ทายนิสัยจาก 11 ประเภทกาแฟ และ 8 รสชาติกาแฟ ที่คุณชอบกิน
2015-03-30 01:17:49
ทายนิสัยจาก 11 ประเภทกาแฟ & 8 รสชาติกาแฟ ที่คุณชอบกิน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ทายนิสัยจาก 11 ประเภทกาแฟ ที่คุณเลือกกิน
 
            กาแฟ ในปัจจุบันนั้นกล่าวได้ว่าเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตชนิดหนึ่งที่มีคนนิยมดื่มกันมากมายทั่วโลกกันเลยทีเดียว และ สำหรับบางคนนั้นก็ถึงขั้นติดงอมแงม จำเป็นที่จะต้องกินทุกวันไม่เช่นนั้นจะเกิดอาการปวดหัว และมีอารมณ์หงุดหงิดได้ง่ายๆ อีกทั้งกาแฟในยุคสมัยปัจจุบันก็ยังมีรสชาติต่างๆมากมายให้ได้สรรหาและเลือกดื่ม ก็เลยส่งผลให้ กาแฟ เป็นเครื่องดื่มที่ดื่มได้เรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อ ทดแทนความเชื่อแบบเดิมๆที่ใช้สำหรับการแก้ง่วงเพียงอย่างเดียวโดยเฉพาะ แต่กระนั้นก็ตามทราบกันไหมคะว่า กาแฟแต่ละประเภทก็มีความหมายแตกต่างกันไป
ตามแต่ละประเภทของกาแฟ ดังนั้น "Doghouse Diaries" ก็เลยนำความหมายของกาแฟในแต่ละประเภทมาทำการทดลองทายนิสัยของคนดื่มให้ได้รู้ ส่วนคอกาแฟแต่ละคนจะมีนิสัยแบบไหน จริงหรือไม่ ตรงหรือเปล่า?
........ ลองมาทดสอบดูกันค่ะ 
 
 
1. เอสเพรสโซ่ คุณหลงใหลในรสชาติเบาบางของกาแฟ แต่ให้สัมผัสและกลิ่นหอมหวานน่ากิน เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และค่อนข้างปรับตัวเข้ากับสถานการณ์รอบข้างได้เก่ง 
 
2. ดับเบิลเอสเพรสโซ่  คอกาแฟรสเข้มข้นอย่างกาแฟดับเบิลเอสเพรสโซ่ เป็นคนประเภทเอาจริงเอาจัง ขยัน ชอบทำงาน พร้อมเป็นผู้ที่แข็งแกร่งอดทนต่อปัญหาและอุปสรรคทุกอย่าง
 
3. ทริปเปิลเอสเพรสโซ่  ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟแก้วนี้ มักจะเป็นคนกระตือรือร้น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนย้ำคิดย้ำทำ ตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะรสชาติเข้มข้นของกาแฟที่ดื่มเข้าไป
 
 
 
4. ลาเต้  นุ่นนวลกลางๆ คุณเป็นคนช่างคิด แต่ก็ไม่เด็ดขาด ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย คุณจะไม่ค่อยกล้าตัดสินใจทำอะไรเท่าไร เป็นคนประเภทปลอดภัยไว้ก่อน
 
5. คาปูชิโน่  คุณเป็นคนดูอบอุ่น แต่ไม่ค่อยระมัดระวังตัว เป็นคนโก๊ะๆ หน่อย แบบที่เพื่อนต้องคอยเตือนให้เช็ดครีมที่เลอะปากหลังจากดื่มกาแฟทุกครั้ง
 
6. มอคค่า  คนที่ชอบดื่มมอคค่าเป็นคนที่รักความสนุกสนาน และมีความคิดสร้างสรรค์ดี แม้จะไม่ค่อยชอบรสชาติของกาแฟสักเท่าไร แต่ก็จำใจต้องกินเพราะง่วงซะมากกว่า
 
 
7. มัคคิอาโต  คุณเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณ และรักนวลสงวนตัว และสิ่งที่คุณไม่ชอบที่สุดเมื่อดื่มกาแฟมัคคิอาโตก็คือ คราบฟองนมที่ติดริมฝีปากจนดูคล้ายกับหนวดดี ๆ นี่เอง
 
8. อเมริกาโน่  คุณเป็นคนใจเย็นและค่อนข้างมีเหตุผล ชอบใช้ชีวิตง่าย ๆ อย่างเช่น ไปปิกนิกที่สวนสาธารณะ ชมนก และจิบกาแฟ เป็นต้น
 
9. กาแฟเย็น  คุณเป็นคนเปิดเผยจริงใจ กล้าแสดงออก และรักอิสระสุด ๆ แถมยังหลงใหลการดูดกาแฟเย็น ๆ ผ่านหลอดเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย
 
 
10. เฟรปปูชิโน่  คุณเป็นคนอารมณ์ดี และค่อนข้างมีพลังในชีวิต หลงใหลรสชาติกาแฟอยู่บ้าง แต่จริง ๆ แล้วติดใจรสชาติไอศกรีมมากกว่า
 
11. กาแฟทูโก (Coffee To-Go)  คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต และเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง ส่วนใหญ่คนที่เลือกดื่มกาแฟแบบนี้จะชอบลักษณะของแก้วที่ดูแน่นหนามั่นคง เพราะมีกระดาษหุ้มกันความร้อนอีกชั้น
 
 
พร้อมกับแถมท้าย กับ การทายนิสัย จาก รสชาติกาแฟ เพิ่มเติมให้อีกด้วยแบบด้วยค่ะ ดังนี้
 
 
ทายนิสัยจาก 8 รสชาติกาแฟ ที่คุณชอบกิน
 
 
 
 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กาแฟแบบไหนที่คุณชอบ และ นิสัย อย่างไรของคุณที่ใช่ ........ ^_^ 
ตรงหรือไม่อย่างไร อย่าเก็บนำไปคิด จริงจังกันนะคะ เพื่อนๆ และ ชาวตาโตดอทคอม ทุกท่าน
ถือว่าเป็นการทดลองทายเพื่อความบันเทิงเพลิดเพลิน ตามลักษณะของกาแฟแต่ละประเภทที่คุณชอบกิน ทานกาแฟอย่างพอดีและเหมาะสมกันด้วยนะคะ เป็นห่วงทุกคนค่ะ ................ ^_^
 
 
 
 
 

 


Admin : Tartoh
view
:
7660

Post
:
2015-03-30 01:17:49


ร่วมแสดงความคิดเห็น