10 ร้านอาหารสุดแปลก เห็นแล้วคุณจะต้องทึ่ง!!
2015-01-26 11:53:00

 

ร้านอาหารสมัยนี้ นอกจากบริการดี อาหารอร่อยแล้ว ยังเพิ่มออฟชั่นแปลกๆ เอาใจลูกค้า และเป็นจุดขายให้กับร้านเป็นที่สนใจอีกด้วย ว่าแต่ในโลกใบนี้จะมีร้านอาหารแปลกๆ อะไรบ้างนั้น วันนี้เรามาทำความรู้จักกับตวอย่างร้านอาหารสุดแหวกทั้ง 10 นี้กันดีกว่า จะไอเดียบรรเจิดขนาดไหนนั้น ไปดูกันเลย!!

 

 

1. ร้านซูชิเนื้อคน - โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ร้านอาหารสุดแปลกนี้ สร้างขึ้นโดยได้แนวคิดมาจาก "ฮันนิบาล เล็คเตอร์" ฆาตกรอัจฉริยะที่รู้จักกันดีในหนังสือนิยายแนวอาชญากรรม โดยตัวละครดังกล่าวจะฆ่าและกินอวัยวะคนที่เขาต้องการแก้แค้น แต่ถึงจะดูน่ากลัวมากแค่ไหน อาหารรูปร่างหน้าตาเหมือนศพคนภาพในร้านแห่งนี้ ก็ถูกทำขึ้นมาจากแป้งและเครื่องเทศตามปกติเท่านั้น เพียงแต่ว่าถูกจัดวางและสรา้งสรรค์ให้เหมือนกับร่างคนบนโต๊ะอาหาร จนอาจทำให้ดูสยองไปหน่อยเท่านั้น เอ๊ง!!

 

 

 

2. ร้านอาหารสไตล์โรงพยาบาล - เมืองริกา ประเทศลัตเวีย

แหม่... มันจะมีอะไรดีเท่ากับการได้สาวเสิร์ฟในชุดนางพยาบาลมาบริการป้อนน้ำป้อนยา เอ้ย! ป้อนอาหารคงไม่มีอีกแล้ว ดังนั้นร้านอาหารแห่งนี้จึงรังสรรค์บรรกาศของร้านให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความเป็นผู้ป่วยที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ซึ่งแม้หากใครที่เคยไปนอนโรงพยาบาลจริงๆ ร้านอาหารที่ชวนให้นึกถึงอาหารรถจืดๆของโรงพยาบาลนี้ คงไม่ใช่ตัวเลือกที่พวกเขาสนใจนัก

 

 

 

3. ร้าน Heart Attack Grill - เมืองลาสเวกัส อเมริกา
การจะหาร้านอาหารที่ดูปกติในลาสเวกัสดูเหมือนจะเป็นไปได้ยากนิดหน่อย อันที่จริงร้านแห่งนี้ก็ไม่แตกต่างจากร้านอื่นมากนัก แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าหากใครชักดาบคิดจะกินฟรี บทลงโทษของร้านนี้ก็คือ การต้องให้คนๆนั้น ต้องแต่งตัวเป็นนางพยาลบาลและเสิร์ฟอาหารให้แก่ลูกค้าคนอื่นๆ ในร้าน ประมาณว่าถ้าไม่จ่ายก็ต้องชดใช้ด้วยความอัปยศอดสูกันเลยทีเดียว
 

 

 

4.  ร้านฮอบบิทส์ - มะนิลา, ฟิลิปปินส์
สำหรับผู้ที่มีความสูงอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน หากเข้าไปในร้านแห่งนี้ อาจทำให้เผลอคิดว่าตัวเองกำลังหลงเข้าสู่โลกของฮอบบิทในเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์อยู่ก็ได้ เพราะร้านฮอบบิทแห่งนี้นอกจากจะยินดีต้องรับทั้งบุคคลทั่วไปหรือคนแคระแล้ว พนักงานหรือบริกรทั้งหลายของร้านยังเป็นคนแคระทั้งหมดอีกด้วย จนอาจพูดได้ว่าเป็นร้านอาหารที่มีไซส์เล็กที่สุดในโลกก็ว่าได้
 

 

 

5. ร้านอาหารหุ่นยนต์ - โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ช่างเป็นร้านอาหารที่แฟนตาซีและตระการตาที่สุดของที่สุด จนอาจไม่เชื่อว่านี่คือร้านอาหารจริงๆ เพราะหากใครหลุดเข้าไปอาจคิดไปไกลว่านี่เทศกาลพิเศษอะไรหรือเปล่า เพราะที่นี่เต็มไปด้วยการแสดงและผู้คนที่แต่งตัวล้ำจินตนาการมากมาย พร้อมทั้งแสงสีสุดวิบวับ ที่จะทำให้มื้ออาหารมื้อนั้นกลายเป็นมื้ออาหารสุดประทับใจได้ไม่ยากเลย
 

 

 

6. ร้านขนมปังและปืน - เบรุต, เลบานอน
สำหรับชายหนุ่มชาติทหารหลายๆคนที่ฝันอยากจะไปกินอาหารท่ามกลางสมรภูมิรบอย่างปลอดภัยสักครั้ง เราขอเเนะนำร้านนี้เลย เพราะด้วยการตกแต่งร้านแนว "ท.ทหาร ถือปืน แบกปูนไปโบกตึกนี้" ประกอบกับมีการเปิดเสียงปืนคลอไประหว่างมื้ออาหารของคุณ มันช่างให้ความรู้สึกของกองทัพอะไรอย่างนี้!!
 

 

 

7. ร้านอาหารสุสาน- อาเมดาบัด, อินเดีย
ช่างเป็นการสร้างประสบการณ์ในการรับประทานอาหารสำหรับชาวมุสลิมที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เมื่อร้านแห่งนี้ได้นำคอกหลุมศพในสุสานของชาวมุสลิมมาตั้งไว้ข้างๆ โต๊ะอาหาร คงสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับมื้ออาหารได้พิลึกดี

 

 

 

8. ร้านอาหารแห่งความมืดมิด (Pitch-Black Restaurant)  - ปักกิ่ง, จีน

นี่คือร้านอาหารที่จเปลี่ยนวิสัยทัศน์ในการกินอาหารของคุณให้แตกต่างออกไปจากที่คุณเคยเจอมาทั้งหมด ด้วยความที่ว่าร้านนี้ต้องการให้ทุกคนรับรู้รสชาติของอาหารที่แท้จริงโดยไม่ต้องมองเห็นด้วยตา ภายในร้านทั้งหมดจึงปิดไฟให้ทุกคนอยู่ท่ามกลางความืดมิด แต่หากห่วงว่าแล้วแบบนี้จะเสิร์ฟอาหารกันอย่างไร? บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงปัญหาข้อนี้ ด้วยเพราะบริกรทุกคนของร้านจะใส่แว่นชนิดพิเศษที่จะสามารถมองเห็นแม้ในความมืดได้ จึงไม่ต้องกลัวว่าจะเดินสะดุดหรือเตะอะไร

 

 

 

9. คาเฟ่ภัยพิบัติ - Lloret de Mar, สเปน

บอกเลยถ้าคิดจะมากินอาหารในร้านแห่งนี้อย่างสงบสุขคงเป็นไปไม่ได้แน่ เพราะร้านแห่งนี้จะทำให้มื้ออาหารของคุณกลายเป็นช่วงเวลาสุดระทึก ที่จะเขย่าทุกโสตประสาทของคุณตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยแรงสั่นสะเทือนจำลองเหตุการแผ่นดินไหวพร้อมด้วยรรยากาศชวนให้คิดว่านี่มันร้านอาหารหรือศูนย์จำลองแผ่นดินไหวกันแน่!!!
 

 
 

10. คาเฟ่ห้องน้ำ - แคลิฟอร์เนีย

เคยเป็นมั้ย? ที่บางครั้งก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศการกินอาหารสร้างอารมณ์ที่แตกต่างออกไป งั้นเราขอแนะนำร้านนี้เลย กับการตกตแต่งร้านให้ชวนนึกถึงห้องน้ำที่บ้านของคุณ ในส่วนของบรรยากาศคงไม่เท่าไหร่เมื่อเทียบกับการเสิร์ฟอาหารในชามรู้ทรงเหมือนชักโครกนี้ โอ้... ไม่อยากจะจินตนาการเลยว่า อาหารในนั้นมันจะเหมือนอะไร!?
 

 

โว้ววว... สนใจอยากไปฝากท้องกับมื้ออาหารร้านไหนเป็นพิเศษบ้างรึเปล่า?
คงต้องศึกษาคู่มือแต่ละร้านให้ดีก่อนเหยียบเข้าไปในร้านเหล่านี้ซะแล้วสิล่ะ ว่ามั้ย...

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก viralnova.com

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
5426

Post
:
2015-01-26 11:53:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น