อย่างเป๊ะ! รูปปั้น "คริสเตียโน โรนัลโด" ใหญ่ยักษ์!!
2014-12-23 10:03:00
 
ในวงการลูกหนังระดับโลก หากกล่าวถึงนักฟุตบอลฝีเท้าจัดจ้าน  หนึ่งในดวงใจของแฟนบอลที่หลายๆ คนนึกถึงคงหนีไม่พ้น "คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo)" จากสโมสรเรอัลมาดริด แห่งลาลีกา ผู้เป็นกองหน้าและหัวหน้าทีมชาติชาวโปรตุเกส  ที่เพิ่งจะพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกมาอย่างหมาดๆ อีกทั้งยังกวาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมระดับโลกมาแล้วมากมายก่ายกอง นอกจากนี้ยังเป็นที่ชื่นชมในเรื่องความกตัญญูและการบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย
 
 
ล่าสุด !  ได้เมื่อวันอาทิตย์ (21 ธ.ค. 2557) ที่ผ่านมา โรนัลโดได้เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่เมืองฟุนคาล บนเกาะมาเดย์รา ประเทศโปรตุเกส  เพื่อทำพิธีเปิดตัวรูปปั้นของตัวเองอย่างเป็นทางการท่ามกลางสักขีพยานนับพัน พร้อมทั้งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน และครอบครัว
 
 
สำหรับรูปปั้นดังกล่าว มีขนาดความสูง 3.4 เมตร ตั้งอยู่ในพิพิธภัณฑ์ส่วนตัว บนเกาะมาเดย์รา ประเทศโปรตุเกส พร้อมด้วยถ้วยรางวัลบัลลงดอร์ที่เขาเคยได้รับ โดยโรนัลโดคว้ารางวัลดังกล่าวครั้งแรกใรปี 2008 พร้อมทำสถิติทำประตูในศึกยูฟ่า เเชมเปียนส์ลีก 17 ประตู พร้อมกับตั้งเป้าคว้าแชมป์ยุโรปให้สโมสรเรอัล มาดริด ต้นสังกัดอีกครั้งในฤดูกาลนี้
 
แต่งานนี้... สิ่งที่น่าสนใจที่ทำเอาบรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ หรือแม้กระทั่งผู้ชายด้วยกัน ให้ความสนใจสำหรับรูปปั้นยักษ์นี้ ดูจะเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ พี่โรนัล โด่! ของเรา ซึ่งก็คือ "เป้า!!" นั่นเอง เรามาลองดูรูปปั้นยักษ์นี้กันอย่างพินิจวิเคราะห์กันเลยแล้วกัน...
 
 
ท่อนบนก็ว่าไม่เท่าไหร่ เพราะหุ่นเฟิร์มๆ ของพี่โรนัลบาดใจสาวๆ อยู่แล้ว
 
 
แต่เมื่อเเพนกล้องต่ำกว่าเอวลงมาเท่านั้นล่ะ! โอ้วววว..ว..~ 
 

 

พูดได้อย่างเดียวว่า รูปปั้นของพี่โรนัลยังคงเอกลักษณ์ของไว้ อย่างแท้จริง จริงๆ!!

 

 

อย่างไรก็ตาม... นักเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 2 สมัย ก็เผยอย่างอารมณ์ดีว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่มีรูปปั้นชิ้นนี้เป็นของตัวเอง" ขณะที่ โดโลเรส อไวโร แม่ของโรนัลโด กล่าวยกย่องลูกชายสุดที่รักว่า "โรนัลโดคือคนดีที่ไม่เคยลืมกำเพิดของตัวเอง"

 

 

เอาเป็นว่า... ถ้าพี่แกจะ 'ตุง' เอ้ย! ถ้าพี่แกจะ 'เตะเก่ง' และกตัญญูขนาดนี้ ก็สมควรแก่รางวัล และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ทั่วโลกแล้วล่ะ ขอแสดงความยินด้วย ข้าน้อยขอคาราวะ!!

 

 

ขอทิ้งท้ายด้วยภาพยืนยัน ความตุง เอ้ยๆๆ!! ความเตะเก่งของพี่โรนัล จุ๊บๆ

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก distractify.com และ ไทยรัฐออนไลน์

By : Admin@no_สวยสึดๆ

 


Admin :
view
:
5840

Post
:
2014-12-23 10:03:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น