ่งไม่ควรหยุดฝึกฝนโดยเด็ดขาด ถ้ายังอยากฟิตเปรี๊ยะไปตลอด การรับประทานอาหาร การออกกำลัง และการพักผ่อน ตลอดจนบำรุงร่างกาย ควรคงไว้ทุกวัน เพราะนี่คือวิธีเดียวที่ช่วยให้คุณมีร่างกายที่แข็งแรงอย่างยั่งยืนตลอดไป กัน นะครับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลนำเสนอจาก แมกซัม Maxxum และ fhm.in และ ขอบคุณภาพประกอบโดย tnews.co.th   เรียบเรียงนำเสนอความรู้ : ทีมงาน tartoh.com นำเสนอ

 


Admin : Tartoh
view
:
3610

Post
:
2015-05-05 14:45:15


ร่วมแสดงความคิดเห็น