MINI เปิดตัวเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรก (1st)
2015-04-23 12:04:32

เจ้าพ่อแบรนด์ดังที่มากด้วยไลฟ์สไตล์อย่าง MINI นั้น มีความสามารถในการแตกไลน์สินค้าใหม่ โดยอยู่ภายใต้โลโก้ของตัวเองได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และล่าสุดก็ได้จับมือกับผู้ออกแบบเซิร์ฟบอร์ดระดับโลก  เพื่อผลิตเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกออกมาจำหน่ายด้วยคำนวณราคาออกมาอยู่ราว ๆ  2.6 หมื่นบาท

 

MINI เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการพัฒนาสินค้าที่หลากหลายอยู่แล้ว ตัวรถเองนั้นก็มีให้เลือกใช้งานได้ทั้งแบบ On Road และ Off Road ซึ่งกระดานเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกของ MINI นั้น จะถูกวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ ในตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการคัดเลือกในหลายประเทศ

 

การออกแบบและการพัฒนาเป็นผลงานการร่วมมือของทีมออกแบบจาก MINI ที่นำทีมโดยคริสโตเฟอร์ เวล หัวหน้าฝ่ายออกแบบภายในและคาลานี่ รอบบ์ เซิร์ฟเฟอร์ระดับมืออาชีพ ขณะที่ไลน์การผลิตจะใช้บริษัทผู้ผลิตชั้นนำอย่างแชนแนล ไอส์แลนด์ โดยจะทำการผลิตที่โรงงานที่ซานตา บาบาร่า

 

เซิร์ฟบอร์ดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้สปอร์ตและมีความเร็วในการเซิร์ฟมากขึ้น มีขนาดรูปร่างที่ปราดเปรียวมากขึ้น แต่มีน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อย โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมกับตัวเอง สีสันและแม้แต่แถบคาดบอร์ดได้เหมือนกับการเลือกซื้อรถมินิสักคันเลยทีเดียว

 

สำหรับราคาจำหน่ายของเซิร์ฟบอร์ดรุ่นแรกจะอยู่ที่ 750 ยูโร (ประมาณ 2.6 หมื่นบาท) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในโชว์รูมที่ได้รับการแต่งตั้ง รวมถึงช๊อปออนไลน์ของแชนแนล ไอส์แลนด์

 

 

Credit : autospinn , mini

By Admin Park


Admin :
view
:
2571

Post
:
2015-04-23 12:04:32


ร่วมแสดงความคิดเห็น